เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fc61df9ed2a

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ

และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย

เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า

“ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย”

“เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน

เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า

“ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว” เธอพูดแล้วหัวเราะกลบเกลื่อน ในขณะที่สองคนนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนพยักหน้า

แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องแย่งกัน แบ่งกันเย็ดไปเลย ยุติธรรมจะตาย เมื่อความต้องการเดินมาถึงปลายทางแล้ว สองหนึ่งจึงช่วยเธอปิดร้าน แล้วเดินตามเธอเข้าไปในห้องทันที ก่อนที่จะรีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดเพื่อให้เธอได้เห็นเรือนร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และควยทั้งสองดุ้นที่รอให้เธอเชยชม

หญิงราวรู้สึกราวกับว่าเป็นผู้คุมเกมในเวลานี้ เธอไม่รอช้าที่จะเดินเข้าไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วเริ่มคว้าจับควยของเขาทั้งคู่มาชักสลับกันไปมา เสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ดังขึ้นมาจากชายหนุ่มทั้งสองคน แล้วมันก็เริ่มแข็งขึ้นมา

ทำให้เธอรู้ว่าทั้งสองคนควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หัวควยถอกบาน ทรงควยสวยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมารอบๆ ลำควยของเขา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยหยดแหมะลงพื้น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดด”

“อาห์…ดูดควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมสองคนจะเย็ดให้พอใจเลยครับ ซี้ดดดด”

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ควยใหญ่ขนาดเกือบเท่าแขนของเธอเองถูกกระแทกเข้ามาในปากของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความสุขสมที่เธอนั้นค่อยๆ ได้รับอย่างทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ เธออยากมีประสบการณ์โดนรุมเย็ดหีมานานแล้ว จังหวะที่เธอนำควยทั้งสองคนนั้นมาประกบกันแล้วอมควยทั้งสองเข้ามาพร้อมๆ กันนั้นทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างถึงที่สุด

ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มจะผลักเธอลงมาบนเตียงแล้วสลับกันเล้าโลมเธอด้วยการเลียหีและดูดนมทั้งสองคนอย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อร่างกายนั้นถูกสัมผัสทุกซอกทุกมุม จนร่างกายที่เต็มไปด้วยทรวดทรงนั้นดีดดิ้นพล่านไปมา

ความเงี่ยนของเธอในวันนี้ราวกับถูกบรรลุแล้ว หีชมพูที่เธอดูแลมาอย่างดีถูกเรียวลิ้นตวัดลากเลีย สลับกันไปมาทั้งสองคน วันนี้เธอจะได้รับความรักมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

สวบบบบบบ…พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……เสียว เสียวหีจังเลย โอววววววว” ชายคนแรกนั้นจับควยยัดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มรัก ก่อนจะรัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยแรงสั่นสะเทือน ในขณะที่กำลังจะส่งเสียงครางออกมา ควยของชายอีกคนก็สวมสอดเข้ามาในปากของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…….หีตอดควยมากเลยครับ โอยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊ายยย…เสียว เสียวหี อุ๊บบบบ อ๊อก อ๊อกกก…”

“อืมมม……ไม่ต้องครางครับผม อมควยผมไปก่อน เดี๋ยวจะได้โดนจัดเต็มแบบสุดๆ”

สองหนุ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง กระทั่งชายหนุ่มคนแรกที่เย็ดเธอนั้นครางสุดเสียง แล้วยัดควยเข้าไปสุดลำ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันควยจนหมดแรงแล้วแล้วถอดถอนร่างกายออกไป ให้ชายหนุ่มอีกคนที่กระเด้าเย็ดปากของเธอนั้นค่อยๆ เคลื่อนร่างกายมาแทรกที่เรียวขาของเธอนั้นแล้วรัวเย็ดหีของเธออีกครั้งทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอวววว……ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อยากโดนรุมเย็ดมากไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวผมสองคนจัดให้ครับ ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด เสียวจนจะไม่ไหวแล้ว”

“ทนอีกนิดนะครับ โอยยยย…เสียวควย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด อาหหหหห์”

“อ๊ายยยยยยย…เสียว เสียวววววว”

เธอปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอในตอนนี้โดนเย็ดเกือบครึ่งชั่วโมง จนไม่เหลือแรงให้กระทำการใดๆ อีกแล้ว สองคน สวยควย สองน้ำ ไม่มีอะไรจะสุขใจไปมากกว่านี้แล้ว

แบะถ้าถามว่าเธอไหวไหม…ตอนนี้เธอบอกเลยว่าไม่ไหว

แต่ว้าเธอเองก็ต้องการอีก เพราะว่าถ้าหากว่าโดนรุมเย็ดบ่อยๆ เธออาจจะสามารถรับมือกับสองควยในเวลาเดียวกันแบบนี้ได้

เพราะฉะนั้นมากินลาบร้านเจ๊บ่อยๆ นะจ๊ะ เจ๊จะได้ซ้อมเย็ดบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…