โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbfc4680033

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่

เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง

ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก ที่ถูกแม่ล่ามโซ่เอาไว้อย่างแน่นหนาในบ้าน

มีเพียงพ่อใหม่เท่านั้น ที่เข้ามาสอนให้ฉันได้รู้จักความรักที่แท้จริง เรื่องความรู้สึก เรื่องหัวใจ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย

ควยของพ่อจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน แม้ว่าตอนนี้จะเจ็บข้อเท้าที่โดนล่ามโว แต่หัวใจของฉันกลับพองโตอย่างหาสาเหตุไม่ได้ ลำควยใหญ่หัวควยสีชมพูอ่อน ทว่าลำกลับเข้มและรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดกระดกอยู่ตรงหน้าฉัน ที่รูเสียวนั้นมีน้ำเมือกสีใสไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ ฉันอ้าปาก ก่อนที่จะกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก แล้วใช้ปลายลิ้นแตะไปที่ปลายหัวควยนั้น ลิ้มรสชาติน้ำรักของพ่ออย่างเต็มใจ

ซี้ดดดดดด………..

เสียงของพ่อครางขึ้นมาด้วยความสุข พ่อคงจะพอใจที่ฉันทำอะไรแบบนี้ให้ เพราะว่าพ่อบอกว่ายิ่งรักฉันมากขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ วัน

ควยของเขาถูกฉันรับเข้ามาในปาก แล้วเริ่มออกแรงดูดดุนจนแก้มตอบ ฉันขยับหน้าเข้าออกเพื่ออมควยให้พ่อเหมือนที่พ่อสอนเอาไว้ เขาลูบหัวใจพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ไม่นานนัก หลังจากที่ยืนนิ่งเฉยๆ เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันเป็นความรู้สึกที่ดีเหลือเกิน ไม่เคยมีใครทำให้ฉันแบบนี้

ครู่หนึ่ง เหมือนพ่อเริ่มเหนื่อย เสียงลมหายใจของพ่อบอกแบบนั้น เขาเลยค่อยๆ ถอดถอนควยออกจากปากฉันแล้วนั่งลง จับขาของฉันแยกออกช้าๆ แล้วดึงกางเกงออกทางขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงมา

ขอพ่อเลียหีหน่อยนะ ความรู้สึกนี้เรียกว่าเสียว

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือแหวกกลีบสวาทของฉันออก เขาบอกว่าฉันน่ารัก หีใหญ่น่าเลีย หีสวย แถมยังหีชมพูอีกด้วย แบบนี้ยิ่งทำให้เขาหลงใหลฉันมากขึ้น แน่ละ ฉันหวังให้เป็นแบบนั้น หวังให้เขารักฉันมากกว่าแม่ เพราะฉะนั้นอยากจะทำอะไร ได้โปรดทำเท่าที่ต้องการเลยค่ะ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นพร้อมกับความรู้สึกวูบวาบ ร่างกายชาปลาบไปหมด ความรู้สึกนี้มันเรียกว่าเสียว เสียวหีเหลือเกิน ความเสียวนั้นทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ และเริ่มมีอารมณ์ตามไปกับพ่อ จับหัวของพ่อกดลงไปแล้วแอ่นตัวรับสัมผัสเหล่านั้นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งพ่อเริ่มทนไม่ไหว จับฉันนอนลงกับพื้น แล้วจับควยขนาดใหญ่โตนั้นกระซวกเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมทั้งรัวสัมผัสกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี แต่ไม่ว่าอย่างไร ทุกๆ ครั้งที่พ่อส่งเสียง แรงกระแทกเย็ดหีของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกดี ร่างกายขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น ส่งเสียงคราง หลับตาพริ้ม

ให้พ่อได้รู้ว่าฉันรักพ่อเหลือเกิน รักมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ ถ้าหากการโดนพ่อเย็ดหี มันคือสิ่งที่บอกได้ว่าฉันรักเขาแค่ไหน พ่อโปรดเย็ดฉันทุกๆ วัน เพราะฉันจะยอมให้พ่อทำแบบนั้นตลอดไป

เสียงลมหายใจของพ่อดังขึ้นในช่วงเวลาที่พ้นผ่านไปนานพอตัว ร่างกายของฉันตอนนี้เริ่มไร้เรี่ยวแรงไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรเลยที่ฉันจะสามารถควยคุมตัวเองได้ กระทั่งเสียงครางยังไม่สามารถเปล่งออกมาได้เลย ร่างกายมันเบาหวิวไปหมด ราวกับว่าได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่างออกมา

