หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b982e0b894 64fbfba40d7c6

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม

แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน

เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าเธอจะเสนอตัวเองให้เขาโดยที่ไม่ต้องพยายามตามจีบเลยทีเดียว เสน่ห์ของเธอคือรอยยิ้ม และผิวพรรณที่เรียกได้ว่าขาวอมชมพูราวกับเด็กแบเบาะด้วยซ้ำ ดังนั้นแล้ว ทันทีที่เธอนั้นโปรยสายตาเข้ามาหา เขาก็เล่นด้วยทันที

และในวันนี้ ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งเขารับผิดชอบงานอยู่ มันก็ว่างพอที่จะชักชวนเธอมาคลายความกำหนัดเสียหน่อย ซึ่งไม่มีทางที่สาวสวยผู้เสนอตัวเข้าหาเขานั้นจะบ่ายเบี่ยง เสื่อผืนบางถูกปูวางลงที่พื้นที่ว่างซึ่งมีเงาจากแท้งค์น้ำทาบทับลงมาพอให้มีความร่นรื่น เต้เป็นคนที่อยากให้เธอประทับใจก่อน จึงนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกอย่างไม่รีบไม่ร้อน แล้วเผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ใครเห็นก็ต้องติดใจ

ควยลำใหญ่ผิวเข้มกระดกขึ้นลงเรียกร้องให้สาวเจ้าคลานสี่เท้าเข้าหา

เธอก้มลงแล้วมองควยดุ้นนั้นอย่างพิศวาส ก่อนที่จะจูบลงเบาๆ ที่หัวควยถอกบานซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสหยดย้อยลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดอย่างใคร่ครวญแล้วจึงอ้าปากอมควยให้กับเต้ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…….โอววว……เก่งเหลือเกินนะสาวน้อย” เขาหลับตาพริ้ม แล้วแหงนหน้าขึ้น สูดลมผ่านไรฟันเมื่อสัมผัสถึงความเสียวซ่านขณะที่เธอกำลังอมควยแล้วดูดดุนขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าควยของเขานั้นจะใหญ่คับปากเธอแต่กลับทำให้เขารู้สึกเสียวได้มากขนาดนี้ ช่างเป็นคนที่ร้ายกาจเสียจริง

เสียงอมควยยังดังขึ้นต่อไป จนมันทำให้เต้ไม่สามารถจะนั่งให้อีกฝ่ายอมควยเพียงอย่างเดียวได้แล้ว เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วยันขาขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับหัวของเหมี่ยวนั้นกดลงมาพร้อมทั้งโยกเอวขยับกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องโดยที่อีกฝ่ายนั้นไม่ได้ปฏิเสธเขาเลย ยิ่งดูดดุนควยแรงขึ้นจนรู้สึกเหมือนว่าถ้านานกว่านี้ คงจะแตกในปากของเธอแน่

แต่เขาอยากจะเย็ดหีเธอ และถ้าเลือกได้ ก็อยากจะฝากน้ำควยไว้ แตกในกายของเธอมากกว่า

เขาบอกให้เธอพอก่อน แล้วในตอนนั้น เหมี่ยวก็คายควยของเขาออก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเชื่อมกับปลายลิ้นก่อนขาดผึงออกจากกันเบาๆ เธอยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ให้ตายเถอะ หีสวยขนาดนี้ ทำไมถึงเลือกเขาได้นะ หีชมพูขาวเนียนนวลราวกับผิวเด็กจริงๆ

เสน่ห์ของสาวเหนือนี่มันวิเศษเหลือเกินจริงๆ

เธอยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วม้วนชายเสื้อขึ้นมากอบกุมเอาไว้ ก้าวกายคร่อมร่างของเต้ แล้วจึงหย่อนกายลงมาเบาๆ ควยแข็งลำใหญ่กระดกเรียกร้องจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นจะค่อยๆ กดทับลงมาบนลำควยของเขา

สวบบบบบ

สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที จนเต้ไม่อาจจะเก็บความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้เอาไว้ได้

เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตจริงๆ ตอดควยสุดๆ

เขาปล่อยตัวลงนอนอย่างสบายอารมณ์ เอื้อมมือคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกดลงมาเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักเพื่อผ่อนคลายความเงี่ยน เธอสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเรือนกายโยกย้ายไปมาทั้งร่อน ทั้งบดเอวบางๆ นั้นลงมาจนเสียงครางจากปากของเต้ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน

สองมือประสานเข้าหากัน จ้องตากันด้วยความรู้สึกแสนสุขสม ก่อนที่ไม่นาน เธอจะเป็นฝ่ายยันเท้าขึ้นกับพื้นเพื่อทรงตัว แล้วเริ่มยกตัวขึ้นก่อนที่จะกระแทกลงมา ขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง มีเพียงเสียงครางที่น่าอภิรมย์เท่านั้น ไร้เสียงหอบเหนื่อยแม้ว่าร่างกายจะโชกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทว่าความกระสันที่นำพาทั้งสองคนสู้สรวงสวรรค์ในเวลานี้ก็เยียวยาทุกๆ อย่างรอบกายจนเหลือเพียงความสุขให้เพ่งมอง

ไม่ไหว เสียวควยเหลือเกิน

และดูจากสีหน้าของเธอแล้วก็คงเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว ขย่มไปครางไปขนาดนี้ ใครเขาจะทนได้กันล่ะ

เสียงครางเริ่มรุนแรงขึ้น ไม่ต่างจากเสียงกระแทกที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเต้ไม่สามารถทัดทานความุขนี้ได้ จับเอวของเธอไว้มั่นแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จังหวะนี้ทำให้ทั้งคู่แทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่การกระแทกสุดท้ายจะส่งให้น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ

ในตอนที่เธอลุกขึ้นนั้น ร่องรักสีสวยของสาวเหนือแยกออกเป็นรูโหว่ เพราะเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง มีน้ำควยสีขาวขุ่นของเขาไหลหยดย้อยลงมาตามแนวเรียวขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังยิ้มอย่างพึงพอใจ

ใกล้เวลาเข้างานช่วงบ่ายแล้ว

เต้ยิ้มอย่างมีความจริง รู้สึกอิ่มเอมแปลกๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงด้วยซ้ำ

มันเพราะอะไรกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…