มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fbfd38d7f1e

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี

ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ?

ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ

แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ

แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก

แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ

เชี่ย…ผู้หญิงคนนี้แม่งโคตรไวไฟเลย แต่แบบนี้แหละดี ผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างผมจะได้ไม่ต้องมานั่งสรรหาถ้อยคำทำพิธีรีตองอะไรมากมาย เธอเดินตรงมาหาผมด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มือหนึ่งโอบกอดคอของผมไว้แล้วยื่นหน้าเขามาจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ยิ่งเธอจูบเก่งแค่ไหน ผมก็ควยแข็งมากเท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงมาในกางเกงของผม แล้วค่อยๆ ดึงมันลง จนในที่สุด ควยของผมก็ถูกเธอครอบครองเอาไว้ด้วยมือเดียว เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ แต่มันโคตรจะรู้สึกดีเลย

เราผละกันออกจากจูบ ก่อนที่เธอจะคุกเข่าลง มองดูดควยของผมที่จับพลิกไปมาก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วพูดว่า ควยใหญ่แบบนี้ คุ้มค่าที่ให้เย็ดหน่อย แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

ผมตกใจ หัวใจเต้นแรง เพราะไม่เคยเป็นฝ่ายที่โดนจู่โจม คิดว่าตัวเองเป็นเสือมาโดยตลอด วันนี้กลับมาเจอเสือด้วยตัวเองทำเอาผมไปไม่ถูกเลยทีเดียวเหมือนกัน แต่เธออมควยเก่งมาก ดูดควยโคตรเสียวจนผมแทบจะยืนนิ่งๆ ให้เธอเลยทีเดียว เธออมควยจนสองขาของผมอ่อนแรง จนต้องขยับตัวไปพิงผนังของกระท่อมเอาไว้ ก่อนที่จะย่อขาลงเล็กน้อย ตอนนั้นเธอก็ค่อยๆ ยืนขึ้นมา ถามผมว่าเสียวไหม ?

จะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อโดนดูดควยจนขาลอยขนาดนั้น จะไม่เสียวก็กะไรอยู่

เธอยิ้มให้ตอนที่ผมพยักหน้าแทนคำตอบ แล้วค่อยๆ หันหลังให้ผม เอาสะโพกนั้นลงมาแล้วบั้นท้ายกลมกลึงก็ค่อยๆ รูดไปตามลำควยของผม มันเสียวควยโคตรๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แถมตอนที่เธอถอดเสื้อผ้าออกผมก็เห็นว่าหีของเธอสวยมาก แถมตอนนี้ที่ค่อยๆ แหวกแก้มก้นของเธอออก เธอโน้มตัวไปข้างหน้า ทำให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน

ถึงอยากจะเลียหีให้เธอใจแทบขา แต่สถานที่มันไม่ได้อำนวยขนาดนั้น เลยจัดการเย็ดหีเธอไปเลยทีเดียว เพราะมันคงจะเสียวเหมือนกันนั่นแหละ เอวบางๆ ถูกผมดึงเข้ามาทันทีพร้อมกับลำควยที่จ่อจรดรูหีสวยของเธอ ทันทีที่ร่างกายของเธอค่อยๆ สวมสอดเข้ามา เธอก็ร่อนเอวใส่ควยของผมทันทีพร้อมกับเสียงครางอย่างยั่วยวน

แม่งเอ๊ย ผมจะเจอผู้หญิงเงี่ยนๆ แบบนี้ได้ที่ไหนอีกวะเนี่ย

เสียงรัวกระแทกดังขึ้นทันที เธอร้องครางออกมาสุดเสียง ผมเงี่ยนตั้งแต่ตอนที่โดนเธอเอมควยแล้ว เพราะงั้นเวลานี้ผมไม่ปล่อยให้เธอรอดพ้นผมไปได้หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลย ชอบ อื๊ออออออ”

“ได้ดิ เดี๋ยวจัดให้ ไม่ได้เจอผู้หญิงร่านควยแบบนี้มานานแล้ว ซี้ดดด หีตอดควยฉิบหาย แล้วจะเย็ดให้หีบานเลย”

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมกลั้นใจ รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งเย็ดท่านี้ทำให้ผมสวมสอดควยเข้าไปได้จนสุด แล้วตอนที่ได้กระแทกก้นแน่นๆ ของเธอก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด ทั้งๆ ที่คิดว่าหีจะหลวม แต่กลับโคตรฟิต ผมเย็ดหีเธออยู่สิบกว่านาที ทั้งๆ ที่คิดว่าอยากจะเย็ดนานกว่านี้แต่ไม่ไหวแล้ว

โคตรเสียวควยจนเหมือนว่าน้ำจะแตกเลย

ผมบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยิ่งดันตัวเองเข้ามาประชิดควยของผมเอาไว้แล้วบอกว่าเย็ดเลยไม่ต้องเอาออก แตกในเลย พร้อมกับหันใบหน้าที่เสียงซ่านและแดงเรื่อมาหาผม วินาทีนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว จับเอวของเธอดันกระแทกเข้ามาสุดแรง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปจนหีแฉะ ก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวพิงผนังกระท่อมนั้นอย่างอ่อนแรง

มองดูรูหีของเธอที่บานเป็นรูกว้างพร้อมกับน้ำควยที่ไหลซึมออกมาเบาๆ

ร่านมากใช่ไหม ก็แตกในไปเลยสิ

เราพักจนหายเหนื่อยก่อนที่จะเดินกลับมานั่งกนเหล้าด้วยกันต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วตอนเย็นวันนั้นเธอก็หายไป ราวกับว่าเราไม่เคยรู้จักกัน ผมไม่เจอเธอเจนกระทั่งวันกลับ ไม่รู้ว่าจะบอกลาเธอยังไง

แต่พอมาคิดดีๆ แล้วก็ช่างมันเถอะ

ไม่จำเป็นหรอกคำบอกลา

แค่ได้เย็ดกันก็คุ้มค่าการมาเที่ยวของผมแล้วตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…