โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887 e0b980e0b897 64fbfcc6ceb96

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย

เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก

งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง

เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ

ฉันเลยบอกว่าฉันรู้สึกถูกชะตากับเขา เหมือนๆ หลงเสน่ห์กลายๆ อยากรู้จัก

เขาหัวเราะออกมา แล้วหันมายิ้ม พร้อมกับบอกว่าตัวเองก็รู้สึกไม่ได้ต่างกันกับที่ฉันรู้สึกเลยจริงๆ

เราเลยนั่งคุยกันตรงนั้นสักพัก ก่อนที่เขาบอกว่า ก่อนกลับคืนนี้ เขาจะอยู่ที่นี่ ถ้าอยากรู้จักก็ให้แวะมาหาเขาสิ

รอยยิ้มของเขาตอนนั้นทำให้ฉันเทเพื่อนที่จะไปเที่ยวต่อด้วยกัน เพราะอะไรนะเหรอ ?

ผู้ชายต้องมาก่อนในล่ะ

……….

มีความสุขเหลือเกิน มีความสุขจนยากเกินกว่าจะบรรยาย เสียงครางของเขาดังขึ้นตรงหน้า ควยใหญ่ยาวของเขากำลังอยู่ในปากของฉันให้ฉันได้ลิ้มรสความเป็นชายที่ปรารถนาอย่างถึงที่สุด มันช่างน่าแปลกที่มันเลยเถิดจนเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา และสถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่โรงแรมหรอก เป็นในป่าที่อยู่คนละฝั่งกับคลอง แต่ไม่มีใครมาที่นี่หรอก เพราะว่ามันมืด และคนส่วนใหญ่มักจะอินกับเทศกาลมากกว่า

นั่นจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการแอบมาเย็ดกันอย่างถึงที่สุด

เขาชวนฉันด้วยคำง่ายๆ ว่าไปหาอะไรทำกันในป่าไหม ฉันโตแล้ว ไม่ได้โง่ขนาดที่จะไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร แล้วพอเดินตามเข้ามา ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เกิดขึ้น และเลยเถิดมาจนถึงจุดนี้นั่นเอง

เขานอนหงาย ควยใหญ่ยาวตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้า ฉันไม่รอช้าที่จะคลานเข้าไปอมควยให้เขาทันที

และยิ่งอมควยไปนานเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนรสหวานก็ค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ แม้ว่าจะมีเสียงดนตรีจากอีกฝั่งหนึ่งดังขึ้นมา แต่ฉันกลับได้ยินเสียงของเขาได้อย่างชัดเจน เสียงที่บอกว่าฉันยอมควยเก่งจริงๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาลูบหัวของฉันแล้วเริ่มกดลงพร้อมๆ กับยกแอ่นลำตัวขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันจนแทบสำลัก ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครจะรับได้กันล่ะ

ฉันเองที่ทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะเสียเวลา เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะนั่งลงบนลำควยของเขา งานนี้ไม่จำเป็นว่าใครอยู่บนอยู่ล่าง แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว นี่คือพรที่ฉันขอตอนลอยกระทง ขอให้ฉันได้เจอผู้ชายที่ถูกใจ แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเจอเจอผู้ชายที่ทำให้ฉันถูกเย็ดเฉยเลย

เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองร่างของฉันที่กำลังขึ้นขย่มควยอย่างเมามัน พร้อมทั้งครางออกมาเต็มเสียง และเอ่ยชมว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย เขาบอกว่ารู้สึกโชคดี แบบนั้นฉันเองก็คงไม่ต่างกัน เพราะว่าฉันรู้สึกโชคดีที่เจอผู้ชายควยใหญ่ในคืนนี้

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า ออกแรงที่เหลือแลกมาซึ่งความเสียวอย่างเต็มที่ ขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมันดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งออกแรงขย่มและเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งร่างกายของเขาเริ่มเกร็ง ใบหน้าหล่อเหลาเกร็ง เหงื่อกาฬไหลออกมาที่ใบหน้า ไม่ต่างจากฉันเองเหมือนกัน ที่รู้สึกว่าเนื้อตัวจะชื้นเหงื่อแล้ว

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉัน ก่อนที่จะยกตัวขึ้นมาตอกควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนร่างกายของฉันโยกไหวไปตามแรงควยนั้น ให้ตายเถอะ ไม่อยากคิดเลยจริงๆ ว่าถ้าได้นอนให้เขาเย็ดบ้างมันจะมีความสุขแค่ไหน

เราต่างปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความซ่านเสียวออกมาพร้อมๆ กันตอนที่เขานั้นได้ปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งไหลแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสาแก่ใจ

ฉันนั่งอยู่บนควยของเขาจนกระทั่งมันค่อยๆ อ่อนตัวลง ตอนที่ลุกขึ้นมา น้ำควยปริมาณมากมายก็ไหลเยิ้มลงมาที่เรียวขาของฉัน เรามองกันแล้วยิ้ม เขาถามฉันว่ามีความสุขไหม ฉันตอบไปตรงๆ ว่ามี แต่ยังรู้สึกไม่พอ คำตอบนั้นทำเอาเขาหัวเราะอย่างหนัก ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นแล้วปัดเนื้อตัวให้ฉัน

เขาชวนฉันไปลอยกระทงด้วยกัน ก่อนที่จะไปเปิดโรงแรมด้วยกัน เพราะเขาบอกว่า นอนเฉยๆ ก็เสียว แต่อยากทำเองมากกว่า

หมายถึงเขาอยากจะเย็ดฉันอย่างนั้นสินะ ฉันเลยเดินตามเขาไปอย่างว่าง่าย เป้าหมายไม่ใช่ลอยกระทงแล้ว แต่เป็นน้ำสองของผู้ชายควยใหญ่คนนี้ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้า ชวนเสียว ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่ต่างจังหวัดนะครับ คือวันหนึ่งมี ลูกค้า เข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็ไม่ได้สนใจเธอเท่าไหร่ หรอกครับ เพียงแต่เห็นว่าสวยขาวแล้วก็น่ารักดีครับ เธอบอกว่าเธอกําลังจะไปเที่ยวข้างนอกกับแฟนเธอน่ะครับ ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดฝีมือเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมต้องนวดเท้าให้เธอก่อนที่จะทาเล็บเท้านี่สิครับ ผมยกเท้าของเธอ ขึ้นสูงมากจนเกินไป จนผมสามารถมองลึกเข้าไปถึงตรงกลางหว่างขาของเธอได้เลย เธอดําเลยไม่มีกางเกงในครับ ผมได้แต่ พยายามนวดเท้าของเธอต่อไป เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วอีกอย่างเหมือนกับว่าเป็นการทําให้เธอเคลิ้ม ด้วยนะครับ ผมเองพอจะรู้จุดบางจุดใต้ฝ่าเท้าที่ทําให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาน่ะครับ ผมนวดเธอตั้งนานเกือบ 20 นาทีได้มั้ง จนเธอเผลอหลับไปนะครับ ผมตอนนี้ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นมาแล้ว เพราะว่าไม่ได้เล่นหญิงมานานแล้วเหมือนกัน ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…