เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b884e0b8a7 64fbfceae2a63

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป

ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก

สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน

ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ

มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว เป็นสาวสะพรั่งเต็มที่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ฉันจะใจกล้าขนาดนี้เพราะเขาเป็นชายหนุ่มวัย 35 ที่ยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักจนร่างกายบึกบึนกำยำอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เห็นเขาตรงหน้าแบบนี้ หัวใจยิ่งสั่นระรัว ควยขนาดยังไม่แข็งก็รู้เลยว่าแข็งขึ้นมาเขาต้องควยใหญ่แน่ๆ

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกัน แลกลิ้น ดื่มด่ำความสุขสมนี้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลดลงมา ประทับรอยจูบที่ลำคอของเขา หน้าอก หน้าท้อง แล้วลงมาที่ควยของเขา

ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับควยที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัวจนกระทั่งมันใหญ่เต็มปากของฉันแล้วในตอนนี้ ฉันพยายามกดใบหน้าเข้าไปให้อมควยให้ลึกที่สุด ยิ่งลึกเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันกดลงแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวทันที

ก่อนที่เขาจะผลักฉันออก บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากจะทำให้ฉันบ้าง

ฉันยิ้มแล้วถอยหลังกลับขึ้นไปบนเตียง นอนลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเผยให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน ที่ไม่ต่างจากผู้หญิงที่เขารัก

ตอนนี้ฉันขอเป็นตัวแทนของเขา เป็นแทนแม่ไปก่อนแล้วกัน

หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้อย่างแผ่วเบา คำชมว่าฉันหีใหญ่ หีสวยทำให้หัวใจเต้นแรงกว่าเดิมเป็นสองเท่า เขาก้มหน้าลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทวีความสุขสมและความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

เพียงไม่นานที่ร่ายกายของฉันแอ่นขึ้นเหนือพื้น เขาก็สอดมือเข้ามาประคองเอาไว้ด้วยความอ่อนโยน ก่อนที่จะดันตัวฉันขึ้นมาบนเตียงแล้วสวมสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันที่แยกกว้างรอเขาอยู่แล้ว

เขาประคองเรียวขาของฉันด้วยแขนแกร่งๆ นั้น ก่อนที่จะค่อยๆ จรดควยถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอ่อนโยนจนสุดความยาว วินาทีนั้นฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็เบามือและอ่อนโยนมากๆ ขยับกายเคลื่อนโยกย้ายไปจนฉันเริ่มรู้สึกถึงความเสียวหีที่เข้ามาแทนที่

ฉันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ

และเหมือนว่าเขาจะรู้แล้วว่าฉันพร้อม เลยจัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเร็วและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกระทั่งกันของร่างกายเราทั้งคู่ดังก้องไปทั่วห้อง พร้อมกับเสียงครางทุ้มต่ำของเขาที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องและถี่รัวนั้น พร้อมกับเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะขยับไปตามแรงเอวของเขาเลยทีเดียว

เสียวหี

อยากโดนเย็ดแรงๆ แรงกว่าเดิม แรงกว่านี้…

ฉันรู้สึกแบบนั้น และเสียงครางของฉันคงจะบอกเขาให้รู้สึกได้ไม่ต่างกัน จึงเป็นจังหวะที่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉันอีกครั้ง เร่าร้อนกว่าเดิม และเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม

แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มหายใจไม่ออก มันจุกอยู่ในอก อิ่มเอมในใจ

ฉันชอบเหลือเกิน โดนเย็ดแรงๆ แบบนี้ ฉันชอบที่สุด

โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่น้าเขาเริ่มกัดฟัน พ่นลมหายใจอย่างถี่รัวออกมาแล้วกระหน่ำซอยหีของฉันไม่ยั้ง เสียงลมหายใจเปลี่ยนเป็นเสียงคราง พร้อมกับเสียงคำรามเสียวที่ตามมาอย่างหนักหน่วง

คำพูดเดียวที่ฉันได้ยินก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงนั่นคือคำว่า “แตกแล้ว แตกแล้ว!”

ลำควยใหญ่ยาวกระแทกย้ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเน้นหนัก ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาทะลักแตกในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้ ซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะถอดถอนร่างกายออกไป แต่รูหีของฉันยังเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ออกมาอย่างท่วมท้นจนค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยไหลลงไปที่เตียงตามร่องหีช้าๆ

ซึ่งเขามองภาพนั้นอยู่ตลอด และบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ และรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เย็ดฉัน

ฉันเองก็ตอบเขาไปว่ารู้สึกไม่ต่างกันครับ

และอยากจะบอกแม่จริงๆ แต่ไม่กล้า…

ว่าเพื่อนแม่คนนี้หนูขอนะคะ

เขาควยใหญ่ แถมเย็ดเก่งอีกต่างหาก หนูชอบค่ะแม่

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42 ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.ม สามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40 กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40 นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่…

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…