แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aa 64fc6198a4148

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้

เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม จนเสร็จ เลยซื้อเหล้ามาดื่มกับเพื่อน คุยไป ดื่มไป ห่าหลับซะและ คออ่อนมากๆ ผมก็ นั่งดื่ม จนตี 2 กว่า เลยลงไปเยี่ยวที่ห้องน้ำชั้นล่าง ผมเยี่ยวเสร็จ ก็จะเดินกลับขึ้นข้างบน เห็นคนใช้เดินมาพอดี น้องเขา ชื่อ ”จ๋อมแจ๋ม” น่ะครับ กะจะ จ๊ะเอ๋ ให้ตกใจเล่ยซะหน่อย เลยซ่อนตัวที่บรรใด ผมรอสักพัก ไม่เห็นเดินมาเลย ผมเลยแอบดู เห็นจ๋อมแจ๋มยืนรออะไรอยู่ สักพักเฮียเส็ง พ่อเพื่อนผมน่ะ เดินลงบรรใดมา ไม่ใส่เสื้อผ้าเลย ควยโด่เด่ มาเชียวใหญ่มากๆ โครตใหญ่เลย เด่ตรงเชียว ผมแอบมองจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มรีบถอดเสื้อเลย โอ๊ววว…เอาแล้ว ”ดี” ผมรีบเอาตัวเองแอบเข้าไปมิดหน่อยๆ เฮียเส็งพาจ๋อมแจ๋มมาที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งมันก็อยู่ตรงหน้าผมนี่ละ ผมรีบเอาตัว แอบอยู่ด้านหลังกล่องเก็บของใบใหญ่ๆ นั่งแบบนิ่งๆ เลย 555

เฮียเส็งแกยืนบนโต๊กินข้าว แล้วแหกขากว้างๆ น่ะแล้วจับหัวจ๋อมแจ๋ม ให้ดูดของเฮียแก จ๋อมแจ๋มดูดเก่งมากๆ เก่ง จริงๆ ดูดรูดเข้าออกช้าๆ สุดล่ำควยเฮียเส็งเลยครับ เฮียเส็งแกก็ทำท่ากระเด้าใส่ปากจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มสำลักนิดหน่อย แล้วเฮียเส็งก็ลงมาที่พื้นจับจ๋อมแจ๋มนอนแผ่ที่โต๊ะกินข้าว แหกหีของจ๋อมแจ๋มกว้าง หีของจ๋อมแจ๋มสวยมากๆ ชมพู เนื้อแน่นมากๆ สุดยอดครับ ไม่มีหมอยเลย เนินหีอูมมากๆ …เฮียเส็งเอาปากละแลงหีจ๋อมแจ๋ม จนจ๋อมแจ๋มสะดุ้ง เฮือก … ป๊าๆๆ ป๊าๆๆ จ๋อมแจ๋มเรียกชื่อเฮียเส็งว่า”ป๊า” ป๊าจ๋อมแจ๋มเสียวหี หีจ๋อมแจ๋ม เสียวอูยย .. ป๊า ป๊า…เฮียเส็งเงยหน้ามามองหน้าจ๋อมแจ๋ม แล้วเลียหีจ๋อมแจ๋มต่อ แล้วแกก็ชักว่าวของแกไปด้วย สักพักเฮียเส็งแกก็ ยืนขึ้น เอาควยสอดหีจ๋อมแจ๋ม และสอดที่เดียวมิดหีเลยครับสุดยอดว่ะเฮียเส็งพ่อเพื่อนกู ยัดที่เดียวมิดควย จ๋อมแจ๋มสะดุ้ง เฮือกๆๆ ส่งเสียงครางป๊า….ๆ เฮียเส็งแกก็กระเด้าๆๆๆ กระเด้าๆๆๆๆ ผมเห็นชัดมากๆ ควยเฮียเส็งแกเข้าออกที่ในหีของจ๋อมแจ๋ม ภาพมันสวยมากๆ น้ำเงี่ยนของจ๋อมแจ๋มน่ะออกมาเยอะจนเยิ้มปากรูหี สีขาวใสๆ มันช่างชวนเงี่ยนน่าเย็ดซะจริงๆ เฮียเส็งแกกระเด้าไป บีบนมจ๋อมแจ๋มไป ดูดปากไป แล้วก็กระเด้าๆๆๆ เสียงโต๊ะกินข้าวดังเอี๊ยดๆ โอ๊ยย….

สักพักแกรีบชักควยแกออกมา แล้วรีบคร่อมกับโต๊ะ เอาน้ำควยแกพุ่งรดปากจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มอ้าปากรอรับน้ำควย ของเฮียเส็งแบบใจจด ใจจ่อ น้ำควยเฮียเส็งฉีดใส่ปากจ๋อมแจ๋ม น้ำเยอะมากๆ สุดยอดครับ เฮียเส็งแกก็ทำหน้า เสียวได้ใจมากๆ สักพักแกก็หันรูก้นให้จ๋อมแจ๋ม แบบจ๋อมแจ๋มนอนที่โต๊ะ แล้วแกก็นั่งยองๆ ที่แรกผมก็ว่าเฮียเส็งแกทำอะไรว่ะ อ๋อ…เฮียเส็งแกให้จ๋อมแจ๋มเลียรูก้นให้น่ะ แกแหกก้นกว้างๆ แล้วจ๋อมแจ๋มก็เลียรูก้นเฮียเส็ง แกก็ยังชักว้าวควยต่ออีกอะไรวะ น้ำยังไม่หมดอีก แกชักเร็วมากๆ แกร้องซี๊ดด…..แล้วบอกให้จ๋อมแจ๋มเลียลึกๆ ในรูตูดแกอีกหน่อย จ๋อมแจ๋มเอาปลายลิ้นเลียให้เฮียเส็ง จนเฮียเส็งพ่อของเพื่อนผมน้ำออก ก๊อกสอง (สงสัยรอบแรกออกไม่สุด ) สุดยอดมากๆ จนน้ำควยผมแตกเอง 555 มันเสียวมากๆ แล้วผมก็นั่งรอจนทั้งสอง อาบน้ำแล้วขึ้นนอนกัน ผมมั่นใจ ว่าไม่มีใครลงมาแล้ว ผมเลยเดินขึ้นไปบนห้องนอนเพื่อน ห๋าาาา!!!!… เฮียเส็งแกยืนอยู่ ผมตกใจมากๆ เฮียเส็งบอก เห็นผมแล้วว่าแอบดูอยู่ แกมองเห็นที่กระจกห้องเก็บของมันสะท้อน แต่แกไม่ไหวแล้ว แกบอกอย่าเล่าให้เพื่อนผม ฟังนะ ว่างๆ เขาจะนัดไปเย็ดจ๋อมแจ๋มกัน 2 คน ผมรีบรับปาก ครับๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…