เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b895e0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b8a7 64fbfbb81dcee

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว

ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก

แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว

เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง

มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู

ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ อยากเป็นเหรอวะ ?

มันยิ้ม แล้วบอกว่าอยากเป็น แถมยังบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว ก่อนที่ผัวของฉันจะมาจีบฉันอีก แต่ตอนนั้นรู้ว่าสู้ผัวฉันที่หล่อกว่าไม่ได้แน่นอน และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันก็คบกับผัวของฉันจนมาถึงปัจจุบัน ทว่าลึกๆ ในใจกลับมีเรื่องของเขาให้คิดมานานแล้ว คิดว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง จนกระทั่งตอนนี้

มันไม่ใช่ความสงสารหรอก แต่เขาชอบฉันมานาน และมันควรจะเป็นการรอที่ได้รับรางวัล

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถาม เขายิ้ม แล้วพยักหน้า แล้วตอนนั้นฉันก็รู้เลยว่าต้องทำยังไง ฉันลุกขึ้น แล้วดึงมือของเขาออกจากบ้านไป ไปที่ห้องนอนเล็กสำหรับรับรองแขกที่แวะเวียนมาพัก และที่นั่นมันสะอาด รวมทั้งกว้างขวางมากพอที่เราจะทำอะไรกันได้ ส่วนผัวของฉันนั้นฉันรู้ดี ว่าถ้ามันเมาแล้วละก็ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้หรอก ต่อให้ระเบิดลงก็ตายไปพร้อมกับระเบิดนั่นแหละ

กางเกงของเขาถูกถอดลงมาทันที เมื่อเราเข้ามาในห้อง เพราะว่าเขาอยากจะให้ฉันได้เห็นควยของเขาก่อนที่จะเย็ดกัน เขาพูดมาตลอดทางว่าเขาควยใหญ่ เย็ดเก่งด้วย ดังนั้นพอฉันได้เห็นควยของเขาแล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้นไม่น่าเลือกผิดเลย ในขณะที่ควยผัวฉัน 52 ของเขาน่าจะ 56 หรือมากกว่าด้วยซ้ำ ท่อนลำใหญ่ยาวเท่าแขนขนาดนั้น ฉันอดใจไม่ไว้ไหวอีกแล้ว ความเมาผสมผสานกับความเงี่ยน ทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยดุ้นใหญ่ขนาดนั้นเข้าปากมาค่อนข้างลำบาก แต่ฉันก็สามารถอมควยของเขาได้อย่างเสียวซ่าน สียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ฉันขยับใบหน้าเข้าออกพร้อมกับที่เขาเริ่มขยับตัวเองเบาๆ เพื่อให้ควยของเขานั้นขยับไหวเร็วขึ้น ก่อนที่เขาจะผลักบ่าของฉันเพราะว่าทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

เขาดึงร่างของฉันมานอนลงไปที่เตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความเงี่ยนอย่างชัดเจน เขาบอกว่าอยากเย็ดฉันมานานแล้ว อยากเห็นร่างกายของฉัน แล้วในตอนนี้หีชมพูของฉันก็ถูกเขาจ้องมองแล้ว มันรู้สึกเขินและไม่ชิน แต่เขาก็ละลายพฤติกรรมของเราสองคนด้วยลิ้นของเขาที่ตวัดสอดสวมลงมาเลียหีของฉันพร้อมๆ กับลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่มนั้น

ลิ้นของเขาทำงานได้อย่างพลิ้วไหวจนฉันเปล่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผัวของฉันไม่ชอบเลียหี เขาเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวพอประมาณที่จะให้ฉันอมควยให้เขา แล้วก็เย็ดฉันจนน้ำแตกแล้วก็นอนไปเฉยๆ โดยที่ฉันยังไม่เสร็จด้วยซ้ำ

แต่มันไม่ใช่กับคืนนี้ ที่เขานั้นรัวควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ควยใหญ่ๆ ทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทรมาน จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปครู่เดียวเท่านั้น ตอนที่เขาเร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันให้ถี่รัวและต่อเนื่องขึ้น ความเจ็บทั้งหมดหายไปโดนไร้ร่องรอย

มีเพียงความเสียว ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนรู้สึกว่าทำไมฉันจึงต้องมาเจอเขาเอาในเวลานี้ด้วยนะ

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง โอบกอดเขาไว้ในคืนนั้น และปล่อยให้เขาเย็ดฉัน ฉันยอมให้เขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีด้วยความเคลิบเคลิ้ม และความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าสิ่งที่ปรารถนาและสิ่งที่ได้รับมาตลอด ก่อนที่เราจะนอนกอดก่ายกันนัวเนียอยู่ในห้องนั้น แล้วเดินกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน

และฉันเองก็ตัดสินใจแล้ว ว่าครั้งนี้ฉันจะยอมมีชู้

แม้ว่ามันจะเสี่ยงตายเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผัวฉันก็ตาม

แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะว่าชู้ของฉันทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ เขาให้ในสิ่งที่ผัวฉันให้ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้อยากเลิกกับผัว แค่นั้นเอง

แล้วถ้าวันไหนผัวเมา หรือว่าผัวเผลอ…เราจะเจอกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…