เสียวในห้องน้ำชาย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbfb912dc42

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย

ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ กำลังจาเก็บช้างน้อยผมเข้าที่ก็หันไปทางน้องคนนั้น โอ๊ย…ใจแทบละลาย
ครับ น้องเขายืนห่างจากโถฉี่แล้วก็ฉี่ครับค..ขาวหัวแดงที่สำคัญมันกำลังแข็งด้วยครับขนาดก็กำลังดีครับประมาณ 6นิ้วกว่า (ไอ้ผมก็มีเมียแล้วไม่ค่อยไปไหนครับเพราะเราจะไปไหนด้วยกันตลอด แต่ตอนที่เกิดเรื่องนี้ผมไปคนเดียว) พอเห็นอย่างนั้นยอมรับครับว่าตกใจเพราะไม่คิดว่ามันจะเจอเพราะผมก็มาปั้มนี้บ่อยแต่ไม่เจอซักครั้ง พอเจอก็เลยตกใจ แต่น้องเขาหันมาแล้วก็ยิ้ม พอดีตอนนั้นไม่มีใครมีผมกับน้องเขาสองคนเท่านั้น น้องเขาก็เลยเดินเข้ามาหาผม มายืนที่โถข้าง ๆ แล้วก็ชักว่าวให้ผมดู ผมก็เลยดูน้องเขาชักยอมรับครับว่าตื่นเต้น พอชักไปซักครู่ก็มีคนเข้ามาน้องเขากับผมเลยแกล้งทำเป็นยืนฉี่ต่อ พอมีเราสองคนน้องเขาก็ชักต่อครับผมก็ยืนดู น้องเขาเลยขอดูของผมบ้างผมก็เลยควักออกมาให้น้องเขาดู ผมกลัวว่าจะมี่คนมาอีกเลยบอกน้องเข้าไปในห้องน้ำดีกว่า ผมก็เดินนำเข้าไปก่อนจากนั้นน้องก็เดินตามมา พอเข้าไปในห้องน้ำน้องเขาก็ขออมของผมครับ อมของผมไปแล้วก็ชักของตัวเองไป อารมณ์ผมตอนนั้นทั้งตื่นเต้นและเสียวมากครับ น้องอมไปซักพักผมก็บอกว่าจะออกแล้วน้องเขาบอกว่าแตกเลยพี่ผมจะกิน สักพักผมก็แตกในปากน้องเขาน้องก็กลืนจนหมดครับยอมรับว่าเสียวสุด ๆ จากนั้นน้องก็บอกให้ผมชักให้หน่อยผมก็ชักให้น้องจนน้องน้ำแตกพุ่งไกลมากครับไปติดผนังห้องน้ำเลย น้องก็ขอเบอร์ผมแต่ผมปฏิเสธครับเพราะผมไม่อยากสานต่อแล้วผมก็หอมแก้มน้องไปครั้งหนึ่งแล้วผมก็ออกมาจากปั้มครับ พอขับรถออกมาผมคิดตลอดนะครับว่าขนาดผมน้องเขายังกล้ากินน้ำของผมทั้งที่เจอครังแรก น่ากลัวครับไม่รู้ว่ากินมากี่คนแล้ว ยังไงคนไหนที่ชอบโชว์หรือชอบดูก็ระวังหน่อยนะครับ แต่ตัวผมไม่มีปัญหาอะไรเพราะหลังจากนั้นอีก 3 เดือนผมก็ไปตรวจเลือดก็ไม่มีผลอะไร และเรื่องนี้ก็ผ่านมาเกือบปีแล้ว ผมไม่ติดโรคอะไรกลับมา เพราะผมจะตรวจเลือดทุก 6 เดือนกับประกันชีวิตของผมตลอด แล้ววันหลังจะมาเล่าประสบการณ์กับเมียผมให้ฟังนะครับ เม้นท์ให้ผมด้วยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…