เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfc3275f31

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์

ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด

โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน

ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ

อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน จะเลิก แต่เดี๋ยวพอไอ้ห่านั่นมาง้อ เธอก็จะทำให้ผมเป็นหมาอีก เพราะว่าผมปลอบเอาไว้เยอะ แดกเพ็ดดีกรีเป็นว่าเล่น สุดท้ายแล้วคืนนี้ผมก็อยากที่จะทำอะไรบางอย่าง ไม่รู้ว่ามันจะช่วยให้เพื่อนผมตัดขาดกับไอ้ผู้ชายเหี้ยนั่น

หรือว่าตัดขาดจากผมแทนกันแน่

แต่ช่างเถอะ ไม่ว่าจะดีร้ายแค่ไหน สุดท้ายผมก็ไม่ได้ครอบครองตัวมันอยู่ดี ผมกินเหล้าย้อมใจไปประมาณหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจเอกสุดท้าย จับแม่งกดลงกับพื้น ตรึงสองแขนของเพื่อนสนิทเอาไว้ แล้วทำให้ผมทาบทับร่างของมันแบบทั้งตัว มันมองหน้าผม สีหน้าเหมือนไม่เข้าใจ พยายามขัดขืนบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายเพราะเมา และคิดว่าผมแกล้ง แต่ผมไม่ได้แกล้ง

ผมจะเย็ดมัน ผมเงี่ยน ผมโกรธ และผมโมโห วันนี้ผมจะข่มขืนแม่งให้รู้แล้วรู้รอด จะได้รู้ว่าผมรู้สึกอะไรกับมันมากแค่ไหน ผมเริ่มซุกไซ้ใบหน้าลงไปที่ซอกคอของมัน แรกๆ มันพยายามตะโกนโวยวาย สองมือที่ผมกำคว้าอยู่นั้นดีดดิ้น แต่แล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งไป เมื่อท้ายที่สุดแล้วผมจัดการประกบปากจูบกับมันไปเลย ค่อยๆ สอดแทรกลิ้นลงไปแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม วินาทีนั้นเหมือนมันจะเคลิ้มขึ้นมา ผมเลยจัดการรีบถอดเสื้อผ้าของมันออกไปให้หมด แล้วจับขาของมันแยกออก ก้มหน้าลงไปมองหีสวยของมันที่ผมปรารถนาจะได้เห็น หีชมพูขนาดนี้ น่ารักขนากนี้ นมใหญ่ขนาดนี้ มีกี่เหตุผลที่ไอ้เหี้ยพวกนั้นทิ้งเพื่อนของผมไปวะ

ผมลงลิ้นเลียหีให้เพื่อนของผมทันที เหมือนมันจะพยายามบอกว่าอย่า แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้ร่างกายของมันนั้นตอบสนองต่อสัมผัสของผมไปเสียแล้ว เสียงร้องโวยวาย กลายเป็นเสียงครางเล็กแหลมที่ดังขึ้นมาในลำคอ พร้อมกับร่างกายที่สั่นระริก เหมือนคล้อยตามในที่สุด

เสียวหีละสิมึง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…

ผมลงลิ้นเลียหีให้มันจนหนำใจ ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปหมด รีบยกตัวขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก กระชากกางเกงในทิ้งไปซะ เพราะควยแข็งจนไม่สามารถอยู่ในชั้นในตัวเล็กๆ นั้นได้แล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำ ค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเพื่อน เสียงร้องครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ลมหายใจเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น หลับตาบางเบา แล้วปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามสบาย บอกแล้วว่าไม่มีใครที่จะทำให้มันมีความสุขได้เท่าที่ผมทำให้มันหรอกน่า

เสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นมาอีก เมื่อควยของผมดันเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ

