สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8b4e0b887e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 64fbe2a0195ee

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย

ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง

จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที แค่สี่โมงก็ไม่มีคนแล้ว ยกเว้นสาวคนหนึ่ง เธอชื่อมะปราง เป็นสาวเรียนเก่งประจำห้องคิง ห้องที่นักเรียนเรียนดีที่สุดของชั้น เธอนั่งหลุกหลิกแปลกๆ สงสัยปวดเยี่ยว แต่เพราะเราไม่ได้สนิทกัน ไม่สิ เราไม่เคยคุยกันเลยด้วยซ้ำ เธอรู้จักผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมเลยไม่ได้เข้าไปถามไถ่ เกิดปวดเยี่ยวอยู่จริงๆ แล้วไปถามจะโดนด่าเอา แถมนี่ก็ยังไม่ถึงเวลาปิดห้องสมุด พอผมจัดหนังสือเข้าชั้นเสร็จ ผมเลยมานั่งรอเวลาพลางอ่านหนังสือไปเรื่อยๆ ไม่รู้นานเท่าไหร่ มะปรางมายืนอยู่ตรงหน้าเคาท์เตอร์ของบรรณารักษ์ ผมเงยหน้ามองเป็นเชิงถามว่าเธอต้องการอะไร เธอลังเลจะอ้าปากพูดแต่ก็นิ่งเงียบไปอยู่พักใหญ่จนผมตัดสินใจถามให้จบๆ

“มีอะไรเหรอ อยากได้อะไรไหม”

“นายเย็ดกับครูหลิวใช่ไหม” เธอถามตะกุกตะกักแต่เล่นเอาผมตัวชา ผมนั่งอึ้งอยู่แบบนั้นไม่รู้นานเท่าไหร่ มะปรางเลยพูดต่อ “อย่าปฏิเสธนะ เพราะเราเห็นกับตา”

“ต้องการอะไร จะแบล็คเมลเหรอ”

“ระ เรา เราอยากโดนเย็ดด้วย นายช่วยเราได้ไหม” เธอบอกเจตจำนงทำให้ผมยิ่งอึ้งมากกว่าเดิม จนไม่รู้จะตอบอะไร บ้าหรือเปล่า อยู่ๆ ก็มาเสนอตัวว่าอยากโดนเย็ด “เราสัญญานะ ไม่มีผูกมัดอะไร ถ้านายเย็ดเรา เรื่องระหว่างเราจะเป็นความลับ แล้วเรื่องของนายกับครูหลิว เราจะไม่เอาไปบอกใคร”

“ทำไม”

“เราเงี่ยน พอเงี่ยนแล้วเราก็ไม่มีสมาธิ เรียนก็ไม่รู้เรื่อง อ่านหนังสือก็ไม่เข้าหัว จะสอบอยู่แล้ว เราไม่อยากให้ผลออกมาไม่ดี”

“ก็ช่วยตัวเองสิ ติ้วหีน่ะ เคยทำใช่ไหม” มะปรางพยักหน้ารับ บอกว่าเคยทำครั้งหนึ่ง แล้วมันหัวโล่ง รู้สึกดีมาก แต่พอหลังจากนั้นจะทำอีกเวลาที่เงี่ยน เธอก็ไม่เคยทำจนเสร็จสักที ยิ่งงุ่นง่านกว่าเดิมอีก พอถึงตรงนี้ผมถึงได้รู้ว่าตอนที่เธอช่วยตัวเองติ้วหีจนเสร็จ คือตอนที่เธอแอบเห็นผมเย็ดกับครูหลิวนั่นเอง เลยมาขอให้ผมช่วย “ก็ได้ แต่รับปากแล้วนะ ห้ามบอกใครนะ”

