พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b982e0b8ade0b980e0b881e0b8b0e0b8aae0b8b8 64fbfbdd8f4d9

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน

เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน

ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ

เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย

จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น

ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน

เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น เสียงครางเริ่มดังเล็ดลอดแทรกมากับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย อารมณ์ของทั้งสองเริ่มพุ่งสูงขึ้นแล้ว

เธอนั่งลงบนโซฟาที่แสนหนานุ่มนั้น ถอดกางเกงที่เป็นปราการด่านสุดท้ายออกไป

เรียวขาแยกออก หีของเธอพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีชมพูของเธอ เรียวขาสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มลากสัมผัสลูบไล้จากหน้าแข้งขึ้นไปจนถึงแคมหีใหญ่อวบอิ่มที่เธอทะนุถนอมมันมาเป็นอย่างดี นิ้วชี้ตวัดผ่านร่องหีสวยของเธอ ปาดเอาน้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูออกมาดูดกิน แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างตะกละตะกลาม เขาเลียไล้และดูดดุนอย่างมูมมามในขณะที่มันกลับทำให้หญิงสาวนั้นชื่นชอบและเคลิบเคลิ้มมากไปกว่าเดิม จิกทึ้งเส้นผมของเขา บอกให้เขาเลียหีเธอให้มากกว่านี้ แรงกว่านี้ ร่อนเอวผ่านริมฝีปากของเขาจนหนำใจ และเขาก็เลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง จนเสียงครางเริ่มหายใจ อากาศหายใจเริ่มเป็นที่ต้องการ

“เย็ดฉันเถอะ ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว” เธอพูดออกมา ในขณะที่หรี่ตามองหน้าอีกฝ่ายที่แหงนขึ้นมายิ้ม

เขารออยู่แล้ว รอให้เธอพูดคำนี้ ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด ควยแข็งเป็นลำ ควยใหญ่ยาวตั้งตรงอยู่ข้างหน้า เธอมองมันด้วยความหวิวหวามในหัวใจ เขาค่อยๆ ย่อตัวลงไปช้าๆ จับขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นพาดที่ไหล่ ก่อนจะค่อยๆ บรรจงจับหัวควยถอกบานทะโร่นั้นจรดเข้าที่รูหีของเธอ

เธอตื่นเต้นจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ความรู้สึกตอนที่กำลังจะโดนเย็ดมักจะเหมือนครั้งแรก เหมือนตอนโดนเปิดบริสุทธิ์เสมอ และเพราะเขาควยใหญ่อีกด้วย เลยทำให้รู้สึกเหมือนครั้งแรกในทุกๆ ทีที่โดนเย็ด

เสียงครางดังขึ้นทันทีจากหญิงสาว เมื่อควยของอีกฝ่ายค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่น และตอดควยอย่างหนักหน่วง

เสียงครางดังขึ้นมาทันทีด้วยความซ่านเสียว ทุกๆ ครั้งที่โดนเย็ด ความรู้สึกนี้ไม่เคยจางหายไปเลยสักครั้ง สัมผัสที่หนั่นเนื้อกระทบกระแทกดังก้องอยู่ในห้องคาราโอเกะ หญิงสาวหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่อีกฝ่ายกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างถี่รัว

เธอจับแขนของเขาเอาไว้ กรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน ไม่ต่างจากอีกฝ่าย ที่เริ่มเม้มปากแน่น และเร่งจังหวะกระแทกแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นแล้ว ในห้องที่เครื่องปรับอากาศเย็นเฉียบกลับมีเหงื่อผุดพรายขึ้นทั่วร่างกาย

จะแตกแล้ว ที่รัก ผมจะแตกแล้ว

เขาพูดขึ้นราวกระซิบ แล้วกระชากควยออกมาจากรูหีของเธอที่เบิกโพลงทันที

ควยยาวใหญ่ถูกจับแล้วชักว่าวอยู่ตรงหน้าเธอ ในจังหวะเดียวกัน เธอลุกขึ้นมานั่งอ้าปากรอ เพราะเธอชอบกินน้ำควยรสหวานหอมของเขา และเขาก็รู้ว่าเธอไม่ชอบแตกใน แต่ชอบกินน้ำควยมากกว่า

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเป็นสายสีขาวขุ่นเข้าในปากของเธออย่างแม่นยำ เธอกลืนน้ำควยลงคอไปอย่างง่ายดายแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุข ค่ำคืนนี้เธอคงหลับฝันดีแล้ว

เมื่อเกมรักจบลง งานก็ต้องตามมา สองคนช่วยกันเก็บของ ปิดร้าน แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

ถ้าเงี่ยนอีกเมื่อไหร่ ห้องคาราโอเกะนี่คงเป็นสวรรค์ให้ได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…