หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b884 64fbfb9b66773

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน

และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ ในแคมป์คนงานก็ต่างเคยโดนมันเย็ดมาแล้วทั้งนั้น แต่มันเป็นคนขี้เบื่อ ถ้าได้เย็ดใครแล้ว ไม่ดีจริงก็ไม่อยากจะเย็ดต่อหรอก เลยกลายเป็นการหักอกสาวๆ ไปด้วยในตัว แต่สำหรับเธอเหล่านั้นก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ในหัวมีเพียงความคิดที่ว่า แค่ได้โดนไอ้แมนเย็ดหีสักครั้งก็เป็นบุญแล้ว

และในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ มีบริษัทอื่นๆ เข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้ในครั้งนี้ แมนต้องเจอกับผู้คนมากมายกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้มันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่มันตกหลุมรัก เป็นครั้งแรกที่มันรู้สึกชอบใครก่อนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เธอคนนั้นคือเสมียนใหม่ที่ย้ายมาช่วยงานจากเมืองกรุง และจะดูแลที่นี่ไปตลอดจนกว่าตัวงานจะเสร็จ นั่นจึงทำให้ไอ้แมนได้เข้าใจคำว่าหมามองเครื่องบินเป็นครั้งแรก

เพราะว่าเธอดูท่าจะไม่สนใจไอ้แมนเลยจริงๆ แม้แต่หางตาก็ไม่ได้ชายมามอง

เธอไม่ได้ง่ายเหมือนคนอื่น การจะเย็ดหีของเธอนั้นมันยาก แต่ไอ้แมน ชายผู้มีความเงี่ยนเป็นดั่งลมหายใจจะไม่ยอมให้เธอนั้นหลุดมือไปเด็ดขาด ก่อนที่จะจบงาน มันต้องได้เย็ดหีเสมียนคนนี้ มันพูดเอาไว้กับตัวเองอย่างชัดเจน มันใช้เวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองราวครึ่งปี ไม่สนใจสาวคนอื่นเลย และตามจีบเสมียนคนนี้ต้อยๆ จนในที่สุด ความพยายามและลูกตื๊อของมันก็สามารถครองใจสาวจากเมืองกรุงได้ มันได้ชวนเธอไปกินข้าวครั้งแรกที่ร้านลาบสุดแซ่บที่มันกินประจำ ก่อนที่เธอจะยินยอมตามมันมาที่ห้อง

ความตื่นเต้นและความเงี่ยน บวกกับการรอคอยมาแสนนาน ทำให้ไอ้แมนควยแข็งตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้อง ทันทีที่หันไปหาเธอ ควยของมันก็ชี้หน้าเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอเองก็ดูพอใจกับลูกร่างและขนาดควยที่แข็งตัวอยู่ในกางเกงของมันเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของไอ้แมนลง ดึงกางเกงในที่เพิ่งซื้อใหม่นั้น ก่อนที่ลำควยใหญ่ของมันจะกระดกชี้หน้า รอให้เธอรับมันเข้าปากและเริ่มอมควยให้มันทันที

ควยใหญ่จริงๆ เลยนะเนี่ย น่าอมมากเลย

ซี้ดดดดดด…….ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ อมเลยครับ อมควยผมเลย

ไอ้แมนเสียวควยจนครางซี้ดออกมาไม่หยุด เมื่อเธอนั้นอมควยได้อย่างถึงอารมณ์เหลือเกิน ลิ้นพลิ้วๆ นั้นช่วยให้ความเสียวจากควยกระทบไปทั้งร่างกายอย่างชัดเจนที่สุด เริ่มเลียที่ส่วนปลาย ดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะค่อยๆ เย้าหยอกกับลำควยด้วยการเลียไปเรื่อยๆ สลับกับการอมควยอย่างเสียวซ่าน จนมันอดไม่ไหว จัดการกระเด้าเย็ดปากเธอจนเกิดเสียงอ๊อกดังขึ้นมาที่ลำคอ ก่อนที่จะรีบแบกร่างของเธอลงไปโยนลงบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย

มันกระชากเสื้อผ้าออกอย่างทันที ก่อนที่จะลิงโลดเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยงามเหมือนดาราหนังโป๊ที่มันดูไปแล้วชักว่าทุกๆ คืนจริงๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่ม มันไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย

