ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8a2e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8 64fbfbfff0b63

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม

เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ

โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดดจนกลายเป็นสีแทน ไปหน้าคมเข้ม แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด อาจด้วยความสนิทสนมที่มีมาด้วยกันตลอด เลยทำให้ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ

จนในที่สุด ทั้งสองคนก็แอบปลูกต้นรักต้นเล็กๆ ที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ พร้อมกับแอบพลอดรักกันบ่อยๆ ในเวลาที่พ่อไม่อยู่อู่ วันนี้เธอนั้นต้องเอารถไปส่งลูกค้ากับเขา เพราะว่าต้องจัดการเรื่องการเงิน แต่ด้วยความรักที่สุกงอม จนต่างฝายต่างต้องการกันและกัน เป้าหมายที่เป็นปลายทางจึงเปลี่ยนไปชั่วขณะ ม่านรูดแบบชั่วคราวถูกปิดขึ้น ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินจับมือกันเข้าไปข้างในอย่างเต็มอกเต็มใจ

เขขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับเธอเสมอ กระทั่งตอนที่ค่อยๆ ประกบปากจูบกับเธอ ยังทำให้เธอรู้สึกอ่อนไหวและเคลิบเคลิ้มอย่างมากมายเสียด้วย ในตอนที่เขาค่อยๆ ทิ้งร่างของเธอเอนลงบนเตียง เสื้อผ้าก็เริ่มกลายเป็นสิ่งนอกกายอย่างช้าๆ เพียงไม่นาน ทั้งสองคนก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า มองเห็นทุกสัดส่วนของกันและกัน นี่คือครั้งแรกของเธอ และเธอเองก็เต็มใจหากว่าคนที่จะเปิดซิงเธอนั้นจะเป็นผู้ชายคนนี้

เรียวขาสั่นระริก ตอนที่มือสากๆ ของเขาลากไล้สร้างสัมผัสที่วาบหวิวในหัวใจ ลมหายใจเริ่มขาดห้วง ตอนที่เขาค่อยๆ พรมจูบจากหน้าท้องของเธอลงไปช้าๆ หีชมพูตอนนี้แม้ว่ายังไม่ได้ถูกกระตุ้น ก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว กระทั่งวินาทีที่เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ตวัดลามเลียที่แคมหีสวยของเธอ เสียงครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขวางได้

เขาจับขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ กดหน้าลงไป ละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหาย น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นต่อเนื่องด้วยความตะกละตะกลามอย่างถึงที่สุด กระนั้น หญิงสาวกลับรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกายจนปากกระจับนั้นเอื้อนเอ่ยเสียงครางออกมาไม่หยุด

เขาค่อยๆ ขยับตัวแทรกขึ้นมาที่ร่างกายของเธอ สองขาถูกยกขึ้นมาประทับที่บ่า พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งเต็มที่แล้ว จ่อที่โพรงสวาทนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มชื้นด้วยเมือกสวาทที่พรั่งพรูออกมาอย่างต่อเนื่อง เขาค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรก แต่ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ตอนที่ควยของเขานั้นถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงร้องครวญก็ดังขึ้นมา เธอรู้ว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ความเสียวก็ทำให้เธอกัดฟัน ปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาทำลายความบริสุทธิ์ของเธอ ความสาวสิ้นสุดแล้วในวันนี้ ในวันที่ร่างกายตรงหน้าเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดเขาเอาไว้ในตอนที่โน้มลงมาประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ไม่มีอะไรวิเศษไปกว่านี้แล้ว มันคือการโดนเย็ดที่สุขสมเหลือเกิน จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรัวและต่อเนื่อง ยิ่งเร็วเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเรียกร้องให้มากขึ้นกว่านี้ มากขึ้นกว่าเดิม

เขากระซิบถามเธอว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า แต่เธอกลับส่ายหน้า แล้วบอกว่า อยากจะลองชิมน้ำควยของเขาเหลือเกิน คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มยิ้มออกมา รัวควยกระแทกเย็ดอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะกระชากควยถอดถอนออกไปพร้อมทั้งลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับควยชักว่าวรูดรั้งกระตุ้นความเสียวรอให้เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที

หญิงสาวอมควยให้เขาก่อนที่จะดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ อย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น น้ำควยพุ่งทะลักเต็มปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เธอกลับพยายามที่จะอมควยของเขาต่อไป ทั้งดูดและกลืนกินน้ำควยรสหวานฉ่ำของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง

แม้ในใจอยากจะทำอีกหลายๆ ครั้งเพราะยังไม่อิ่มเอม แต่งานก็ต้องมาก่อนเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ทั้งสองจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วขับรถไปที่ปลายทาง ก่อนที่หลังจากเรื่องราวในวันนั้น ทั้งสองคนจะแอบเย็ดกันทุกครั้งเท่าที่มีจังหวะและเวลาว่างมากพอ

ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ แค่ก็แค่เย็ดกันบ่อยๆ มันก็ไม่มีอะไรน่าเบื่อแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…