เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fbfd11f2149

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

“ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง

ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว

“แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

ผมหลับตาแน่น จับหัวของเธอกดลงไปเบาๆ เธอก็เริ่มขยับตามอย่างว่าง่าย ไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมเพื่อนของผมมันถึงติดใจเธอคนนี้จนถึงขนาดที่อยากจะแต่งงานด้วยกัน แต่เรื่องราวของผมมันนอกเหนือจากนั้น และผมก็บอกกับตัวเองแล้วว่า หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน เรื่องของผมจะจบลง

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ผมก็ขอเย็ดหีเธอให้สาสมใจหน่อยแล้วกัน

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นเมื่อราวหนึ่งปีก่อน ความเมาเป็นเหตุทำให้เราเผลเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้น ต่อให้ไม่ตั้งใจก็ดันติดใจกันไปแล้ว เรื่องราวของเราจึงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ ฐานะความลับ เพื่อนผมจะไม่มีทางรู้ และไม่ควรรู้เด็ดขาด ว่าเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่แก้ผ้าล่อนจ้อนควยยังไม่เปิดอย่างผม กำลังเย็ดเมียมันอยู่

เธออมควยให้ผมจนสมใจอยาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงบนเตียง

สีหน้าของเธอเย้ายวนและชวนเงี่ยนมากๆ ด้วยความที่เป็นคนซื่อๆ ไม่ค่อยชอบแต่งเนื้อแต่งตัว เลยทำให้ภายนอกเธอดูเป็นสาวเฉิ่มคนหนึ่ง แต่วินาทีที่เธอถอดเสื้อผ้าออก เหมือนกับตอนนี้ เธอคือผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ นมใหญ่เต่งตึง สะโพกผายน่าตี และหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวี หีชมพูน่าเย็ดสุดๆ ไม่รู้เลยว่าเพื่อนของผมมันไปเจอเธอที่ไหน แต่ก็ขอบคุณมันด้วยเหมือนกัน

ไม่งั้นเราก็คงไม่ได้มาเย็ดกันแบบนี้หรอก

ผมบอกเธอว่าอยากจะเลียหีให้เธอ เพราะว่าคิดถึงเธอ อยากเย็ดเธอมานานแล้ว ทว่าครั้งนี้เธอกลับยิ้ม แล้วยกนิ้วขึ้นมาทำท่าทางปฏิเสธ พร้อมกับเริ่มนั่งลงบนลำตัวของผม ร่องหีของเธอวางทาบกับลำควยของผมอย่างพอดิบพอดี ก่อนที่เธอจะเริ่มโยกไหวร่างกายไปมาให้เกิดการเสียดสีระหว่างควยของผมกับหีของเธอ

สีหน้าที่ยั่วยวนในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกว่า การที่เปลี่ยนอะไรบางอย่างไป ทำให้มันดูมีความตื่นเต้นมากมายเหลือเกิน และเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องเพื่อนผม เวลานี้มีเพียงเราสองคน

เอื้อมมือไปจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ในตอนที่เธอเริ่มขยับไหวโยบกย้ายร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนควยของผมถอกไปมาสร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และโดยที่ไม่ต้องร้องขอ เธอรู้ว่าผมกำลังต้องการอะไร วินาทีนั้นเธอยกร่างกายขึ้นเล็กน้อย แล้วจับควยของผมจรดที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาอย่างช้าๆ กระทั่งควยของผมถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำควย

เราสองคนนิ่งงันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ประสานมือกันไว้ มองหน้ากันด้วยความรักใครที่ไม่อาจจะเปิดเผย ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวกระเด้งขึ้นเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอยกตัวขึ้นแล้วขย่มกระแทกลงมาบนลำควยของผม ซึ่งมันสร้างความเสียวซ่านและอารมณ์ที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

เสียงครางดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ พร้อมกับ ร่างกายของเธอที่ทั้งขย่มควย บดเอว ร่อนหีใส่ผมจนผมเองที่นอนอยู่นิ่งๆ ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียว ผมพยายามกัดฟัน กลั้นใจ ไม่แสดงอารมณ์ออกมามากเท่าที่ควร แต่ยิ่งเธอโยกย้ายร่างกายขย่มเย็ดหีของผมมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็เหมือนจะถูกบังคับให้ปลดปล่อยทุกความรู้สึกออกมาโดยที่ไม่ต้องปิดบังอีกแล้ว

และเธอก็ทำสำเร็จ เมื่อเธอเริ่มลุกขึ้นนั่งยองๆ แล้วขย่มเย็ดผมอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าตอนที่ผมเย็ดเธอเสียอีก และสำหรับผมเองที่ไม่เคยโดยผู้หญิงขึ้นควยมาก่อน ครั้งนี้มันช่างเป็นความสุขสมที่อธิบายไม่ถูกจริงๆ ผมนอนนิ่งๆ ดีดดิ้นร่างกายไปมา ปล่อยให้เธอเริงรักอยู่บนนั้นอย่างเต็มที่ ผมทำได้เพียงแค่ลูบไล้เรือนร่างของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งนานไป เราสองคนก็เริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่เธอนั่งควยผมได้ ปลดปล่อยเสียงครางที่เก็บกดไว้พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักออกมาแตกในเต็มรูหีของเธอทันที โดยที่เธอยังคงครางและขย่มต่อไปสักพักหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ผมแทบจะเสียอาการเลยทีเดียวในตอนนี้

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นทำให้ทุกๆ อย่างดูสงบลง

เธอค่อยๆ ลุกขึ้น เผยให้เห็นคราบน้ำควยที่ไหลลงมาจากรูหีของเธอลงไปตามเรียวขานั้น เรายิ้มให้กันอย่างสุขสม เมื่อเกมรักจบลงไปแล้ว เย็นนี้เรามีนัดกินหมูกระทะกัน แน่นอนว่าเพื่อนของผมก็ไปด้วย เราจึงตกลงกันแล้วว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความลับ

แต่ถ้าเพื่อนหลับ อันนั้นก็ค่อยว่ากัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…