มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fbfc9419490

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย

คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ

แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้

ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน หีชมพู และหีใหญ่ คนบ้าอะไรจะเป็นเด็กติดหีขนาดนั้น แต่แล้วพอได้มีเรื่องเสียวระหว่างกันและกันจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้ว่าเขารักและมอบความสุขให้กับส่วนเร้นนั้นได้อย่างดีจริงๆ

ริมฝีปากดูดดุนที่กลีบสวาทกลีบแล้วกลีบเล่า พร้อมทั้งเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัวไปทั่วทุกซอกมุม เสียงครางของฉันยิ่งดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยังกระทำอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างทันที ร่างกายเกร็งแน่น ครางกระเส่า ขมิบเกร็งรูหีจนมันกอดรัดนิ้วทั้งสองของเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวได้อย่างไม่ขัดขื่นใดๆ มันคือความสุข ที่นิ้วของเขาเริ่มขยับรวมทั้งคว้านเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ถ้าควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเข้ามาล่ะ จะเสียวแค่ไหน พูดแล้วก็นึกถึงท่อนสวรรค์ของหนุ่มม.ปลายที่ใหญ่กว่าผู้ชายหลายคนที่ฉันนั้นเคยผ่านพบมาในชีวิต ฉันอยากที่จะโดนเขาเย็ดแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เขาชอบทรมานฉันด้วยการเลียหีฉันจนแทบหมดแรง บ่อยครั้งฉันเลยอมควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากแล้วค่อยรอเย็ดน้ำสอง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขึ้นขย่มอีกครั้งหนึ่ง

แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เขายังคงใช้นิ้วกระตุ้นที่ด้านหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะชโลมเจลหล่อลื่นที่ควยมากกว่าเดิมหลายเท่า เขายิ้ม มองหน้าฉัน แล้วบอกว่าที่ให้ไปล้างข้างหลังมารู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร เขาไม่พูดเปล่า กลับค่อยๆ จับควยดันเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของฉัน พร้อมทั้งมือข้างหนึ่งที่ยังสวมสอดอยู่ในรูหีของฉัน

ฉันนึกว่าเขาจะล้างตู้ให้ฉัน แต่เปล่าเลย

วันนี้เขาบอกว่าอยากจะลองของใหญ่ นั่นคือการเย็ดตูด

เจลหล่อลื่นคือตัวช่วยที่ทำให้เขาสามารถก้าวล่วงเข้ามาในช่องทางสงวนนั้นได้อย่างไม่อยากเย็นนัก แต่ฉันที่ไม่เคยเลย นั่นทำให้รู้สึกทั้งจุก และเสียวอย่างบอกไม่ถูก เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวของลำควยที่ใหญ่โตนั้น มันจุกกว่าตอนโดนเย็ดหีอีก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า เมื่อมือของเขานั้นกระตุ้นที่ด้านหน้า และควยของเขากำลังสวมสอดที่ด้านหลัง

ไม่ทันจะตั้งตัว เขาเริ่มขยับควยออกไปช้าๆ แล้วดันกระแทกเย็ดตูดฉันเข้ามา รวมทั้งมือก็ยังทำหน้าที่ในด้านหน้าจนเหมือนว่าทั้งโดนเย็ดหีและเย็ดตูดในเวลาเดียวกัน สองขาฉันยกขึ้นแล้วอ้ากว้าง พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่เด็กหนุ่มขี้เงี่ยนคนนี้จะเริ่มขยับร่างกายแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถกลายเป็นแรงกระแทกเย็ดได้อย่างเสร็จสมบูรณ์

ฉันครางอย่างที่ไม่เคยครางมาก่อน และเสียวอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อนเช่นกัน

แรงกระแทกจากด้านหลัง และแรงสั่นสะเทือนจากด้านหน้า เขาเอาหมอนมารองสะโพกไว้ ทำให้รู้สึกไม่เจ็บหรือฝืนตัวเองมากเกินไป ยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกว่าความเสียวซ่านนั้นเข้ามาแทนที่อย่างถาวรแล้ว ฉันครางออกมาอย่างเต็มใจ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขออกมา ซ้ำยังบอกให้เขานั้นทำแรงขึ้น เร็วขึ้นอีกด้วย

การโดนเย็ดทั้งสองรู้นี่มันวิเศษเหลือเกิน ถ้าไม่ใช่เขา ฉันเองก็คงไม่เคยลองอะไรแบบนี้แน่ๆ

เขากระแทกอย่างต่อเนื่องจนใกล้จะเสร็จ จึงกระชากควยออกมาจากช่องทางด้านหลัง ฉันรู้สึกร่างกายเบาหวิวชั่วขณะ แต่ก็ไม่ทันจะได้ผ่อนคลาย เมื่อเขานั้นจับควยสวมสอดเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่น แล้วรัวเอวเย็ดหีของฉันกระทั่งเขาไม่บอกด้วยซ้ำ ว่าแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

มีเพียงความรู้สึกชุ่มชื้นในร่างกายและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขา ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อผุดพราว เสื้อนักเรียนสีขาวชุกโชกไปด้วยเหงื่อ เขากระแทกควยดันเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะถอยร่นออกไป แล้วทิ้งตัวลงทาบฉันร่างกายของฉัน ตระกองกอดเอาไว้อย่างแนบแน่น

ให้ตายเถอะ นี่ฉันจะต้องจากเขาอีกไม่กี่เดือนงั้นเหรอ เพราะว่าเขาต้องเรียน และฉันต้องทำงาน

เอาเป็นว่าเราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุดก็พอ แต่ระหว่างนี้จนกว่าจะถึงวันนั้น หวังว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนเด็กขี้เงี่ยน เอะอะก็จับเย็ดแบบนี้ไปให้เต็มที่ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…