ผมก็อยากให้คุณเสมียนเสียวเหมือนที่ผมเสียวไงครับ อืมมมม….หีสวยแบบนี้ผมเลียหีให้ได้ไม่เบื่อเลยนะ

ไอ้แมนเอ่ยชื่นชมเธอไม่ขาดปาก ก่อนที่จะรัวลิ้นเลียหีให้เธอสักครู่หนึ่ง จนรูหีของเธอนั้นหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมา

พอแล้ว อื๊ออออ…….เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเถอะนะแมน เราอยากโดนเย็ดหีแล้ว อาห์

ได้เลยครับ ผมก็อยากเย็ดหีคุณเสมียนมานานแล้ว

ราวกับคำชักชวนนั้นได้ผลทันที มันขึ้นมาแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอรวดเดียวจนสุดโคน ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความซ่านเสียว แล้วหลังจากนั้นไอ้แมนก็รัวเอวกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดหายใจเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊า เสียว โอ๊ววววว………ลึกจังเลย อ๊ายยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร้องออกมาเลยครับคุณเสมียน ผมชอบ ซี้ดดดด ครางออกมาดังๆ เลยครับผม โอววว……..ตอดควยดีจริงๆ เลย

ไอ้แมนไม่เหลือความถ่อมตัวอะไรอีกแล้วในเวลานี้ มันจัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงเพื่อเอาลีลาและท่าทางรวมทั้งควยใหญ่ยาวของตัวเองวางเดิมพัน ว่าหลังจากนี้เธอจะต้องติดใจในรสรักของมันจนต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอให้มันไปเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองร่างขยับไหวท่ามกลางอารมณ์เงี่ยนที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ จนกระทั่งไอ้แมนเป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทนความซ่านเสียวที่ได้รับจากร่างกายเสมียนสาวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบ

จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดด……..อึ๊กกกก……แตกครับ คุณเสมียน ผมแตกแล้ว อูยยย…..แตกในเลย!!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

สองร่างกาดกันแน่น ในตอนที่ไอ้แมนโน้มตัวลงไปซุกไซ้เธอ พร้อมๆ กับลำควยที่ยังคารูหีของเธออยู่ น้ำเงี่ยนทะลักหลั่งออกมาจนในโพรงสวาทนั้นฉ่ำแฉะ คืนนี้ช่างเป็นคืนที่ไอ้แมนรูสึกว่าความพยายามของมันเป็นผลที่สุด และยินดีมากกว่าตอนที่ได้รับเลือกให้เลื่อนตำแหน่งเป็นคนคุมงานด้วยซ้ำ

หลังจากที่ค่ำคืนนั้นผ่านไป ทั้งสองคนก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จนทำให้สาวๆ ในแคมป์อิจฉา แต่ไอ้แมนไม่สนใจใครอีกแล้ว มันเปิดตัวกับเสมียนสาวคนนี้ว่าคบกันอย่างเป็นทางการ และแน่นอน ว่ามันไม่จำเป็นต้องพยายามเพื่อจะได้เย็ดเธออีกแล้ว

เพราะทุกๆ วันนี้ พอกินข้าวเสร็จ ยังไม่ทันจะอาบน้ำ เธอก็สะกิดแล้ว

ถ้าหากว่าช่วงนี้แมนไม่ค่อยทำโอที ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเข้าใจนะ ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ

ใครจะยอมให้เสมียนหีชมพูนอนรออยู่บ้านล่ะ เรื่องเสียว เรื่องเย็ดต้องมาก่อนเรื่องงานอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เวียนเทียน แก้มโดนลูกน้องแฟนรุมเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อแก้มค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แก้มอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแก้มมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 7 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แก้มไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยาก ”สร้างอารมณ์” เท่านั้น แต่แก้มก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแก้มจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แก้มจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแก้มที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอย แก้มแรง…

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ปวช.ปี 2…ไปในห้องน้ำกัน..เข้าไปก่อนดิ เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ ม3ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักร แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกเพราะเสือกไปตรีกะอีก รร. หนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยไปขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้าง (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ ไม่เหมือนเด่วนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนเลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผม เธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คน คือบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย…ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆผมได้กะเธอ…

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…