ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5 64fc6114c8ea2

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน

อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว

มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา รวมทั้งองค์ประกอบโดยรวมทำให้เธอนั้นหลงรักเขาอย่างไม่อาจจะห้ามใจได้ และเธอก็โตพอที่จะใช้มารยาเข้ายั่วยวน จนในที่สุด ชายหนุ่มที่เข้าสู่วัยกลางคนก็ไม่อาจจะต้านความน่ารัก และการเย้ายวนของเด็กสาววัยใสได้ จึงยอมที่จะสานสัมพันธ์ จนกลายเป็นเรื่องราวที่เกินเลยซึ่งเกิดขึ้นโดยความพึงใจของทั้งคู่ในห้องนี้ ห้องที่เขาเพิ่งปรับปรุงแต่งเติมเสร็จด้วยตัวของเขาเอง

รูหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาแล้วอย่างมากมาย คงเพราะความต้องการและความเงี่ยนนั้นมาบรรจบกันด้วยความถูกใจ ทำให้อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันหนักหน่วงกว่าปกติ ริมฝีปากที่เคยดูดดุนยอดอกของเธอบัดนี้เริ่มเลื่อนลงมาเพื่อเลียหีให้กับเด็กสาวอายุคราวลูกแล้ว

เด็กๆ สมัยนี้มันหีน่าเลียเสียจริง เขามองดูความปรารถนาของเธอที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนในที่สุด เสียงครางของเธอก็ดังมากขึ้นพร้อมทั้งกดหัวของเขาลงไปให้ลงลิ้นกับเธอมากขึ้นอีก แล้วจะมีชายใดที่ปฏิเสธสัมผัสนี้กันล่ะ เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธออย่างมูมมาม เสียงความกระสันที่ดังตะกละตะกลามไม่เคยลดละลงไปเลย จนกระทั่งหญิงสาวที่เป็นฝ่ายร้องขอด้วยตัวเอง

เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากให้ควยใหญ่ๆ ของลุงมาเย็ดหีหนูจังเลยค่ะ

เธอพูดพลางเอื้อมมือมาลูบไล้แผ่นหลังของอิฐ แล้วเขาก็เริ่มแทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองนั้น ลากเลื่อนเคลื่อนไหวขึ้นไปจนกระทั่งควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาจรดอยู่ที่รูหีที่เงี่ยนจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้แล้ว

เขาจับหัวควยถูไปกับร่องหีของเธอเพียงสองสามครั้งเท่านั้น แล้วดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ลุงขา…..เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยยยย

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่อร่างกายถูกบางอย่างที่คุ้นเคยแต่ไม่คุ้นตาล่วงถลำเข้าไป อิฐดันลำควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว โยกตัวเอนขึ้นมา พร้อมทั้งค่อยๆ เอื้อมมือจับบีบคลึงหน้าอกของหญิงสาว ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

รูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้นตอดรัดลำควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย คงเพราะว่าควยของอิฐนั้นใหญ่จนเธอไม่เคยพบเจอมาก่อน นั่นจึงทำให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

ลุงจ๋า…..หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ…..อื๊ออออออ

ชอบไม่ใช่เหรอของใหญ่ๆ น่ะ มามะ ลุงจะเย็ดหีให้ฉีกเลยคอยดูสิ ซี้ดดดดดดด!

ยิ่งเวลาผ่านไป ความเงี่ยนก็ปลดปล่อยเสือร้ายในตัวอิฐออกมา เขาเมินเสียงครางของเธอได้สิ้น เหลือเพียงความต้องการที่อัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอ ยิ่งนานเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่น และเสียงครางของหญิงสาวกลับเบาลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักหน่วงเท่านั้น

แม่งเอ๊ย แตก…แตกแล้วคนสวยของลุง แตกในเลย ซี้ดดดดดดดด

เขาปลดปล่อยน้ำควยใสร่างกายของเธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายแนบชิดเธอ ทั้งๆ ที่ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของเธอ เพื่อรีดเร้นเอาน้ำควยที่กลั่นกรองออกมาจากความเงี่ยนให้เธอได้รับมันอย่างเต็มใจ

เธอหลับไปทันทีหลังจากที่โดนกระหน่ำเย็ดอย่างหนักขนาดนี้ ทำให้อิฐจำเป็นต้องเฝ้าเธอเอาไว้ เพราะการโดนควยใหญ่เย็ดขนาดนี้ มันทำให้เธอไข้ขึ้นในคืนนั้นเลย

แต่พอเขาถามว่า แบบนี้ก็คงต้องเลิกเย็ดกันไปพักหนึ่งสินะ

เธอกลับปฏิเสธทันที เพราะยังไงซะ หรับสำเธอน่ะ เรื่องไข้เรื่องเล็ก เรื่องเย็ดเรื่องใหญ่อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง ร่างกายของเธอตอนใส่ชุดราตรีก็ว่าสวยสง่าแล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไรแบบนี้กลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในเนื้อสัมผัสของเธอ ผมไล้หลังมือไปตามเรียวขาที่ขาวเนียนละเอียด ทั้ง ๆ ที่สายตาจับจ้องไปแต่หีชมพูของเธอที่อยู่ตรงปลายทางนั้น เอวบางร่างน้อยแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด ผมพูดอะไรไม่ออก นอกจากแอบกลืนน้ำลายไม่ให้เธอเห็น…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…