น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ad 64fbfd09437c7

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

“ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย”

เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข

เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้

เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป เธอก้าวเข้ามา แล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วย ประสบการณ์พวกนี้เธอช่ำชอง แล้วก็เข้ามาชักว่าวให้เขา

ยอมรับเลยว่าเวลาโดนคนอื่นชักว่าวให้มันเสียวจริงๆ แต่เธอกลับไม่ได้หยุดแค่นั้น

เธอบอกว่าจะทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงอมควยให้เขาทันที จนเขาแทบจะทนความเสียวไม่ได้แล้วในตอนนี้ สุดท้าย ความเงี่ยนก็สั่งให้เขานั้นจำนนต่อความรู้สึก เขาปล่อยให้พี่สาวก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอีกครั้ง ร่างกายของชายหนุ่มที่ไม่เคยลองอะไรแบบนี้มาก่อนทำให้เขานั้นเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ไปอย่างถึงที่สุด แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ซี้ดดดด พี่ครับ เสียวควยจังเลย พี่อมควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พี่ โอ๊ะ โอ๊ยยยยย…”

แล้วในตอนที่เขากำลังจะแตกในปากของเธอนั้น เธอกลับเอามือกดที่ใต้โคนควยของเขา ทำให้การหลั่งนั้นไม่เกิดขึ้น ทุกๆ อย่างผ่อนคลายลง แต่มีเพียงเขาที่รู้สึกทรมาน ที่ไม่ถูกยินยอมให้น้ำแตกในเวลานี้

พี่สาวเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เขา แล้วบอกว่า

“จะแตกแค่นี้มันไม่ได้หรอก ถ้าอยากจะลองก็ต้องลองให้สุด”

เธอค่อยๆ ถอยร่นออกไป น้องชายหัวใจเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าพี่สาวกำลังจะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเผยให้เห็นเรียวขาสวย ที่มีส่วนสวาทปรากฏที่ส่วนกลาง สองขานั้นแยกออกช้าๆ เขาใจเต้นตึกตัก ควยแข็งกระตุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของพี่สาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

เนินหีใหญ่อูมทำเอาเขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา แล้วทันทีที่พี่สาวค่อยๆ แหวกแคมหีออกช้าๆ หีชมพูของเธอที่ดูอ่อนนุ่ม กลีบสวยนั้นก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว เธอทิ้งตัวนอนลง แล้วยกสองขาจั้งขึ้น วนมือไปรอบๆ กลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครวญครางเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาจที่จะเมินเฉยได้

“มาสิ…มาเย็ดพี่สิ ไม่เคยเย็ดใช่ไหมล่ะ มาเย็ดหีพี่ จะได้รู้ว่ามันเสียวขนาดไหน ?”

ในใจอยากจะปฏิเสธ แต่ร่างกายกลับคลานเข้าไปหาเธอแล้ว ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขน ก่อนที่จะจรดหัวควยไปที่รูหีของพี่สาว แล้วดันมันเข้าไปช้า

เสียงครางของสองพี่น้องที่อัดแน่นไปด้วยความสุขดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ รูหีอุ่นๆ ถูกลำควยใหญ่ยาวของน้องชายดันเข้าไปช้าๆ ด้วยใบหน้าที่แสนหวามหวิว รูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายจนเขาแทบจะทรงตัวไว้ไม่ไหว กระทั่งเขาดันควยเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วค้างเอาไว้

“กระเด้าเลยสิ กระเด้าเย็ดหีพี่ แรงๆ เลยนะ จะได้เสียวๆ นายต้องชอบแน่ และพี่ก็ชอบด้วย อืมมมม”

เธอพูดพร้อมกับบิดแอ่นร่างกายไปมาในขณะเดียวกัน แล้วเขาเองที่ทนความเสียวและเสียงเรียกร้องที่แสนสยิวนั้นไม่ไหว เริ่มขยับเอวกระเด้าหีของพี่สาว

จากเนิบช้า เริ่มกลายเป็นถี่รัวเรื่อยๆ

และเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวทันที โดยมีเสียงครางของเธอเป็นตัวกระตุ้นความเสียว ยิ่งพี่สาวครางเท่าไหร่ เสียงกระแทกเย็ดก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดด เสียวควยจังเลยครับพี่ อูววววว เสียวไปทั้งควยเลย โอววววว”

เขาพูดขึ้นมาพรางเร่งจังหวะในการเย็ดไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพี่สาวที่เสียวหีจนเกร็งตัว ทำให้ช่องทางที่กอดรัดลำควยของน้องชายนั้นกระชับแน่นมากขึ้นไปอีก จนเขาครางออกมาด้วยความสุขสม

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้จะแตกจริงๆ แล้วครับ โอยยย…..เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยน้องรัก แตกในใส่รูหีของพี่ได้เลย ซี้ดดด….อ๊ายยยยยย”

เธอเกร็งตัว กระชับช่องทางนั้นจนตอดรัดควยของเขาสุดๆ ก่อนที่น้องชายจะเริ่มทนไม่ไหว กระแทกยัดควยเข้าไปสุดแรงแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักเข้าสู่รูหีของเธอสมใจอยาก

ทุกๆ อย่างดูนิ่งสนิท เมื่อเขาเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำควยครั้งแล้วครั้งเล่าใส่รูหีของพี่สาวตัวเอง แล้วตอนที่ดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอก็ขยายกว้าง มีน้ำควยขาวขุ่นทะลักล้นอออกมาอย่างเต็มที่ พี่สาวแหงนหน้ามามองเขาแล้วยิ้ม เอื้อมมือมาจูบที่รูหีของตัวเองแล้วมองมาที่น้องชายด้วยความสุขสม

“ทีหลัง ไม่ต้องแอบมาชักว่าวแล้วนะ…ถ้าเงี่ยนก็บอก เดี๋ยวพี่ให้เย็ด”

“ครับ” น้องชายยิ้ม และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ทะเลาะกันบ่อยๆ มันจะเริ่มดีขึ้น

เพียงเพราะว่าทั้งสองเย็ดกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ  ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก แพรว เป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เธอเป็นคนน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงงานแห่งนี้ ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก มีแก้ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวนวลจนน่าเมียงมอง ทำให้หลายๆ คนมักเข้ามาห้องล้อมในตัวเธอ หลงใหลในความน่ารักและการวางตัวของเธอ การเข้ามาทำงานที่นี่ เธอใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียว ก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าที่น้องๆ นั้นรักอย่างสุดหัวใจอีกด้วย และที่เธอเองไม่เคยจะคาดหวังเลยก็คือ มีหัวหน้าจากแผนกอื่นเข้ามาขายขนมจีบให้เธอนั่นเอง ซึ่งเขาเองก็เป็นจังภาคเดียวกันกับเธอเหมือนกัน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เธอเองก็ยังวางตัวเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่อยากจะเผลอใจให้มากกว่านี้ เพราะเชื่อคำพูดของที่บ้าน ว่าเรื่องเสียว หรือการเสียตัวควรจะเกิดขึ้นในวันที่แต่งงานเท่านั้น เธอจึงยังคงความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…