หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b2e0b8a7e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981 64fbfb954e7b6

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว

เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน

หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก

ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ

สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างเขานั้นจะควยใหญ่มากขนาดนี้ เธอเคยโดนเย็ดมาแล้วก็ไม่น้อย แต่คนที่ควยประทับใจเธอมีเขาคนแรก พูดแบบนี้ก็ไม่ได้ผิดแปลกไปเท่าไหร่เหมือนกัน และนั่นเอง ทำให้เอไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงแห่งความเสียวซ่านสุดหยาบโลนดังขึ้นแรกมาด้วยเสียงคราง ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ ผลัดกันมอบความเสียวซ่านที่ส่วนลับของร่างกาย หญิงสาวเองก็ถูกเขาค่อยๆ ผลักให้นอนลง หลังจากที่เขากดหัวเธอลงไปอมควยจนจมลำควย ลำควยของเธอรับหน้าที่นั้นไปเต็มๆ เพราะควยยาวๆ นั้นกระทุ้งเสียจนเธอเองแทบสำลัก ก่อนที่เขาจะให้เธอนั้นนอนลงช้าๆ พร้อมกับแยกขาของเธอออก

เอื้อมมือมาลูบไล้เรียวขาเพื่อกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนนั้นอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมที่แสนอวบอิ่มนั้น เพียงสัมผัส เขาก็รู้ว่าเธอหีสวยมากมายแค่ไหน แม้แสงสว่างจะไม่ได้มากพอที่จะได้ยลหีชมพูของอีกฝ่าย แต่เพียงแค่นี้มันก็เย้ายวนมากพอที่จะให้เขานั้นก้มตัวลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอแล้ว

เต็นท์ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากพอให้อารมณ์นั้นครองตัวอยู่ได้ มันจึงโยกไหวและขยับไปมาภายใต้ความมืดสลัวนั้น มีเพียงแสงจากดวงจันทร์เล็ดลอดผ่านทางหลังคาเต็นท์ที่เป็นแบบผ้ายางใส

ครั้นเมื่อหญิงสาวนั้นหมดเรี่ยวแรง นอนหายใจรวยริน ก็เป็นจังหวะที่เขาจะใช้จังหวะนี้ กระหน่ำควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่พร้อมพรั่งไปด้วยความเงี่ยนเต็มหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเพราะเขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว ความเสียวและความเจ็บจุกจึงเกิดขึ้นพร้อมกัน ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปเพียงครู่ สีหน้าของเธอก็ดีขึ้น เจ็บน้อยลงแล้ว แต่เสียวมากขึ้นกว่าเดิม เสียวหีที่สุดเลย ผู้ชายคนนี้ช่างเป็นของขวัญในวันที่แบกเป้มาเที่ยวลำพังของเธอโดยแท้

เสียงครางของอีกฝ่ายเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ชายหนุ่มโน้มตัวลงมาด้านหน้าเพื่อจัดเตรียมความเสียวซ่านให้เธออย่างตั้งใจ รัวเองที่แสนพลิ้วไหวนั้นเข้าไปเป็นจังหวะๆ ก่อนที่จะตอกควยเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปมาเท่าที่จะทำได้ ทั้งนอนตะแคงเย็ด ทั้งให้เธอขึ้นขย่มควย ทั้งกลับมาหกเก้า

ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะกลับมาเป็นท่าปกติเหมือนเดิม เพราะพื้นที่อำนวยมากที่สุดแล้ว

เสียงลมหายใจของชายหนุ่มเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เขายกขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วรัวเข้ามาอย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางเต็มรัก ในขณะที่เขาเม้มปากแน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มความเงี่ยน จนเธอรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเสียให้ได้ ทว่าถึงอย่างนั้น เธอกลับเรียกร้อง ให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ

เพราะนี่คงจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดของทริปนี้แล้วนั่นเอง

เขาก้มลงมาจูบเธอเบาๆ แล้วไม่พูดจาอะไร รัวควยเย็ดเธออย่างรุนแรง จนเธอแทบจะไม่สามารถหายใจได้อย่างสะดวกมากพอ จนสุดท้าย แรงกระแทกที่ดังสนั่นก็เกิดขึ้นเมื่อร่างกายทั้งสองกระทบกันแล้วแนบชิดเข้าเต็มที่ ควยของเขาล่วงถลำเข้ามาในร่างกายของเธอพร้อมปล่อยน้ำควยแตกในอย่างเสร็จสรรพ

พร้อมกับยิ้มทะเล้น แล้วบอกว่า นี่เป็นของขวัญจากเขาใหญ่ ทำให้เธอต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งแน่นอน

ถึงจะรู้สึกแปลกๆ แต่เธอก็เข้าใจได้ มันก็เสียวไปอีกแบบ

และแน่นอนว่าเธอจะกลับมาที่เขาใหญ่อีกครั้ง โดยที่เขาจะต้องแลกกับการเย็ดเธออีกครั้ง

และแน่นอน เขาทำ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…