เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b9 64fbfc3ca0a22

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ

เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน

ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่

ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า

รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว

ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้ พูดขึ้นด้วยสีหน้าเฉยชาว่า ต่อให้จะไม่เป็นอะไรกัน แต่วันนี้แค่มีอะไรกันก็พอแล้ว

ไม่เน้นความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์สินะ ?

แล้วผมจะทำยังไงล่ะ ในเมื่อเธอก็สวย สวยมากด้วย ยิ่งตอนผมมองเธอตอนนี้ที่กำลังเมาได้ที่ เธอก็ยังเป็นคนที่สวยสุดๆ ไปเลย สุดท้าย เธอเป็นฝ่ายเปิด และเริ่มก่อน เธอเดินมายืนตรงหน้าผม แล้วดึงมือของผมไปจับนมของเธอ เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีที่ปิดจุกเท่านั้น เพราะฉะนั้นที่เห็นด้วยสายตาว่าเธอนมใหญ่ มันเป็นเรื่องจริงที่สุดเลยก็ว่าได้ พอได้จับนมเธอ ผมก็เริ่มควยแข็งสิครับ มาถึงขนาดนี้ อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยมันเกิดแหละ แต่อยากให้รู้ว่าผมพยายามอดทนจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ

ผมเริ่มโน้มหน้าเข้าไปซุกไซ้เนินอกของเธอ ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อออกให้ผมได้สัมผัสกับนมชมพูของเธอทั้งสองเต้า ผมทั้งดุนดูดอย่างไม่เกรงใจ พร้อมกับที่เธอค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เธออมควยปุ๊บ ก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกปั๊บ แถมยังดูดควยโคตรแรง จนผมที่นั่งอยู่กับเก้าอี้ถึงกับเกร็งไม่เป็นท่า

เผลอแป๊บเดียว ผมก็ค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนอนราบกับพื้น ให้เธอนั่งโขกหัวลงมาอมควยให้ผมอย่างเต็มที่ ผมมีหน้าที่แค่เพียงนอนให้เธออมควยแล้วจับเธอกดหัวลงมาตามจังหวะที่ต้องการเท่านั้น ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าเมียเพื่อนที่ดูเรียบร้อยจะอมควยได้เก่งขนาดนี้นะ

ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย อมไข่ เลียควย ร่องขา เธอทำให้ครบ จนผมนอนเคลิ้มอยู่ ไม่รู้ว่าเพราะเสียวควยหรือว่าเพราะฤทธิ์เหล้ากันแน่น แต่ถึงตอนนี้แล้ว ต่อให้เอาช้างมาฉุดมันก็หยุดผมไม่ได้แล้วละครับ ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ เธอดึงกางเกงของผมออกไปจนหมด ตอนนั้นเองที่ผมพยายามจะดันตัวขึ้นมาเพื่อที่จะได้เย็ดหีของเธอให้มันสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เธอกลับบอกให้ผมนอนอยู่เฉยๆ แล้วลุกขึ้นยิน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมทั้งค่อยๆ ย่อตัวลงมาช้าๆ ในขณะที่ผมควยแข็งตั้งโด่

จากมุมนี้ผมมองเห็นทุกๆ อย่างของเธอชัดเจน หีชมพูสวย แคมหีใหญ่อูมอวบโคตรย่าเย็ดเลย

ควยใหญ่แบบนี้ ขอขย่มเองดีกว่า เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ทุกๆ สัมผัสมันรุนแรงและหนักหน่วงมาก รูหีของเธอนั้นทั้งฟิตและแน่น ตอดควยสุดๆ เลย แล้วทันทีที่เธอนั่งลงมาจนสุดลำควย เธอก็เริ่มขยับตัวขย่มควยของผมทันที

จะบ้าตาย ทำไมมันดีขนาดนี้วะ ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้ เพื่อนของผมคงจะโชคดีเหลือเกินที่มีเมียร่านควยแถมยังเย็ดเก่ง ขย่มควยเป็นแบบนี้ และผมเองตอนนี้ก้องอาศัยใบบุญเพื่อนสักหน่อย ปล่อยให้เธอขย่มควยไปแบบนั้นตามที่เธอต้องการ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข มองดูสีหน้าที่เสียวซ่านของเธอ ฟังเสียงครางเล็กแหลมชวนเงี่ยน รวมทั้ง มองดูนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นกระเพื่อมไปไหวตามแรงขย่มของเธอ

เธอเปลี่ยนจากขย่มมาเป็นเริ่มร่อนควยผม เอวที่พลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว สุดท้าย ที่คิดว่าจะให้เธอขย่มควยจนน้ำแตกก็ต้องจบไว้ เพราะว่าผมดันตัวขึ้นมาแล้วพลิกกลับลำ กดเธอลงไปนอนราบกับพื้นแทน ก่อนที่จะเร่งควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ความเมาหรือจะสู้ความเงี่ยน สติที่มีอยู่น้อยนิด เรี่ยวแรงที่หลงเหลือบางเบา ผมกลั้นหายใจแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนกระทั่งเราต่างไม่อาจจะทัดทานความเสียวในเวลานี้ได้อีกแล้ว ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของแฟนเพื่อนโดยตั้งใจ และเธอเองก็กลับไม่ได้ตอต้านหรือขัดขืนอะไร แต่กลับเต็มที่ที่จะได้รับน้ำควยของผมเข้าสู่มดลูกของเธอ

แถมยังทำหน้าแป้นแล้นราวกับว่าดีใจหนักหนาที่โดนผมกระหน่ำเย็ดสดจนแตกในแบบนี้

แปลกคน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่ามันส์ชิบหาย ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งจะได้เป็นชู้กับแฟนเพื่อนละวะ ?

แตกในด้วยสิ…งานนี้เกิดท้องมีลูกขึ้นมา เพื่อนผมคงจะได้เจอกับคำว่า ลูกพ่อกระดอใครหว่าของแท้แล้วละ

ถ้าถึงวันนั้นก็ขอโทษนะเพื่อน ไม่ได้ตั้งใจ แต่เมียมึงแม่งเย็ดมันส์จริงๆ ว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง…

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…