หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ

e0b8abe0b8a5e0b89ae0b89de0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a2e0b8b8e0b980e0b882e0b989e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b888e0b989 64fbfb7b7d3f6

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ

หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ

เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น

จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม

แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า ที่ห้องรับแขกชั้นล่างนั้น จอทีวีขนาด 42 นิ้วกำลังเปิดหนังโป๊อยู่ และชายหนุ่มคนนั้นก็กำลังนอนชักว่าวที่โซฟานั้นอย่างสบายใจ ก่อนที่เขาจะตกใจ หันมามองฉันแล้วยกหมอนมาปิดควยของตัวเองไว้ทันที

ทว่าแค่วินาทีเดียวที่ฉันได้มองทุกๆ อย่างครบถ้วน ฉันก็มั่นใจว่าฉันเห็นควยของเขาชัดเจน ลำยาว ควยใหญ่ โค้งงอเล็กน้อย มันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเลย เขาดูหงุดหงิดเล็กน้อยที่ฉันเปิดประตูเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต และคงอายอยู่ในที ทว่าวินาทีนั้นฉันหาวิธีรับมือไว้ได้แล้ว

ฉันเดินเข้าไปหาเขาช้าๆ หลังจากที่ปิดประตูแล้ว นั่งลงตรงหน้าเขา หยิบหมอนออก หนังเอกวียังคงฉายต่อไปเรื่อยๆ ฉันมองหน้าเขา แล้วบอกว่า ขอโทษที่ทำให้ขวัญเสีย ฉันจะให้เขาทำโทษด้วยการเย็ดฉัน เพื่อที่เขาจะได้ไม่รู้สึกว่าการที่ฉันเปิดมาเห็นภาพเมื่อครู่เป็นสิ่งน่าอาย

สำหรับฉันแล้ว การที่โดนเขาเย็ด คือการรับผิดชอบร่วมกัน

วินาทีนั้นเขายิ้มเล็กๆ แล้วแยกขาออกทันที ฉันไม่รอช้า ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นมาเต็มหัวใจ เอื้อมมือไปชักควยของเขาต่อย่างถี่รัวจนเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนสีใสที่หัวควย ฉันก้มลงไปอมควยและลิ้มรสชาติน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ฉันรู้สึกเสียวมากๆ ในตอนนั้น และรู้สึกดีใจ ที่ความเงี่ยนที่สะสมมานานกำลังจะได้รับการปลดปล่อยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวออก ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นแทบจะนั่งไม่ติดโซฟาแล้ว เขาเลยให้ฉันขึ้นมานั่งบนโซฟาในท่าโก้งโค้ง เหมือนท่าหมา แล้วไปยืนอยู่ตรงข้างหลังฉัน ยิ้มแล้วบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ในทีวีเลยตอนนี้

เขาเลยอยากที่จะทำเหมือนกับฉากหนังโป๊นั้น ด้วยการให้ฉันอยู่ในทาหมา แล้วเลียหีให้ฉันจากด้านหลัง

ลิ้นของเขาล่วงล้ำเข้ามาด้วยความเสียวซ่าน มันเหลือเชื่อจริงๆ ที่เขาทำได้เสียวขนาดนี้ ทั้งมือที่คว้านเข้ามาในรูหีของฉัน และลิ้นที่ทั้งเลียตวัด ดูดดุน เสียงนางเอกในหนังเอวีดังแค่ไหน ฉันก็ร้องตามเขาไปเท่านั้น จนกระทั่งที่พระเอกผิวสีในทีวีนั้นขึ้นมาบนโซฟา แล้วคว้าเอวของนางเอกเอาไว้ ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อรูหีแล้วดันเข้ามา

เขาเองก็ทำแบบนั้นเช่นกัน

ควยของเขาจ่อจรดที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะดันเข้ามาสุดแรง พร้อมๆ กับที่คว้าเอวของฉันไว้แน่นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวเสมือนกับว่าเขากำลังแสดงหนังเรื่องนั้นอยู่ก็ไม่ปาน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดีมาก แบบนั้นแหละ ร้องออกมาเลยครับ ร้องดังๆ เสียวแค่ไหนก็ร้องแค่นั้น”