มะปรางยิ้มดีใจทันที พยักหน้ารับปากรัวๆ ผมพาเธอไปที่ห้องลับของผมกับครูหลิว เพราะไม่รู้จะพาไปเย็ดที่ไหน ถึงจะรู้สึกผิดแต่นี่เป็นการปิดปากไม่ให้เรื่องของครูหลิวรั่วไหลไปด้วย หวังว่าครูจะไม่โกรธ มะปรางไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน เลยไม่รู้จะต้องทำตัวยังไง ผมเลยต้องเป็นคนนำ พาเธอนอนลงบนฟูกที่เตรียมไว้ แล้วโน้มตัวลงไปจูบ มะปรางเกร็งปาก จนทำให้ทุกอย่างทุลักทุเล ผมเลยต้องบอกให้เธอผ่อนคลาย เธอหลับตาแล้วทำตาม ก่อนจะโดนผมสอดลิ้นเขาไปไล้เลียลิ้นนุ่มของเธอ มือข้างหนึ่งของผมประคองไหล่ของเธอไว้ อีกข้างที่ว่างก็ลูบไล้ไปทั่วร่างบาง มะปรางเป็นสาวผอมนมไม่ใหญ่มาก ก็อย่างว่ายังเพิ่งม.สี่กันเอง แต่ผิวเธอลื่น ตัวเธอนิ่มและอุ่น ผมลูบไล้ไปทั่วก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้เสื้อนักเรียน มะปรางยิ่งเกร็งจนผมปลดยกทรงแล้วเริ่มนวดนมของเธอ ถึงมันไม่ใหญ่มาก แต่มันก็เต่งเด้งรับมือดี พอถูกนวดคลึงนมสักพัก มะปรางก็ผ่อนคลาย สีหน้าเธอดูมีอารมณ์ผมจับเธอถอดเสื้อจนได้เห็นผิวขาวและนมนวลเต็มสองตา ที่ชวนหลงใหลคือหัวนมของมะปรางเป็นสีชมพูหวาน มันถูกขับเน้นด้วยผิวขาวสว่าง ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ผมโน้มตัวไปดูดนมเธอ เธอร้องกระเส่าว่าเสียว แต่ผมก็ไม่หยุด เธอก็ครวญอยู่แบบนั้น จนผมพอใจ ถึงได้ละจากนมเลื่อนลงต่ำเพื่อไปดูหีของเธอ

ทันทีที่ถอดกางเกงในสีเหลืองอ่อนออก ผมก็ได้เห็นเนินอวบผิดกับนมเล็ก มันเนียนเรียบแบบขนหมอยยังไม่ขึ้นจริงๆ ผิดกับของครูหลิวที่ไปทำเลเซอร์จนมันเนียน แต่นี่คือหีของเด็กที่เพิ่งแตกเนื้อสาวจริงๆ มันมีกลิ่นหอมของรสนม ผมบรรจงเลียเบาๆ แค่ลิ้นแตะ ก็ทำให้มะปรางกระเด้งหีขึ้นมาแล้ว เธอบอกเสียวมาก ทำเอาผมขำ ถ้าโดนเย็ดจะไม่ยิ่งกว่านี้เหรอ ว่าแล้วก็พิสูจน์เลย ผมควักควยออกมาให้เธอดู แต่ไม่ยอมให้จับ ก่อนจะดันเธอให้นอนหงายแล้วถ่างขาออกกว้าง ก่อนจะเอาควยใหญ่จ่อเข้าที่หี น้ำเงี่ยนของมะปรางเยิ้มฉ่ำอยู่เต็มร่องหีอยู่แล้ว จึงไม่ยากที่จะแทงควยเข้าไป แต่ก็ไม่ง่ายเพราะขนาดมันยังไม่กว้างเต็มที่ แต่ก็ไม่เกินความสามารถ ผมค่อยๆ ขยับช้าๆ เสียดควยใส่รูหีชมพูทีละน้อยจนในที่สุดควยผมก็จมมิดเข้าไปในหีเธอ เธอตัวเกร็งอีกครั้งจนผมปลอบให้คลายลงได้ ความจริงมันฟิตดียิ่งกว่าหีของครูหลิวนะ ผมเองก็เริ่มเคลิ้มแล้ว แต่พอเริ่มกระทุ้งเข้าออกแค่สองสามที มะปรางก็กรีดร้องด้วยความเสียวจนสุดเสียงจนผมตกใจ ก่อนที่จะนอนแผ่อย่างหมดแรงไป เธอเสร็จแล้ว เสร็จเร็วจนผมอึ้ง ทำเอาได้แต่เย็ดค้างอยู่แบบนั้น จังหวะจะเย็ดต่อหรือเลิกเท่านี้ โทรศัพท์ของมะปรางก็ดังขึ้นก่อน เธอบอกที่บ้านโทรมาตาม เธอขอบคุณและขอโทษ ไว้ครั้งหน้าจะทำให้ผมจนเสร็จ ก่อนจะรีบแต่งตัว ผมรีบถามไนว่าเย็ดกันแล้วไม่ผูกมัด เธอตอบก็ไม่ได้บอกนี่ว่าครั้งเดียวแล้วจบนี่ เธอยังอยากโดนเย็ดอีกหลายๆ ครั้ง ว่าแล้วมะปรางก็ออกจากห้องสมุดไป

ผมคิดได้แค่คำเดียว ฉิบหายแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ…ทั้งเสียวทั้งเจ็บ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ แบบนี้ด้วยกันตลอดหลังเลิกเรียน ซึ่งปิ๊กจะเป็นคนขับรถมารับ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…