โดนเจ้านายข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbfbd9592af

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน

สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา

ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน

กระทั่งถึงเวลาผับปิดหลงกับกลุ่มเพื่อนแล้วได้เจอกับคนชงเหล้าที่ช่วยไว้ตอนเมา เขาใจดี สุภาพ หน้าตาก็ไม่เลว หุ่นก็ฟิต ที่สำคัญคือควยของเขาท่าทางจะใหญ่มาก ไม่รู้จะด้วยความเมา ความเงี่ยนหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายจอยก็โดนคนชงเหล้าเลียหีจนน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ก่อนที่จะโดนเย็ดต่อคาเคาน์เตอร์บาร์จนน้ำแตกไปอีกสามรอบแล้วไปต่อที่ห้องเขาเย็ดกันจนเช้าทั้งคืนแบบที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ มันทั้งสุดยอดทั้งสุดเสียวมีความสุขจนเธอต้องกลับมาที่ผับนี้ทุกคืนด้วยความเงี่ยนเพื่อรอให้คนชงเหล้าได้มาเย็ดหีเธอทุกวัน แรกๆ เขาก็เล่นด้วย แหงสิ ถึงจอยจะดูไม่โดดเด่น แต่เธอก็สวยในแบบสาวเนิร์ดรักเรียน แถมเป็นสาวเนิร์ดที่ใจแตกร่านคลั่งควยเย็ดมันส์ยิ่งกว่ากระหรี่เสียอีก คนชงเหล้าก็ยิ่งชอบ แต่ขอที่ได้กินทุกวัน นานเข้าก็ต้องหน่ายเป็นธรรมดา

หลังเย็ดติดกันทุกคืนมาสี่เดือน คนชงเหล้าก็เริ่มห่างเหินไปเย็ดกับสาวอื่น จอยแอบเสียใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ทำใจไว้แต่แรกแล้วเพราะความสัมพันธ์ของทั้งสองเรียกว่าไม่เคยมีการนัดเจอเพื่อทำกิจกรรมอื่นเลยนอกจากเรื่องเย็ดกัน เหมือนเป็นเพื่อนเย็ดมากกว่าแฟน แต่ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันด้วยซ้ำ เบอร์ติดต่ออะไรก็ไม่มี หลายครั้งที่จอยต้องจ่ายค่าข้าวหรือให้เงินคนชงเหล้าตามที่อีกฝ่ายหน้าด้านขอด้วยซ้ำ พอคิดได้แบบนั้นความเสียใจมันก็น้อยลง จอยถือว่าเธอจ่ายเงินให้เขาสอนเรื่องการเย็ดเป็นค่าวิชา หลังจากนั้นจอยก็ไปที่ผับนั้นน้อยลง จนตัดใจเลิกไปได้ แต่ที่แย่คือความเงี่ยนพอได้ลองสักครั้งมันก็อดใจอยากมีอีกไม่ได้ ยิ่งกว่ายาเสพติดเสียอีก วิธีบรรเทาความเงี่ยนคือทุกวันตอนบ่าย จอยจะใช้เวลาสิบห้านาทีเพื่อไปนั่งติ้วหีในห้องน้ำ มันช่วยคลายเหงา ทำให้ตัวเบาและหยุดความเงี่ยนได้

แต่หลังๆ วิธีนี้ก็ไม่ค่อยได้ผลแล้ว เธอใช้เวลาช่วยตัวเองนานขึ้น ไม่ว่าจะเอานิ้วคลึงหีบี้เม็ดแตดเท่าไหร่ความเสียวก็ไม่ถึงใจเหมือนตอนโดนเย็ดอยู่ดี แล้วสวรรค์คงสงสารชีวิตน่าเบื่อของจอย วันหนึ่งขณะที่จอยกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำที่คุ้นเคยเพื่อติ้วหี อยู่ๆ หัวหน้าแผนกก็เดินตามเข้ามา ก่อนที่เธอจะได้ร้องหรือโวยวายอะไรเขาก็เอามืออุดปากไว้ ขู่ว่าหากส่งเสียงจะไล่ออกแล้วใช้มือหยาบหนาบีบขย้ำสองเต้าของเธอด้วยความหื่นกระหายจอยทั้งตกใจทั้งตื่นเต้น ความเงี่ยนทำให้หอยเธอแฉะเยิ้มจนเป็นเมือก หัวหน้าสอดมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแล้วหัวเราะร่า

“เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกันนี่น่า วันนี้ฉันจะสงเคราะห์ให้” หัวหน้าล้วงเอาควยออกมานอกกางเกง จอยเหลียวมองด้วยใจระทึกแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะนอกจากหัวหน้าของเธอจะเป็นชายวัย สี่สิบกว่าตัวอ้วนผมบางแล้ว ควยยังไม่ใหญ่เท่ากับควยที่เธอเคยโดนเย็ดอีก แต่ช่างเถอะ ยังไงมันก็ดีกว่าที่ต้องมานั่งติ้วหีตัวเอง

หัวหน้าปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของจอยออกก่อนปลดบราสีขาว สองเต้าอวบขาวเผยผิวเนียนหัวนมชมพูให้เห็นเต็มสองตา หัวหน้าร้องอุทานด้วยความดีใจ จอยแกล้งขัดขืนเล่นน้อยไม่ให้ดูว่าเธอง่ายเกินไป เธอร้องอย่าทั้งที่ในใจคิดให้เขาเริ่มเสียที หัวหน้าก้มลงนวดนมใหญ่ของเธอแล้วประกบปากครอบดูดที่หัวนมเม็ดสวย ลิ้นสากตวัดดุนเขี่ยวนจนหัวนมเริ่มแข็งเป็นไต จอยรู้สึกเสียวซ่าน เธอแอ่นอกรับลิ้นเม้มปากด้วยความสุขสม หัวหน้าถกกระโปรงเธอขึ้นแล้วเริ่มใช้นิ้วอวบๆ ของตัวเองคลึงเขี่ยแถวเม็ดแตดปลุกกำหนัดของจอยที่มีให้มากยิ่งกว่าเดิม จอยกลั้นไม่ไหวส่งเสียงครางออกมา ทำให้หัวหน้าชอบใจ มันจับมือเธอให้กำควยของมันไว้แล้วรูดชักจน น้ำเงี่ยนเหนียวเป็นเมือกเลอะทั่วฝ่ามือเล็ก หัวหน้าดันจอยให้ชิดติดผนังแล้วยกขาเธอขึ้นมาข้างหนึ่งก่อนเอาควยเสียบสอดเข้ารูหี จอยเกร็งหน้าท้องรับรู้สึกได้ถึงแรงเสียดที่ทิ่มลึกเข้ามา หัวหน้าไม่เล้าโลม ไม่มีชั้นเชิงอะไรในการเย็ด มันเร่งจังหวะซอยควยถี่แบบไม่สนใจว่าคู่เซ็กซ์จะรู้สึกยังไง แต่สำหรับคนที่มีสัมผัสเงี่ยนไวแบบจอย เท่านี้ก็เพียงพอให้เธอรู้สึกดี

“หีเธอฟิตดีจริงๆ เลยนะจอย ฉันเสียวไปหมดแล้ว” หัวหน้าเย็ดควยแทงหีได้อีกสักพัก เขาก็ตัวเกร็งสั่นก่อนที่จะรีบชักควยออกมาแล้วน้ำแตกพ่นใส่กระโปรงของจอย “ขอโทษที ฉันกลั้นไม่อยู่จริงๆ เธอนี่สุดยอดไปเลย จำไว้นะอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าเธอเชื่อฟังฉันดีๆ ละก็ ฉันจะเพิ่มเงินเดือนให้เธอเอง เข้าใจนะ”

หัวหน้ารีบออกไปหลังเสร็จกิจ จอยนั่งดื่มด่ำกับเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่สักพัก เธอเสร็จแต่ไม่สุด แต่ไม่เป็นไร เรื่องแบบนี้เดี๋ยวค่อยเป็นค่อยไปก็น่าจะดีขึ้นเอง ที่สำคัญคือเธอได้อัดคำขู่ของหัวหน้าเอาไว้ในมือถือหมดแล้ว หลังจากนี้จะบังคับให้มันชดใช้เธอยังไงคงต้องวางแผนกันอีกที จอยยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อคิดว่าจะได้มีของเล่นไว้ช่วยบำเรอกามให้ตัวเองไม่ต้องเหงาหีอีกต่อไปแล้ว ถึงจะไม่ใช่ของเลิศอะไรแต่ก็ดีกว่าไม่มี

Recommendations

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…