อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่

e0b8ade0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b8aae0b8b5 e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b980 64fbe28e051b3

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่

ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก

ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี เฮียชัยจัดหมูกระทะ สั่งเบียร์ช่างมา 2 ลัง ไม่เมาไม่เลิกงานนี้ พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์คงเต็มที่ กินกันไปจนถึงตี 2 เกือบทุกคนกับบ้านกันหมด เหลือผมเฮียชัยและเจ้หมวยที่กินด้วยกัน เฮียชัยถามผมแบบเมาๆ เฮียมีความชอบแปลกๆวะ ลองฟังเฮียให้ดีนะ ขณะที่เฮียชัยจะพูด เจ้หมวยก็ดึงเฮียชัย เหมือนประมาณว่าไม่ต้องพูด แต่ด้วยความเมาเฮียเมาเลยบอกว่า เฮียชอบเห็นเมียตัวเองไปเย็ดกับคนอื่น และในกลุ่มช่างเมียเฮียชอบเองที่สุด เองสนใจเมียเฮียไหม ยังสาวยังสวย เฮียไม่ค่อยเย็ดเมียตัวเองหรอก เพราะว่าช่วงหลังๆเฮียควยไม่ค่อยแข็ง ผมฟังแล้วช๊อคไปไม่เป็นเลย ส่วนเจ้หมวยก็ก้มหน้าเขินๆ ผมก็ถามเฮียว่า เฮียพาเจ๊หมวยไปลองกับคนอื่นหรือยัง เฮียบอกว่ายังเลย เพราะเมียไม่ยอม แต่วันนี้เมียน่าจะยอม เพราะว่าเมียข้าชอบเอง ถึงว่าเจ้หมวยชอบมองๆ ผม

งั้นเอางี้ เฮียจะไปนอนห้องลูก ให้ผมกับเจ้หมวยไปนอนในห้องนอนแก ผมยังไม่ได้ตกลงอะไร เฮียชัยก็ลุกขึ้นเดินเซไปเซมาเข้าห้องลูกไป ส่วนผมกับเจ้หมวยก็จ้องตากัน ผมก็ถามเจ้หมวยว่า เจ้โอเคไหมตามที่เฮียว่ามา เจ้ตอบว่า ก็แล้วแต่เราละกัน แล้วก็ทำหน้าเขินๆ ผมจูงมือเจ้หมวยไปในห้องนอนเริ่มจากกอดเจ้แล้วก็เริ่มไซ้คอ เจ้แกก็ค่อยๆเริ่มหายใจแรงขึ้น ไม่นานเสื้อผ้าผมกับเจ้ก็หลุดหมด เจ้นั่งที่ขอบเตียง ผมก็ก้มหน้าไปสูดดมที่หีเจ้ มันมีกลิ่นอับๆแต่ไม่เหมือนแต่ดึงดูดมาก ผมเลยเอาลิ้นไปเลียที่รูหี หีเจ้ออกดำบ้างแล้ว แต่ยังไม่บาน แล้วเอามือบีบนม นมแกใหญ่พอดีมือหัวนมสีน้ำตาลเข้ม ผมเอานิ้วบี้หัวนมแก ไม่นานแกก็ร้องครางออกมา เรียกผมว่าผัว ผัวค่ะเมียอยากโดนเย็ดแล้วไม่โดนเย็ดมานานแล้ว ความซวยก็เกินขึ้นผมไม่ได้เตรียมถุงยางมา เจ้หมวยบอกว่าไม่ต้องใส่ เพราะเจ้แกแพ้ถุงยาง เจ้ปลอดภัยเย็ดได้เลย ตอนนั้นบอกตรงๆว่าเงี่ยนเต็มที่เลยไม่สนใจขอเย็ดไว้ก่อน ผมเอาควยยัดเข้าไปในรูหีมันเข้าไม่ยากเพราะน้ำแกเยอะ แกก็บอกว่าควยใหญ่มากเสียวหีมาก ค่อยๆ แทงนะเพราะห่างควยมานาน ผมแทงเข้าออกไม่ถึง 10นาที เจ้ก็เสร็จไปรอบแรก แล้วเราก็แลกลิ้นกัน ส่วนผมมาเสร็จตอนเจ้ขึ้นขย่มจนผมแตกคารูหีเจ้เลย

รอบแรกผ่านไป เราก็นอนคุยกันว่า เฮียจะให้เจ้มีผัวเพิ่ม เจ้ก็เลยเลือกผม เพราะทำงานใกล้ชิดกัน และที่สำคัญห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ก่อนจะเย็ดกันทุกครั้งต้องขออนุญาตเฮียก่อน ห้ามนัดกันลับหลัง ผมรับปากเจ้ทุกข้อ เจ้เล่นควยดูดควยผมตลอด ควยผมก็แข็งอีกรอบ ผมแทงเจ้ท่าหมามันเข้าลึกครับท่านี้ เจ้บอกจุกๆ ผมก็แทงไม่สนใจ เจ้ร้องดังมาก แต่ที่ผมตกใจคือเฮียออกมาดูพวกเราเย็ดกัน แล้วชักว่าวตาม พอผมเย็ดเจ้ท่าหมาเสร็จหันไปหาเฮียอีกทีไม่อยู่แล้ว ผมเพลียเลยขอนอนที่บ้านเฮียชัย

หลังจากนั้นผมก็เป็นแขกประจำที่บ้านเฮียชัย จนตอนนี้ผมจะเอาเจ้หมวยตอนไหนก็ได้ไม่ต้องขออนุญาตแกอีกต่อไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…