สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988 64fbfbc558626

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า

ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน

เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ

ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง

เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด ใบหน้าคมคายหล่อเหลา นี่คือสิ่งที่ฉันปรารถนา ฉันสามารถหาผู้ชายมาปรนเปรอได้โดยไม่ซ้ำหน้าเช่นกัน เขาเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายส่วนล่างอยู่ พร้อมทั้งส่วนกลางที่กำลังตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันชอบการชี้นิ้วออกคำสั่ง

เพียงกระดิกนิ้วคราวเดียวเขาก็เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับถอดผ้าขนหนูผืนนั้นทิ้ง ลำควยใหญ่ยาวจนทำให้ฉันอดกลืนน้ำลายไม่ได้ผงาดอยู่ตรงหน้า เอื้อมมือไปลูบไล้อย่างแผ่วเบา เขากระดกมันขึ้นลงราวกับต้องการเย้าหยอก ฉันจึงคว้าหมับเอาดุ้นสวรรค์นั้นไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักอย่างแผ่วเบา

เสียวครับ พี่สาวคนสวย เสียวมากเลย แบบนั้นแหละครับ

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าแล้วขยับกายเข้าออกระหว่างกำมือของฉัน ให้ลำควยนั้นค่อยๆ ถอกบานปรากฏหัวควยสีชมพูหวานบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดยั่วยวนฉัน

ก้มหน้าลงไปสูดกลิ่นควยหอมๆ แล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นไล้เลียที่หัวควยกลมมนนั้น เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองประชิดเข้ามาเหมือนกับจะบอกว่าให้ฉันทำสิ สิ่งที่ฉันต้องการ

ฉันอมควยเขาทันที ด้วยฝีไม้ลายมือที่ยังคงมือติดตัว ไม่มีผู้หญิงอายุ 40 คนไหนที่หมดสมรรถภาพทางเพศหรอก ถ้าเธอไม่เบื่อชายข้างกายของเธอน่ะ เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดันขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มขยับปากดูดดุนลำควยของเขาลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคน เขากลับจับหัวของฉันกดเข้าไปจนอมควยเขาแทบจะสุดความยาวจนฉันเกือบสำลัก แล้วกระชากใบหน้าออกมา น้ำตารื้นเพราะความยาวของเขานั้นแทบจะถลำลงไปในลำคอของฉันอยู่แล้ว

ฉันเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถดถอยกลับไปนั่งบนเตียง ถอดเสื้อคลุมออกให้เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมทั้งแยกขาออกอย่างจงใจ เพื่อบอกให้เขาเข้ามาสิ

ชายหนุ่มยิ้มกริ่มอย่างพึงใจแล้วค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนตัวของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจูบอย่างแผ่วเบาที่ท้องน้อย เคลื่อนคล้อยลงไปเลียหีให้ฉันอย่างที่ต้องการ เขาเริ่มจากลากลิ้นไปรอบๆ คมหีสวยของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นอย่างปลุกเร้าอารมณ์ ความกระสันแตกซ่านทั่วสรรพางค์กาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระชับรสชาติความเผ็ดร้อนนั้นอย่างมูมมามและตะกละตะกลามจนฉันแทบจะดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้น

เสียวเหลือเกิน เสียวหีเหลือเกิน ทำได้ดีจริงๆ เลยเชียว เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกดีได้ขนาดนี้

ช่างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเหลือเกิน

ควยของเขาเริ่มคลอเคลียวนเวียนที่รูหีของฉัน ในตอนที่ค่อยๆ โถมร่างกายขึ้นมาเหนือร่างฉัน แล้วพรมจูบเขาๆ ที่เนินอก ดูดดุนนมของฉันทั้งสองเต้าเต่งตึงอย่างเสียวซ่านพร้อมทั้งค่อยๆ สอดใส่ลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาตอนที่เขาเพียงเลียหีให้ฉันเมื่อครู่

ความสุขสมและเสียวซ่านแสดงออกทางน้ำเสียงและภาษากายของฉัน

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดฉันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ฉันไม่ต้องทำอะไร แค่นอนรับความสุขอยู่เพียงอย่างเดียว ลำควยใหญ่ๆ ที่สอดใส่เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกราวกับเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก มันใหญ่เสียจนฉันแทบจะทนไม่ไหว แต่เพียงไม่นาน ความเสียวซ่านก็ทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไป

รับรู้เพียงความเสียวที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน หนุ่มน้อย โปรดเย็ดฉัน แรงๆ แรงกว่านี้ ฉันจะไม่ไหวแล้ว – ฉันจับแขนเขา ร้องบอกแบบนั้น เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันอดทน ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วเสียงครางลากยาวของเขาก็ดังขึ้นมา

ชายหนุ่มกระชากลำควยออกไป แล้วชักควยเพียงไม่กี่ครั้งน้ำควยก็แตกในเวลาต่อมา มันแรงเสียจนพุ่งขึ้นมาบนเนินอกของฉัน ลมหายใจของตัวเองทำเอาลำคอร้อนผ่าว แต่เขาก็ทำให้ฉันผ่อนคลายลง ด้วยรสชาติน้ำควยที่ฉันค่อยๆ ปาดขึ้นมากลืนกิน

ฉันชอบความหลากหลาย ชอบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แต่เขาคนนี้คือคนที่ฉันถามออกไปว่า ถ้าครั้งหน้า ฉันสนใจเธออีก เธอจะมาหาฉันไหม และฉันจะจ่ายให้เธอเป็นสองเท่า นับตั้งแต่ครั้งหน้าเป็นต้นไป

เขายิ้ม และบอกว่าถ้าฉันต้องการเขาเองก็ยินดี

แน่นอนว่าฉันก็ต้องการและยินดี เจอผู้ชายเย็ดเก่งขนาดนี้ มีหรือที่ฉันจะปล่อยให้เขาหลุดมือไป แม้ร่างกายของฉันจะไม่ได้สะสวยหรือสดใหม่ แต่ฉันมีเงินให้เขาใช้มากพอที่จะสบายไปทั้งชีวิตแน่นอน

ครั้งหน้าขอให้เย็ดเสียวๆ แบบนี้อีกนะ ฉันพูดขึ้น ก่อนที่จะปิดประตูแล้วเดินออกมาจากโรงแรมนั้น เพื่อกลับบ้าน สถานที่ที่ใช้เพื่อการพักผ่อนเพียงเท่านั้น

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันก็จะออกมา “ทำงาน” ของฉันเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

ผมชื่ออิฐ อายุ30 อยู่บ้านเดียวกับเมีย เมียผมชื่อ แพง อายุ 26 ผมพึ่งแต่งงานกับแพงได้2เดือน ผม อยู่บ้านเมีย มีแม่ยาย กับพี่สาวเมียและก็หลาน ลูกพี่เมีย เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมไปทำงานที่บริษัทเอกชนตามปกติวันอังคาร แม่ยายผมไปสวนเลี้ยงปลา ปลูกผัก ปกติ หลานไปโรงเรียน พี่เมียปกติจะทำงานโรงงาน แต่วันนั้นพี่เมียไม่ไปทำงาน เพราะทะเลาะกับแฟนที่ทำงานโรงงานเดียวกัน จึงนอนอยู่บ้าน ส่วนผมขายของตามตลาดนัด ตอนเย็น ผมจึงอยู่บ้านกับพี่เมีย 2คนในเช้าวันนั้น ผมนั่งเล่นไพ่ในเน็ตหน้าทีวี ได้ยินเสียงพี่เมีย เธอชื่อ…