เพียะ เพียะ เพียะ

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงแล้วตีบั้นท้ายเพื่อกระตุ้นเสียงครางของฉันออกมา ฉันยิ่งครางดังมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเย็ดแรงมากขึ้นเท่านั้น ฟ้าฝนเองในตอนนี้ก็ดูไม่มีท่าทีว่าจะซาลงไปเลยแม้แต่น้อย มันแย่เหลือเกิน ที่ทำให้ฉันต้องกลับบ้านช้า

แต่มันดีเหลือเกินที่ทำให้ฉันโดนเย็ด

ควยของเขาใหญ่ยาวมาก พอๆ กับควยของพระเอกหนังคนนั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าร่างกายของเขาจะเล็กกว่าก็ตาม เหมือนที่ใครต่อใครบอกมาจริงๆ ว่าคนควยใหญ่มักจะตัวเล็ก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…….เสียว เสียวควยฉิบหาย เสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าอีก ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้วพี่หนูเสียวหี ซี้ดดดดด”

“แป๊บเดียวครับ จะแตกแล้ว โอ๊ยยย….โอ๊ยยยยย!!!” เขาตอบด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขณะที่ร่างกายยังคงไม่หยุดการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น ฉันในเวลานี้แทบจะหายใจไม่ออกแล้ว ยิ่งในเวลาที่เขาคว้าจับเอวของฉันไว้แน่นแล้วรัวควยเข้ามาอย่างหนักในตอนสุดท้าย เหมือนกับฉากในหนังที่เปิดไว้

แล้วการกระแทกครั้งสุดท้ายก็ทำเอาแขนของฉันไม่มีแรง ปล่อยตัวเองหัวทิ่มลงไปกับหมอนใบนุ่มนั้นอย่างหมดท่า เขาดันควยเข้ามาลึกสุดโคนควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างสวาสมใจเลยทีเดียว ก่อนที่จะกระชากควยออกไปแล้วนั่งลงข้างๆ ร่างกายของฉันที่ทรุดนอนลงบนโซฟา

“ขอโทษนะน้องสาวคนสวย โดนพี่เย็ดจนหีบานเลย แต่ช่วยไม่ได้ น้องเปิดเข้ามาตอนที่พี่กำลังชักว่าวเองนี่นา”

“ไม่เป็นไรค่ะพี่…หนูยินดีจะรับโทษที่หนูเสียมารยาท”

ฉันตอบไปตามมารยาท แล้วหลับตาลง ฉันไม่รู้ว่าจะบอกเขาตรงๆ ยังไง

เพราะความจริงแล้วตอนนั้นฉันจะวิ่งออกมาแล้วขับรถบึ่งไปก็ได้

แต่ที่ฉันยอมให้เขาเย็ดมาจนถึงตอนนี้ เพราะฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน เขาทิ้งร่างกายลงมาโอบกอดลูบไล้ฉัน แล้วบอกว่า…ถ้าฝนตกครั้งหน้า มาหลบที่บ้านพี่ได้นะ พี่ยินดีต้อนรับ

ฉันพยักหน้าเบาๆ แล้วภาวนาในใจว่าขอให้ฝนตกทุกๆ วันด้วยเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เพราะประชดแฟน สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม และมันคงเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตอย่างแน่นอน ผมชื่อ ปิ๊ค ปัจจุบันก็อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านการงาน การเงินนั้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่สถานะภาพของผมนี้ยังโสดครับ แต่ไม่ซิง… และเรื่องของผมที่จะเอ่ยเล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 เดื่อนก่อน เป็นเรื่องของสาวคนที่ผมได้แอบชอบ..เธอมีชื่อว่า ข้าวฟ้าง อายุน้อยกว่า ผม 2 ปี เป็นสาวเหนือหน้าตาสวย ผมดำยาว…ผิวขาว สูง…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…