เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89b 64fc61252ddb8

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก

ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร

เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ

ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ

ทว่าในตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม แทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง แล้วนัวเนียอยู่กับลำควยของผม เธอกลับกลายเป็นแมวน้อยขี้อ้อนไปเสียอย่างนั้น มือเรียวจับสาวลำควยของผมขึ้นลงพร้อมกับบอกว่าไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ผมมาอยู่ตรงนี้ เธอจะชอบสัมผัสแบบนี้เสมอ เพราะว่าผมควยใหญ่ อมสนุก เย็ดก็มันส์ สายตาที่คมกริบเหลือบขึ้นมามองผมอย่างหยาดเยิ้ม ผมพยายามที่จะไม่เกิดอารมณ์ร่วม แต่มันก็ทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่เธอนั้นค่อยๆ จูบที่หัวควยถอกบานทะโร่ของผม แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยผม ความสุขสมระคนความเสียวซ่านทำให้ผมหลับตาแน่น แหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตา ส่งเสียงลอดไรฟันออกมาอย่างสุขสม เมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งพยักหน้าขึ้นลงเพื่ออมควยของผมไปตามจังหวะความต้องการ

เสียงสัมผัสที่แสนหยาบโลนดังขึ้นจนผมทำอะไรไม่ถูก นั่งตัวเกร็งที่ปลายเตียง บอกตัวเองว่าควรอยู่เฉยๆ แต่แล้วใครมันจะไปทนได้กันล่ะ

เมื่อคุณเธอก็ช่างสวยและน่าเย็ดขนาดนี้ ทั้งๆ ที่อายุก็เข้าเลขสี่ไปแล้ว แต่รูปร่างที่บอบบาง มีส่วนเว้าส่วนโค้ง นมตั้งเต้าเต่งตึงทั้งที่ยังไม่ได้เสริม ผมส่งเสียงออกมาพร้อมกับกดหัวของเธอลงมาให้อมควยของผมเร็วกว่านี้พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากเธอ นี่เป็นเพียงเวลาเดียวที่เธอจะก้มหัวให้ผมอย่างยินดี

ผมจับเธอลุกขึ้นมาช้าๆ แล้ววางร่างของเธอลงบนเตียง เธอครางออกมาพร้อมทั้งบีบคลึงเนินอกของเจ้าตัวด้วยความสุขสม สองขาอ้ากว้างเผยให้เห็นหีสวย แคมหีใหญ่อวบอูมน่าเลีย แม้จะไม่ได้มีหีชมพู แต่กลับสวยน่าเลีย ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างนั้นขึ้นพาดบ่า

เธอชอบให้ผมเย็ดหีเธอท่านี้ เธอบอกว่าเสียวมากๆ และถึงใจที่สุด

เสียงครางของเธอดังแว่วขึ้นมาตอนที่ผมค่อยๆ จรดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดความยาว ภายในที่แสนฟิตแคบนั้นตอดควยของผมอยู่ตลอดเวลา พร้อมๆ กับที่ผมเริ่มขยับกายกระแทกเย็ดหีของเธอ

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ผมโน้มตัวไปข้างหน้า ลูบไล้เรือนกายของเธอพร้อมทั้งรัวเอวกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง ทั้งความเงี่ยนและความเสียวหลอมรวมกัน นาทีนี้ผมไม่รู้ถูกผิดแล้ว เพราะว่ามันทั้งเสียว และเงี่ยน การได้เป็นชู้กับเธอแน่นอนว่ามันเสี่ยงต่อการตายได้แบบง่ายๆ แต่ถ้าไม่ทำ ผมอาจจะโดนไล่ออกไปตายอดตายอยากข้างนอก ดังนั้นผมเลยเลือกที่จะทำ

เธอพูดออกมาว่าเสียวหี และขอให้ผมเย็ดเธอแรงๆ แรงขึ้นกว่านี้

ผมเลยกัดฟันแน่น อัดแรงกระแทกทั้งหมดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ทุกๆ อย่างเหนือการควบคุมไปหมด ร่างกายชาไปทั้งตัว กระทั่งตอนที่ผมน้ำแตกในคารูหีของเธอ ผมยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ กระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำๆ จนควยอ่อนคารูหีของเธอเลย มองดูร่างของเธอที่นอนครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริกตรงหน้าด้วยความพึงพอใจ

ครั้งนี้ผมทำได้ดีใช่ไหม เธอถึงพอใจขนาดนี้

และเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน มันหมายความว่า อย่างน้อย ผมก็ยังจะได้ทำงานที่นี่

ตราบใดที่เธอเรียกให้ผมมาเย็ดแล้วผมยังคงมาอยู่เหมือนเดิม

และแน่นอนว่าผมก็จะทำมันต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…