มันครางออกมาพร้อมกับพูดว่าใหญ่จัง ใหญ่จังเลย ก่อนที่จะทำหน้าอึดอัด เพราะว่าช่องทางตอนนี้ตอดควยผมสุดๆ ภายในร่างกายมันกอดรัดสิ่งที่ค่อยๆ ขยับเคลื่อนไหวอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกในที่สุด ผมรู้ว่าการข่มขืนมันไม่ดี แต่ไม่มีวิธีไหนแล้วที่จะทำให้ผมสามารถบอกความรู้สึกทั้งหมดกับเพื่อนตัวเองไปอย่างชัดเจนขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ ควยใหญ่กว่าบรรดาผู้ชายที่มันเคยผ่านมากำลังขยับไหวในร่างกายของมันที่เคลื่อนไหวขึ้นลงไปตามแรงเอวของผมที่อัดกระหน่ำกระแทกเย็ดด้วยความต้องการและความหื่นกระหายที่เก็บเอาไว้ในหัวใจมาเป็นเวลานาน

เสียวควยฉิบหาย และดูจากสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็คงจะเสียวหีไม่ต่างจากผมหรอก ไม่มีคำด่าทอใดๆ ดังออกมาเลย มีเพียงเสียงคราง ที่ยิ่งผมกระแทกแรงและเร็วขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเปล่งเสียงออกมามากมายเท่านั้น ผมเองก็เสียวควยจนเริ่มจะไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามที่จะไม่แตก พยายามผ่อนจังหวะในการเย็ดหีเพื่อน แต่ความเสียว และอารมณ์ที่อดทนมาตลอดมันไม่ได้บอกให้ผมทำแบบนั้นได้ แค่เพียงขยับ และอยู่ในรูหีของมันผมก็จะแตกเต็มที่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยไอ้เหี้ย

วินาทีสุดท้าย ผมกลั้นหายใจ แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของมันให้เต็มที่ กัดฟันจนปวดกราม เร่งแรงกระแทกเย็ดหีจนเสียงครางของเพื่อนขาดหายไปเพราะหายใจไม่ทัน จนในวินาทีที่สุดสุดยอดมาถึง ผมตอกควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างจัง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักอออกมาเต็มรูหีของเธอจนสัมผัสได้ถึงความเยิ้มฉ่ำๆ

เธอเองก็เกร็งตัวไปชั่วครูหนึ่ง ก่อนที่จะทิ้งแขนขาลงกับพื้น หายใจรวยรินด้วยความหอบเหนื่อย มองมาที่หน้าของผมแล้วหลับตาไปช้าๆ ก่อนที่จะผล็อยหลับไป เชื่อไหม ว่าผมเสือกมารู้สึกผิดตอนที่เย็ดเพื่อนเสร็จไปแล้ว แต่ช่วงเวลาที่กำลังทำนั้นโคตรจะมีความสุขเลย

ตอนเช้า ผมเลยเขียนจดหมายแปะเอาไว้ ว่าจากนี้ไม่ต้องมาเจอกันอีก ผมจะออกไปข้างนอก จนกว่าที่เธอจะกลับออกไป แล้วจะย้ายหอ ไปในที่ๆ ที่สามารถมาเจอกันได้ มั่นใจว่ายังไงผมก็โดนเกลียด เพราะไม่มีใครหรอกที่จะชอบให้ตัวเองโดนข่มขืนหรือขืนใจ ยิ่งเป็นกับคนที่ตัวเองไว้ใจสุดๆ อย่างผมแล้วละก็

สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดมัน แต่ไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อย

อะไรมันจะเกิด ผมก็ต้องยอมรับนั่นแหละ ไม่มีทางเลือกแล้ว แล้วตอนนั้น ข้อความจากไลน์ก็เด้งมา เป็นข้อความจากเพื่อนคนนั้น อาจจะเป็นคำด่าหรือสาปแช่ง ผมก็ทำใจไว้แล้ว

ปรากฏว่ามันเป็นภาพของเธอที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วยืนถ่ายตัวเองที่หน้ากระจก พร้อมกับข้อความที่ว่า “รออยู่ที่ห้องนะ”

วินาทีนั้นผมบอกได้เลยว่า ผมวิ่งกลับห้องให้เร็วที่สุด เร็วแบบล้มไม่ต้องลุก คลานไปเลย

เพราะไอ้ข้อความที่มันส่งมา ไม่ต่างจากกการเรียกผมกลับไปเย็ดอีกครั้ง

แสดงว่าเมื่อคืน มันไม่ได้เกลียดผมที่ผมข่มขืนมัน

แต่เสือกติดใจควยของผมไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…