นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7 64fbfcb3e2433

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด

ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ

หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย มันก็เป็นอะไรที่ยุติธรรมระหว่างสองฝ่ายอยู่ดี

เรานัดอมควยกันอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่ายังไม่ถึงขั้นเย็ดกันหรอก แต่ไม่ว่าจะอะไร การได้อมควยให้เขา มันก็ทำให้ฉันเริ่มจินตนาการถึงตอนที่เราได้เย็ดกันแล้ว ควยใหญ่ ยาวขนาดนั้น ถ้าได้เย็ดหีของฉันมันจะเสียวแค่ไหนกันนะ แต่นั่นแหละ เรื่องพวกนี้มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จะมารีบร้อนก็คงไม่ได้เรื่องเหมือนกันนั่นแหละ

เรานัดเจอกันที่ห้องน้ำปั๊มเหมือนเดิม ในเวลาดึกสงัด ที่ปั๊มยังไม่เปิด มีเพียงร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงที่ให้บริการอยู่ แต่คนพวกนั้นก็คงไม่มาวุ่นวายกับห้องน้ำปั๊มหรอก เพราะว่าในตัวร้านก็มีห้องน้ำให้อยู่แล้ว เพราะงั้น พื้นที่แห่งนี้จึงมีแค่เราสองคน ในห้องน้ำที่กว้างใหญ่นี้

ความขวยเขินจากในครั้งแรกหายไปหมดแล้ว เพราะว่าเราทั้งสองคนต่างเห็นอะไร ของกันและกันมาจนหมด ฉะนั้นก็ไม่แปลก ที่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างมันจะลื่นไหลยิ่งกว่าครั้งแรก

ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ ในขณะที่เริ่มเดินเข้ามาทีละนิด ฉันชอบอารมณ์นี้ที่สุด ชอบเวลาที่ควยยังไม่แข็ง เวลาที่ได้ทำให้มันแข็ง ไม่ว่าจะด้วยมือหรือด้วยปาก ความเงี่ยนมันจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

ฉันโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ ของเขาเอาไว้ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดลำควยของเขาที่ยังไม่แข็งขยายตัวเข้ามาในปาก ก่อนที่จะดูดอมควยให้เขาทันที ลิ้นของฉันค่อยๆ วาดวนเข้าไปที่ส่วนปลายที่มีหนังหุ้มอยู่ ชำแรกฝ่ายส่วนปลายเข้าไปช้าๆ แล้วถอกหัวควยของเขาออก ก่อนที่จะดูดที่ส่วนหัวควยแล้วไล้วนปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย

วินาทีนั้นคือจุดที่ควยของเขานั้นค่อยๆ แข็งขึ้นมาทีละน้อย ก่อนที่มันจะขยายเต็มที่คาปากของฉัน ฉันจึงไม่รอช้า รีบออกแรงดูดดุนลำควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางด้วยความเสียวควยของเขาดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ฟังดูหยาบโลนแต่ว่าโคตรจะชวนเงี่ยนเลย ฉันรูดริมฝีปากไปตามความยาวลำควยของเขา ในขณะที่มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้พวกสวรรค์ของเขา แล้วลูกกลมๆ ทั้งสองลูก ที่อยู่ในมือตามไปด้วย

ความเสียวเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางดังขึ้นแผ่วเบา ควยแข็งเกร็งขึ้นมาแล้วกระดกเบาๆ อยู่ในปากของฉัน พร้อมทั้งแรงกระเด้าปากที่ฉันคุ้นเคยและชื่นชอบ ครั้งนี้ท่าทางของเขาไม่ได้ดูขี้อายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วโขกเข้าไปกับลำตัวของเขาอย่างต่อเนื่อง

ลำควยถลำเข้ามาในปากของฉันจนสุดความยาวทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว

ฉันพยายามฝืนที่จะไม่ส่งเสียงอ๊อกและสำลักออกมาในวินาทีนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ออกแรงดูดควยของเขาให้แรงมากขึ้นเรื่อยๆ สองมือที่จับอยู่ตรงเอวเขาเริ่มเลื้อยไล้ลูบขึ้นไปที่หน้าท้อง จนกระทั่งถึงแผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งทันทีที่ยอดอกถูกปลายนิ้วของฉันบีบและหมุนด้วยปลายนิ้ว

นั่นยิ่งทำให้เขารัวเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว

ยิ่งทุกๆ อย่างดำเนินไปพร้อมกันมากเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

เสียวควยครับพี่ ซี้ดดดด…….เสียวควยมากเลย

นั่นละ ร้องออกมาดังๆ ครางออกมา ฉันยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งรัวแรงและปลายลิ้นรุกไล่ความเสียวของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายจนมุม เขาจับหัวของฉันกดลงไปบนลำควยอีกครั้งแล้วกระเด้าค้างเอาไว้แบบนั้น จนในที่สุด ลมหายใจที่เขาดูพยายามจะอั้นเอาไว้ก็ค่อยๆ ก็ปลดปล่อยออกมา

พร้อมๆ กับน้ำควยรสหวานของเขาที่ฉันปรารถนา

น้ำควยแตกในเวลานั้นที่เขาจับหัวของฉันเอาไว้แน่นแล้วดันควยเข้ามา ฉันรีบดูดดุนลำควยนั้นอย่างเต็มที่ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นลากเลียกลืนกินส่วนที่เหลือให้หมดทุกหมด ไม่ให้มันร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่น้อย

ครั้งนี้เขาพยายามที่จะดันควยเข้ามาลึกกว่าเดิม แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะยังไงซะตอนนี้เขาก็เสร็จแล้ว ด้วยปากของฉัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือครั้งนี้ ควยที่เหมือนกำลังจะอ่อนตัวลงกลับเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ฉันเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยรอยยิ้มแปลกๆ ก่อนที่จะไม่ยอมให้ฉันผละริมฝีปากออกจากควยเขา แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกครั้งทันที จนสุดท้าย ฉันยอมดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ เมื่อยปากไปหมดแล้ว เขาแตกในปากของฉันสองน้ำติดๆ ในเวลาแค่สิบนาทีนิดๆ เองๆ

ตอนที่เขาดึงควยพรวดพราดออกไป ฉันนั่งหมดแรงอยู่บนชักโครก ก่อนที่จะได้ยินเสียงเขาพูดว่า

ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมก็จะเบิ้ลให้แบบนี้แหละครับ

เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่มีเลศนัย แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้แฝงความหมายที่ยากอะไรอยู่แล้ว เพราะเขาบอกว่าเขาอยากจะเย็ดฉันเต็มประดาแล้วเหมือนกัน

แล้วฉันก็คิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วละ

ตอนที่เรากำลังจะแยกกันกลับ เขาถามว่าครั้งหน้าเจอกันที่นี่อีกไหม ฉันตอบทันทีแบบไม่ต้องคิดเลยว่าไม่ ไม่อยากเจอกันที่ปั๊มอีกแล้ว เราจะไปเจอกันที่โรงแรม

แค่นี้เขาก็น่าจะรู้แล้วนะ ว่าฉันอยากให้เขาเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…