นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887 e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8ade0b887 e0b980 64fbfcbdf3d8c

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ

จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย

ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ คนที่หมาทั้งคู่นั้นถอดกางเกงลงแล้วปั่นควยให้ฉันดู แป๊บเดียวที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันไม่สามารถไล่ทั้งคู่ออกไปได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นเพื่อนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งคู่ด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้อะไรใหม่แปลกๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่หวังเอาไว้แต่แรกเลยทีเดียว

ทั้งสองตรงเข้ามาหาฉัน แล้วผลักฉันให้นอนลงบนเตียง นาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นมหารานีอย่างไรไม่รู้ เพราะว่าผู้ชายทั้งสองคนต่างรุมทึ้งฉัน ถอดเสื้อผ้าออก แล้วค่อยๆ เล้าโลมฉันจากทุกทิศทาง ทั้งมือที่ลูบไล้และบีบคั้นนมของฉันแบบไม่บันยะบันยัง ทั้งริมฝีปากที่ผลัดกันจูบละซุกไซ้ ก่อนที่จะลงไปที่เรียวขา คนละข้างที่เขาค่อยๆ วาดปลายลิ้น ก่อนในที่สุด เขาจะเริ่มสลับกันเลียหีให้ฉัน ลิ้นทั้งสอง ต่างค่อยๆ แย่งกันตวัดเลียไล้หีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกันเพื่อเพิ่มอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านมากขึ้น แล้วฉันก็ครางออกมาเพราะไม่เคยโดนเลียหีครั้งเดียวสองคนเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉันจนกระทั่งฉันตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน น้ำหีไหลอออกมาเยิ้มฉ่ำจนไม่รู้จะพูดยังไงไปแล้ว จึงบอกให้เขาหยุด ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง เพื่อจัดการเอาคืนทั้งสองคนด้วยการอมควยให้ทั้งคู่ สลับกันซ้ายขวาอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง ปากอมควยคนหนึ่ง มือก็ชักอีกคนหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าปากฉันเต็มที่ เลยตัดสินใจนอนลง ทั้งๆ ที่ยังอมควยได้ไม่สมใจอยากเลยด้วยซ้ำ

เขาคนหนึ่งค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วขึ้นมาคร่อมฉันเอาไว้ ทำให้ขาของฉันตอนนี้แนบลำตัว และพาดอยู่บนบ่าของเขา ในลักษณะที่เขานั่งยองๆ บนตัวของฉันที่โก่งงออย่างถึงที่สุด และองศานี้ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนลึกสุดโคน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งนานก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนอีกคนในตอนนั้นก็ยืนประกบเข้าที่ด้านหลังของชายคนแรก ก่อนที่จะพยายามเอาควยของเขานั้นสอดซ้อนเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ฉันห้ามไม่ทันแล้ว เขาดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันส่งเสียงกรีดร้องอออกมาด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกเบาๆ ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอ ?

แน่นอนว่าฉันอยากได้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทั้งสองคนเย็ดฉันพร้อมกันทีเดียวสองควยแบบนี้!!!

แต่ไม่มีอะไรห้ามได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวสองดุ้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เกือบจะสอดคล้องกัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ได้พักหายใจเลยทีเดียว ความเจ็บก็ไม่น้อย แต่ความเสียวซ่านที่ได้ในตอนนี้บอกได้เลยว่าแทบจะขาดใจเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความเสียวรุกล้ำร่างกายของฉันในเวลาต่อมา สองหนุ่มค่อยกระซิบถามกันว่าเสร็จหรือยังตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้งสองก็พูดตรงกันว่า

จะแตกแล้ว

จังหวะในการกระแทกเย็ดตอนนั้นเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาฉันถึงกลับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับความเสียวซ่านในระรอกสุดท้าย กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาสุดเสียงทั้งคู่ ชายคนที่สองกอดและลูบใช้ชายคนแรกเอาไว้อย่างวาบหวิว ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบพร้อมๆ กัน แล้วเขาก็เอี้ยวไปจูบกัน – นี่มันเสือไบชัดๆ

แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน การที่ได้เห็นผู้ชายสองคนที่รักกันและเย็ดฉันไปด้วย ค่ำคืนนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะขอนัดฉันครั้งหน้าอีก แล้วจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย หมายถึงพวกเขาก็จะเย็ดกันด้วยพร้อมๆ กับที่เย็ดฉัน

ฉันเองมองว่าโลกมันเปิดกว้างแล้ว และการเย็ดกันแบบนั้นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เลยตกปากรับคำเรียบร้อย

เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งต่อไปของเราสามคนผัวเมียให้ฟังนะคะ คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…