เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b8a1e0b8b2 64fbfcdd09c25

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน

หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม ทำให้ฉันเผลอทำบะหมี่ถ้วยหนึ่งตก ก่อนที่จะก้มเก็บอย่างทุลักทุเล เพราะว่ากางเกงที่ใส่อยู่ก็แน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนั้นเอง มีเด็กแว้นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ เขาคงคิดว่าฉันเมาเต็มที่นั่นแหละ เลยเลือกที่จะเอ่ยแซว ประมาณว่ามากับใคร กลับไหวหรือเปล่า ให้ไปส่งไหม แต่ถ้าส่งต้องเสียค่าบริการนะ พูดไปเรื่อยๆ เหมือนกะว่าฉันไม่รู้เรื่อง ในตอนนั้นฉันเตรียมที่จะเงยหน้าขึ้นไปด่าแล้วละ แต่เมื่อได้เห็นว่าไอ้หนุ่มคนนั้นมันก็หล่อเข้มดีเหมือนกัน จากที่อยากจะด่า เลยกลายเป็นอยากจับเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ด้วยความที่ฉันชอบผู้ชายไทยบ้าน ผิวเข้ม หน้าคม คิ้วเข้ม ยังไงก็ตาม ไอ้หนุ่มนี่มันเข้าเค้าทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย

ฉันเลยลองเล่นด้วยสักหน่อย

ฉันถามเขาไปว่า ถ้าไม่ต้องส่งบ้าน แต่อยากเสียค่าบริการเฉยๆ นี่จะเป็นอะไรเปล่า ?

เขาหยุดยิ้มไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะโต้ตอบกลับมาอีกรอบ –

ถ้าอยากเสียค่าบริการ เห็นทีว่าต้องเรียกเก็บแบบฉุกเฉินแล้วละครับ ตรงนี้เป็นไง ? เขาพูด แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำของคนสู.อายุ ที่ตอนนี้เปิดกว้างอยู่ ก่อนที่จะเดินเข้าไป ในขณะที่ฉันเองผุดยิ้มขึ้นมาแล้วก้าวฉับๆ ตามไป เอาเป็นว่า มีอะไรแซ่บกว่าบะหมี่ชามแล้ว

พอฉันเข้าไปในห้อง เขาก็ถามฉันว่าจะเอาจริงเหรอ เขาแซวเล่นนะเนี่ย ไม่คิดว่าจะมา

ฉันเลยบอกว่าฉันเอาจริง และฉันก็ไม่ได้เมา แค่เงี่ยนเฉยๆ

วินาทีนั้นจากผู้ล่าอย่างเขา กลับกลายเป็นผู้ตามขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้ แต่ทุกๆ อย่างมันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าฉันคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาเต็มๆ ที่ก่อนจะค่อยๆ บีบคลำ ความตื่นเต้นของอีกฝ่ายกลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นาน ควยของเขาที่ถูกกำคว้าก็เริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาคามือเลยทีเดียว แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งลง ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่สมใจฉันจริงๆ

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่ยาว เหมือนกับที่โบราณว่าหุ่นเล็กๆ แบบนี้กินอะไรไม่ลงท้องหรอก ลงควยหมด

เขายืนนิ่งๆ บอกว่าจะทำอะไรก็ทำ เพราะตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว งั้นมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของฉันแล้วละ

ฉันกำควยของเขาไว้หลวมๆ ในมือ แต่มีน้ำหนักพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของเขาเบาๆ ด้วยความเงี่ยน ฉันเองก็รอไม่ไหว ก้มหน้าเข้าไปอมควยของเขาทันที เด็กหนุ่มที่ดูมั่นใจครางซี้ดออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งแรง และเหมือนว่าครู่หนึ่ง ความประหม่าของเด็กหนุ่มเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนและความเสียว เขาเริ่มลูบไล้ที่บ่าของฉัน ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามเส้นผมของฉัน พลางเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มกระเด้าปากฉัน

วินาทีนั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาครางออกมา…บอกว่าเสียวควย เสียวควยเหลือเกิน แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ รัวลิ้นดูดดุนลำควยนั้นจนเรียกเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาได้สำเร็จ

เขาเริ่มเน้นจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ

พี่ผมเสียวควย…จะแตกแล้วพี่ ดูดแรงๆ เลย

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาบอกมา ทำทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจลิ้มรสลำควยของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายตอบแทนความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในปากทะลักออกมาจนฉ่ำเยิ้ม

น่าแปลกที่เด็กแว้นที่ดูเหมือนจะสูบบุหรี่หนัก น้ำควยกลับหวานเสียอย่างนั้น ฉันไม่ปล่อยให้ของดีร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่หยดเดียว ก่อนที่จะดูดกลืนน้ำควยของเขาเอาจนหมด กระทั่งควยอ่อนคาปาก เสียงครางเสียงเริ่มหายไป ขายืนตัวสั่นระริกด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันค่อยๆ เงยหน้ามองเขา

หลังจากที่เสร็จกิจกาม ฉันก็เดินออกมาพร้อมกัน เพื่อนๆ ของฉันยังคงหลับอยู่

เขาเลยถามว่าฉันเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเราเป็นคนที่อยู่อำเภอติดๆ กัน ไม่ได้ห่างไกลกันเท่าไหร่ เขาเลยบอกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากกินอะไรชุ่มคอๆ อีก ให้เรียกเขาได้เลย ก่อนที่เราจะแลกไลน์กันเอาไว้

งานนี้ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการที่ฉันไม่ได้เมากับเพื่อนก็ทำให้ฉันได้ของดีมาเหมือนกัน

เอาเป็นว่าครั้งหน้าเห็นทีว่าฉันคงจะต้องแอบเพื่อนมาหาอะไรอร่อยๆ กินเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…