ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc6154a7f47

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว

”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง ที่ฉันต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ทั้งของฉันและของเขาโดยที่ไม่มีเขาอยู่ข้างกาย เขาบอกว่าทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ฉันมีความสุข อยากสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต แต่เขาก็รวยอยู่แล้ว จะทำให้มันมากขนาดนั้นเกิดกำลังไปทำไมล่ะ พอทำงานก็เหนื่อย สุดท้ายฉันก็แทบจะไม่ได้โดนเย็ดเลย เดือนๆ หนึ่งนับครั้งได้ด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนั้น ฉันเลยชอบไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วระบายเรื่องนี้ให้ฟัง เพราะว่าผู้ชายมันไม่ชอบเอาเรื่องราวส่วนตัวไปนินทาหรอก จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเกินเลย เมื่อฉันไปดื่มเหล้ากับเพื่อนของเขาคนหนึ่งตามลำพัง แล้วเขาก็บอกว่า จริงๆ เขาชอบฉันมานานแล้ว แต่มันกลับทำไม่ได้ เพราะว่าสามีของฉันเขาจีบฉันก่อน

มันเป็นความรู้สึกที่ชวนสับสน แต่เมื่อเขาบอกแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ถ้าตัดทุกๆ ความผิดชอบชั่วดีออกไป ไม่ต้องมีเหตุผล มีเพียงความต้องการกัน และความสุข เขาจะยอมเป็นคนรักอีกคนของฉันไหม อย่างน้อยก็ช่วยทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขจากเซ็กส์บ้างก็ยังดี

เขาดูอึ้งๆ ไป แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลยในตอนนั้น ทำให้ในคืนเดียวกัน ฉันไม่ได้กลับบ้าน แต่ไปเปิดโรงแรมกับเขาแทน

และเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมันเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ เขาเป็นผู้ชายที่เรื่องเย็ดถือว่าสุดยอดมากคนหนึ่งเลยทีเดียว การเล้าโลมของเขาทำเอาร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด ปลดปล่อยเสียงครางออกมาได้ดั่งใจ เพราะไม่ว่ายังไง ถึงฉันจะไม่สามารถรักกับเขาได้ แต่ฉันก็สามารถที่จะเย็ดกับเขาได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร เพราะเขาก็หน้าตาดี ที่สำคัญเลียหีเก่งอีกด้วย

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเลียหีให้ฉันว่าเสียดายจริงๆ ทำไมสามีของฉันจึงไม่สนใจ ผู้หญิงที่หีใหญ่ หีชมพูสวยขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ แต่ก็แบบนั้นแหละ คนเรามักจะละเลยในสิ่งที่คนอื่นเห็นค่าเสมอ ฉันจึงมอบร่างกายให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ พร้อมกับที่ตอนที่เขาถอดกางเกงลงมา ฉันถึงกับตาโตเลยทีเดียว

เขาควยใหญ่มาก ไม่ใช่ใหญ่ธรรมดา เขาควยใหญ่กว่าสามีของฉันอีก ทั้งๆ ที่คิดว่าสามีฉันก็ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว

ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นทันที ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เข้าอย่างสุดแรงเกิด ดูดควยอย่างรุนแรง ขยับใบหน้าเข้าออกถี่ยิบเพื่อเรียกความสุข ความเสียง และเสียงครางของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะทนไม่ไหวในความเร่าร้อนที่ฉันรุกไล่อย่างถึงที่สุด แล้วจับฉันนอนลงกับเตียง แยกขาออกมา มองเรือนร่างของฉันด้วยแววตาที่ดูเหมือนตื่นเต้นทว่าไร้ความประหม่า

ลำควยของเขาไล้วนที่รูหีของฉันอยู่เพียงครูก็ดันมันเข้ามาทันที ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง เพราะไม่เคยโดนอะไรที่ใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย รวมทั้งไม่ได้โดนเย็ดนาน พอโดนเข้าไปก็แทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว

เสียงของฉันพูดขึ้นเพียงไม่กี่คำเท่านั้น

เสียงคราง เสียวหี และเย็ดแรงๆ เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

ฉันพูดวนอยู่แค่นั้น เพื่อบอกกับเขาให้ชัดเจนว่าฉันนั้นแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกำแล้ว นอกจากสิ่งที่เขากำลังทำให้นี้ เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วซุกไซ้ที่ลำคอ เนินอก ดูดนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึงสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกไม่หยุดลงเลย นับตั้งแต่วินาทีที่ร่างกายของเรานั้นหลอมรวมเป็นหนึ่ง

เขาเป็นชู้ เป็นคนนอก แต่กลับเข้ามาทำให้ในใจของฉันปั่นป่วนอย่างน่าประหลาด เสียงครางของฉันยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเท่านั้น พร้อมทั้งเสียงกระซิบข้างหูว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นของเขา และอยากจะครอบครองฉันมากกว่านี้

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งเน้นหนักมาขึ้นไปเรื่อยๆ เขาพูขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว พร้อมกับยกขาทั้งสองข้างของฉันนั้นขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ ก่อนจะตอกควยย้ำเข้ามาในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาไม่หกยุดหย่อน

เขาเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างสุขสม ร่างกายพลิ้วไหวระรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

จนในที่สุด สิ่งที่ฉันปรารถนาแต่สามีไม่เคยให้ฉันได้ก็ปรากฏออกมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นสุดเสียง พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองยิ่งกว่าเต็มใจเสียอีก เขาอัดควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์ความเงี่ยนของเราสงบลง

ฉันนอนอยู่ในอ้อมกอดของเขา โอบกอดเรือนร่างที่เพิ่งมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่เราจะตกลงกันว่า

ในสถานะชู้รักของเรานั้น มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน และฉันก็พร้อมที่จะให้เขาเป็นคนพิเศษแบบนี้เรื่อยไป

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าฉันจะได้ใช้คำนี้จริงๆ

ผัวเผลอแล้วเจอกันนะคะ ชายชู้รักของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…