ในขณะเดียวกัน พ่อก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุด สัมผัสสุดท้ายก็เกิดขึ้นพร้อมๆ กับที่พ่ออัดลำควยเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมปล่อยน้ำควยทะลักแตกใน พร้อมกับโน้มตัวลงมากระซิบข้างหูของฉันว่าพ่อรักหนูที่สุดเลย

แน่นอนว่าหนูก็รักพ่อเลี้ยงมากๆ เหมือนกัน

หวังว่าวันพรุ่งนี้ พ่อจะมาหาหนูอีกครั้ง แล้วเย็ดหนูใหม่นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ” วันนั้นเพื่อนของผมมันไปทานอาหารกับแฟนของมัน แล้วผมก็ไปเจอโดยบังเอิญเลยนั่งโต๊ะเดียวกันแต่ผมดันคุยกับเพื่อนเพลินมารู้ตัวอีกทีไปนั่งข้างแฟนมันแล้ว เลยตามเลยก็คุยกันมันมากสั่งเบียร์มากินกัน แฟนเพื่อนก็กิน เราสนิทกันมานานแล้วเลยคุยกันอย่างสนุก กินเบียร์กันหมดหลายขวด เริ่มเมากันทุกคน บางจังหวะคุยกันยกไม้ยกมือบางทีแฟนมันก็มาตีแขนผมบางทีก็เอามือมาวางบนตักผมไปๆมาๆก็มาโดนดุ้นผมจนตอนหลังโดนบอยๆจนผมแข็งเป๊กเลยพอแฟนเพื่อนเผลอวางมือมาอีกผมก็แกล้งขยับดุ้นรับตรงเป๊ะเลยครั้งนี้เต็มๆเลยมือแฟนเพื่อนวางลงมาโดนเต็มกำ เธอตกใจชักมือออกมองผมแว๊ปนึงแล้วรีบหันไปคุยกับเพื่อนผมต่อแต่ผมสังเกตหน้าเธอแดงเลยคุยกันก็พูดผิดๆถูกๆแต่ไม่ยอมเอามือมาโดนตัวผมอีกเลย ผมเกิดอารมณ์มากๆ นาทีนั้นไม่รู้ทำไมใจผมกล้าและไม่ได้นึกถึงเพื่อนเลยปากคุยแต่ ศอก กลับมือพยายามเอาไปถูเอาไปโดนสีข้างบ้างหลังบ้าง บางทีก็โดนนมแฟนเพื่อนๆไม่ได้ขยับหนีหรือแสดงกิรกยาอะไรยังคุยกันกินเบียร์กันไป ผมตัดสินใจเอาวะลองดู เอามือไปวางบนหน้าขาแฟนเพื่อนเขาเฉยๆ คราวนี้มือผมไม่ได้ยกออกจากหน้าขาของเธอเลยมือผมลูปไล้วนเวียนไปมาจนผมแปะมันลงไปที่ตรงกลางหว่างขาจนได้แฟนเพื่อนมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนผมตอนนี้เสียงออ้แอ้หมดสภาพเต็มที่ ผมเลื่อนมือล้วงเขาไปใต้กระโปรง ครวานี้เธอจับมือผมไว้แน่นแต่ไม่ได้มองหน้า ตรงหน้าผมตอนนี้เพือนฟุบลงที่โต๊ะมันเมาจนหลับคาโต๊ะเลยผมไม่สนใจแล้วมือผมขืนแรงที่โดนจับไว้สอดมันมุดลอดเข้าไปในกระโปรงจนได้ ผมดันขาเธอให้ถ่างออกเธอพูดออกมาเบาๆว่าอย่านะ พี่จะทำอะไรผมไม่ตอบ นิ้วผมเริ่มถู เริ่มชอนไช เข้าไป อ้าวเธอแฉะเลยครับน้ำฉ่ำเลยผมพูดออกมาเบาๆว่าเธอมีอารมณ์ใช่ไหมเธอไม่ตอบนั่งนิ่งแต่หายใจแรงมากจนนมกระเพื่อมเลยมือผม นิ้วผมทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามันส์เลยบางจังหวะผมต้องคอยดูเพื่อนกลัวมันตื่น…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…