โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88be0b989 64fbfce643caf

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ

เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ

และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร ถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันไปจริงๆ ฉันก็คงจะพูดได้ว่า คนๆ นี้ฉันเคยเย็ดแล้วเท่านั้นเอง

เราเจอกันที่ห้องซ้อมดนตรีที่ไม่เหลือใครอยู่แล้ว เขาเป็นประธานเลยมีกุญแจสำรอง และมันอยู่หลังโรงเรียนที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา เขาให้ฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เป็นการจูบที่เขาสอดลิ้นเข้ามาคว้านในปากของฉัน แล้วเราก็เลยแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในระหว่างนั้น มือของเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงมาที่เรือนร่างของฉัน จับนมฉันบีบคลำเบาๆ แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมลงทีละเม็ด ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่กำลังจะได้เห็นทุกๆ อย่างของกันและกัน

เขาค่อยๆ โน้มไล่สัมผัสลงมาที่ลำคอ ลงมาที่เนินอกของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นอีกครั้งแล้วเริ่มถอดกางเกงของเขาออก ตอนนั้นหัวใจฉันเต้นแรกมากเลย ที่ได้เห็นควยของพี่เขา เขาเป็นคนหล่อ ใส่แว่น ตัวขาวจั๊ว ไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่ยาวของเขาก็สีขาวไม่ต่างจากผิวกายเหมือนกัน ฉันเองเงี่ยนจนหีแฉะเลย ตอนที่เขาเอาควยมาจ่อให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขา

มือของเขารองที่คางของฉัน ตอนที่กำลังเอาควยดุ้นนั้นป้อนให้ฉันอย่างเบามือ แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว พาฉันมาที่โต๊ะวางเอกสารที่ว่างเปล่า ให้ฉันค่อยๆ นอนลงแล้วยกขาของฉันขึ้นหลังจากที่ถอดกางเกงลงแล้ว

เขาบอกว่าฉันหีสวยมากเลย เนินหีใหญ่ถูกเขาลูบไล้และพรมจูบ ฉันเสียววาบไปทั้งร่างกาย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ก้มลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ลงลิ้นหนักมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามใช้ลิ้นดุนเข้ามาได้เพียงเล็กน้อย แต่ฉันก็เสียวจนไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าเขานั้นได้เอาควยสอดใส่เข้ามาฉันจะรู้สึกเสียวหีแค่ไหน

แล้วฉันก็แทบไม่ต้องจินตนาการอะไร เพราะว่าพี่เขานั้นทำให้ฉันทันที เขายืนขึ้น แล้วเอาควยมาถูไถไปที่ร่องรักของฉันอย่างเบาๆ แล้วค่อยๆ กดดันมันเข้ามาทีละน้อย ทุกๆ สัมผัสมันเจ็บ และเสียวซ่านมากๆ ฉันพยายามที่จะอดทน เพราะมันต้องเจ็บอยู่แล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในตัวของฉัน รู้สึกแน่นไปหมด ร่างกายของฉันตอดควยของเขาและกอดรัดอย่างแน่นจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา

ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเมื่อเขานั้นสามารถดันความต้องการของเขาเข้ามาจนสุดความยาวแล้ว เอาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มรัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย

มันคือครั้งแรกที่โดนเปิดซิง และเป็นการโดนเย็ดที่เสียวหีมากๆ การโดยเย็ดมันเสียวแบบนี้นี่เอง ฉันถึงยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดีที่สุดเลยจริงๆ เสียงครางของเราสอดประสานไปกับจังหวะการเย็ด ที่ยิ่งนานขึ้นไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนฉันนั้นไม่อาจที่จะผ่อนความเสียวนี้ลงไปได้เลย

ปากที่ร้องครางออกมานั้นบอกให้เขาช่วยทำให้แรงกว่านี้ โปรดเย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เขาจะสามารถทำได้ เขายิ้ม ก่อนที่จะอัดแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงลมหายใจของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เอื้อมมือมาจับนมฉันแล้วบีบคลำพร้อมๆ กับอัดควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ใบหน้าของเขาที่ฉันเห็นในเวลานี้มันน่าหลงใหลเหลือเกิน

เขาพูดขึ้นมาว่าขอแตกในได้ไหม ?

โดยที่ไม่ต้องคิด ฉันตอบตกลงทันที เพราะร่างกายของฉันต้องการทุกๆ อย่างของเขา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันปรารถนาทั้งนั้นแหละ ครั้งแรกถ้าเย็ดสดแล้วไม่แตกในคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่สุดยอด

เขาส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นมาเรื่อยๆ มือที่คว้าจับเอวของฉันกระชับแน่นขึ้น จนสุดท้ายแล้ว เขาก็พ่นลมหายใจออกมา พร้อมกับควยที่กระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า สัมผัสได้ถึงน้ำควยแห่งความเสียวซ่านที่หลั่งทะลักเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันคิดว่ามันจะจบแค่นั้นแล้ว ในใจก็อยากบอกขาว่า ยังไม่หายเงี่ยนเลย ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก

และเพียงไม่นานที่เรานั่งพิงซบกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า อยากต่อไหม ?

แล้วถามหน่อยสิคะ เสียวขนาดนี้ มีความสุขขนาดนี้ ฉันจะตอบเขาว่าอะไร

ไม่มีใครไม่อยากโดนเย็ดหรอกค่ะ และใช่…ฉันตอบตกลง ก่อนที่เย็นวันนั้นจนถึงดึก เราจะเย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…