สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9 64fbfc6db1f3c

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต

เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ

ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ

และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง

สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก ในวันธรรมดาที่ไม่ค่อยจะมีใครมาพัก ทั้งๆ ที่มันเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่โดยปกติมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วนี่นา สถานที่ท่องเที่ยวมักจะบูมเฉพาะวันที่มีคนหยุดงานเยอะๆ เท่านั้นเอง เราใช้เวลาระหว่างวันในกิจกรรมต่างๆ เล่นน้ำตก ล่องแก่ง ตกเย็นมาก็ปิ้งย่าง จิบเบียร์เพิ่มอารมณ์เล็กน้อย ก่อนที่บรรยากาศมันเริ่มได้ที่ ผมเลยเป็นตัวนำที่เดินเข้ามาในห้องรับแขกที่บ้านพัก มันเป็นโซฟาขนาดใหญ่ ที่มีทีวีขนาด 60 กว่านิ้วตั้งอยู่ เพื่อบรรยากาศที่แสนครึกครื้น เราก็เปิดหนังโป๊ดูไปด้วย เพื่อจินตนาการว่าตอนนี้มีพระเอก นางเอกหนังเอวีมาแจมกับเราทั้งสี่คน

ก่อนที่ผมและเพื่อนจะนั่งลงที่โซฟา มุมใครมุมมัน มองดูแฟนของเราทั้งคู่นั้นค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าด้วยท่าทางเย้ายวน แล้วคลานเข่าเข้ามาหา ก่อนที่จะเริ่มปรนนิบัติเราราวกับเป็นราชา เธอเริ่มอมควยให้เราทั้งคู่อย่างเสียวซ่าน ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านที่ทำให้ผมเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเพื่อนเองก็เอาด้วย แล้วในที่สุด สาวๆ ก็มองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกัน

ให้ตายเถอะ นี่พวกผมยังไม่ทันจะพูดอะไรเลยนะ อยู่ดีๆ ก็ได้เมียเพื่อนมานั่งอมควยให้ ซึ่งบอกเลยว่าความเสียวซ่านนั้นไม่ต่างกัน แต่ได้อารมณ์แปลกใหม่ในจังหวะสุดๆ เลย ผมวางมือไปตามพนักพิงโซฟา หันหน้าไปยิ้มกับเพื่อนอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ให้เธอชันเข่าอมควยสักครู่หนึ่ง แล้วก็ค่อยๆ จับเมียเพื่อนนั้นนอนหงายอยู่บนโซฟา งานนี้คงเปลี่ยนตำแหน่งกันไปก่อนแล้วกัน

อยากรู้ว่าถ้าแฟนผมโดนเพื่อนสนิทที่เป็นสายเย็ดเลียหีไปจะเป็นอย่างไร แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ยอมแพ้เพื่อนตัวเองไม่ได้เหมือนกัน แหวกแคมหีสวยของเมียเพื่อน แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่กำลังฉายอยู่เลยเหมือนกัน ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน เลยทำให้ผมนั้นกดใบหน้าลงไปหนักกว่าเดิม แล้วจัดการดูดดุนรูหีของเธออย่างแรงจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

เมื่อเห็นว่าสองสาวนั้นคงจะเต็มอิ่มกับการมอบความสุขให้แล้ว ก็เริ่มจัดการจับเธอขึ้นไปคลานสี่ขา แล้วขึ้นโซฟาไปเย็ดท่าหมากับเธอทันที

สองสาวหันหน้าเข้าหากัน ในขณะที่ผมกับเพื่อนก็มองหน้ากัน ราวกับจะบอกว่าฝากเมียกูด้วยหน้าเพื่อน

มือจับมั่นที่สะโพกของเธอ ห่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทั้งสองคนทันที

ในจังหวะนี้ไม่มีใครยอมใครได้ทั้งนั้นแหละ ต่างกระเด้าเย็ดหีเมียเพื่อนอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดปะปนกับเสียงครางของสองสาว ที่ทำเอาผมนั้นแทบจะสติหลุดเลยทีเดียว

การได้เย็ดหมู่มันก็ว่าเสียวแล้ว แต่กลับได้ลองเย็ดหีเมียเพื่อนอีก หีฟิตสุดๆ แถมตอดควยสุดๆ อีกด้วย

เราไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เพราะอยากจะมองหน้ากันและกันอย่างนี้ จนกระทั่งผู้ชายสองคนเริ่มมองหน้ากัน สายตาถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง เมื่อรู้ว่าปลายทางกำลังจะมาถึงแล้ว เราต่างคนต่างเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง และเร็วยิ่งขึ้นจนเสียงครางของสองสาวขาดห้วงไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่สุดกลั้น

แตกกก แตกแล้วง เหี้ยเอ๊ย แตกในด้วย ซี้ดดดดดดด

เราสองคนครางขึ้นมาพร้อมๆ กัน ด้วยคำพูดที่เป็นความหมายเดียวกัน เพราะมันชักควยออกไม่ทันแล้ว ต่างฝ่ายเลยต่างปล่อยเลยตามเลย แตกในคารูหีเมียเพื่อนไปเลยเต็มๆ แต่ดูเหมือนว่าไม่มีใครว่าอะไรกันสักคนหนึ่ง

สองสาวทรุดลงบนโซฟาทันทีด้วยความเหนื่อยอ่อน ส่วนผมกับเพื่อนก็เปลือยกายนั่งจิบเบียร์ด้วยกันสองคน พลางแบ่งปันความสุขความเสียวที่ได้จากการสวิงเมื่อกี้

ไม่มีอะไรมากมาย เพราะคำตอบสุดท้ายคือเราทั้งคู่ติดใจ และอยากที่จะลองอีก ถ้ามีโอกาสครั้งหน้า

หวังว่าจะได้เย็ดเมียเพื่อนอีกสักทีนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…