โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b897e0b8b3e0b8aa 64fbfc29aee06

เรื่องเสียว โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร

มาทำสวย แต่กลับโดนผัวจับทำเมียคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร

ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ผัวชาตินี้ มันเป็นคำที่ฉันคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่เกี่ยวกับความงามที่ฉันเองไปใช้บริการ ที่นี่มีพนักงานเป็นหมอชายและหญิงอยู่สามคนทั้งหมด และแต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองเริ่มมาปรึกษาที่นี่ตั้งแต่เรื่องลดน้ำหนัก นวดสลายไขมัน รวมทั้งการทำหน้าต่างๆ ทั้งทรีตเม้นต์ ทั้งพีอาร์พี เมโสอะไรต่างๆ สุดท้าย พี่หมอสุดหล่อที่ฉันแอบส่งสายตาให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการก็บอกว่าให้ฉันลองสะกิดเมโสดู เป็นการสะกิดด้วยปลายเข็ม ตัวยาทำให้หน้าใสขึ้น และริ้วรอยต่างๆ ลดลง

แน่นอนว่าฉันทำอยู่แล้ว อะไรที่ (ผู้ชาย) ว่าดี ฉันก็ว่าดีทั้งนั้นแหละ

แต่มันกลับมีอะไรที่ดีกว่านั่นนะสิ เพราะว่าในห้องวีไอพี ที่มีเพียงฉันกับคุณหมอเจ้าของเคสที่กำลังจะเตรียมเข็มมาสะกิดหน้าฉัน เราค่อยๆ พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะคลีนหน้าแล้วเอาสำลีมาปิดตาฉัน พร้อมกับเริ่มเอาสารต่างๆ ที่ประกอบกันเพื่อสุขภาพผิวนั้นมาเตรียมเอาไว้

ฉันโดนปิดตา ฉันไม่รู้หรอกว่าเข็มมันสะกิดตรงไหนบ้าง

รู้เพียงแต่ว่าข้อศอกของฉันกำลังสะกิดอะไรบางอย่างอยู่ บางอย่างที่แทบจะไม่ต้องสัมผัสเลยก็รู้ ความแข็งเล็กๆ ความยาว ขนาด และอะไรต่างๆ ทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้ฉันโดนคุณหมออ่อยเสียแล้ว การที่ทำสวยให้ฉันพร้อมๆ กับเดินวนไปมาแล้วเอาลำควยมาถูข้อศอกของฉันแบบนี้

ใครมันจะอดใจไหว ฉันไม่ใช่แม่พระ และบ่อยๆ ที่มาที่ร้านนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ นั้นชอบมา แล้วบอกว่าหมอที่นี่งานดีมากๆ สุดท้ายฉันก็โดนหมอตก จากที่จะมาสปาหน้า ก็กลายเป็นลูกค้าประจำไปในที่สุดเสียแล้ว และยิ่งกว่าลูกค้าวีไอพี คือการถูกควยของหมอนั้นถูไปมา แค่จินตนาการว่าต้องควยใหญ่แน่ๆ ความคิดก็พุ่งทะยานไปแล้วทันที

เขาเริ่มเลื่อนสัมผัสจากลำควยของเขาลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลื่อนลงไปจนถึงปลายแขนของฉัน ในวินาทีนั้นที่ลำควยมาถูไถแถวๆ มือของฉัน ความเป็นสาวสมัยใหม่เลยรีบคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขา ทั้งๆ ที่ตายังมองไม่เห็นด้วยซ้ำ วินาทีนั้นฉันได้ยินเสียงหมอตกใจ แต่ก็ไม่ได้เดินหนี หรือว่าปฏิเสธการกระทำรวมทั้งสัมผัส

เขายังคงยืนให้ฉันจับควยของเขาจากด้านนอกแล้วเริ่มรูดชักควยของเขาผ่านเนื้อผ้า เพียงครู่เดียว มือของฉันก็ล้วงลงในกางเกงของเขาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ควยลำใหญ่ยาวนั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเงี่ยนขนาดไหน ควยใหญ่ขนาดนี้ อ่อยขนาดนี้ ฉันหยุดไม่ได้แล้ว

และที่ฉันรู้ว่าเขาอ่อย ก็เพราะว่าฉันล้วงมือลงไปขนาดนี้ เขากลับยังคงอยู่เฉยๆ ไม่ได้แสดงท่าทีตกใจอะไรนั่นแหละ เขาบอกฉันเบาๆ ว่า อย่าเอาสำลีปิดตาออกนะครับ มันจะแสบตา ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นค่อยๆ รูดควยของเขาเล่นจนกระทั่งแข็งเป็นลำ แล้วเขาก็ค่อยๆ ให้ฉันนอนหงาย ขณะที่หันข้าง เอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ก่อนที่จะให้ฉันนั้นอมควยให้เขาอย่างแผ่วเบา

ควยใหญ่เสียจนฉันแทบจะอ้าปากไม่ไหวเลยทีเดียว

ถ้าติดใจ ครั้งหน้าเรียกใช้บริการนอกรอบได้นะครับ เขาพูด ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่แสนสวยงาม เอวพลิ้วๆ ขยับไหวอย่างต่อเนื่อง ฉันรู้สึกเพียงอย่าเดียวว่าอยากให้เขาเย็ดหีฉัน ควยที่กำลังขยับเข้าออกอยู่ในเวลานี้ มันควยจะทำให้ฉันมีความสุขทั้งร่างกาย อีกทั้งเขาควรจะได้เห็นทุกๆ อย่างของฉัน เหมือนที่ฉันควรจะได้เห็นเช่นกัน

แต่นี่มันคือสถาบันความงาม

คงจะไม่เหมาะหรอก ถ้าเรียกร้องให้เขานั้นมาดูหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าผู้ชายจะชอบคนหีใหญ่ หีชมพู และฉันนั้นมีให้เขาก็ตามที

เสียงอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่นัว ในขณะที่เขายังคงกระหน่ำควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันเริ่มปวดที่แก้มไปหมดแล้ว เพราะความเงี่ยนที่ทำให้ออกแรงดูดควยเขาเสียจนแก้มตอบ แต่ทันทีที่เขาสอดมือเข้ามาในคอเสื้อแล้วคลึงเค้นนมของฉัน ความสุขสมก็เพิ่มทวีคูณมากขึ้นจนฉันสามารถสู้กับแรงของควยดุ้นนั้น จนกระทั่งเขาสามารถปลดปล่อยความสุขแตกในปากของฉันได้ในที่สุด

เพราะยังไงซะ ครั้งหน้า เขาก็ต้องเย็ดฉันอยู่แล้ว การจะมาบอกให้เขาหยุด ให้พัก ในกิจกรรมแรกที่เรานั้นทำร่วมกันมันคงไม่ได้หรอก

น้ำควยรสหอมหวานถูกฉันกลืนกินไปจนหมดสิ้น

รู้สึกว่าวันนี้ฉันช่างได้กำไรเหลือเกิน เพราะว่านอกจากที่จะได้รับการทำเมโสหน้าใสแล้ว ยังได้น้ำควยคุณภาพจากเขาอีกด้วยเป็นของแถม

หน้าใสคูณสองเลยก็ว่าได้แบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…