อ่อยเพื่อนจนได้ผัว

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fbe27c8473c

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว

สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน วันนี้เป็นวันเกิดของฉันด้วยค่ะ พอเพื่อนเธอมาฉันก็ร้องไห้โวยวายจนมันต้องมาหาฉันถึงที่ห้องเลย ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาฉันวิ่งถลาไปกอดมันแน่แล้วก็ร้องไห้ มันนั่งปลอบอยู่สักพักใหญ่ ๆ ตอนนี้ฉันเตรียมชุดมาเซอร์ไพรซ์สามี ก็ต้องแห้วไป ฉันใส่ชุดคอสเพลกระต่างสุดเซ็กซี่ บนหัวของฉันตอนนี้ยังคาดผมอยู่เลย ฉันสูดหายใจเข้าลึกๆพยายามกลั้นน้ำตา มันก็เข้ามากอดมาปลอบ มารูปไล้หลังฉันจนฉันรู้สึกเสียวแปล๊บๆ เพราะว่าดาที่โด๊ปไปมันก็เริ่มออกฤทธิ์แล้ว ตอนนี้ฉันมีอารณ์มาก ฉันใช้หัวซุกไซร้ที่คอของเขามือก็วนอยู่ตรงขาของเขา ฉันแอบสังเกตุได้ว่าเพื่อนของฉันควยก็เริ่มตุงโผล่ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ฉันเลื่อนมือไปกุมควยของเขา ของเพื่อนฉันใหญ่มาก แล้วเพื่อนฉันก็เริ่มทำกับฉันเลยค่ะ เขาพุ่งเข้ามาจูบฉันเราจูบกันอย่างดุเดือดมาก เขาผลักพลอยนอนลงโซฟา แทรกตัวใหญ่ๆเข้ามาในระหว่างขา เขาขยำนมพลอยไปมารุนแรง กระชากเสื้อทูพีชของฉันออกจับฉันนั่งหันหลังชนเขาแล้วเขาก็ล้วงมาใต้ระหว่างแขนแล้วมือนมฉันไปมา ฉันร้องเสียวสุดๆเลยค่ะ มันเร้าใจมาก เขาถอดเสื้อในของฉันออก แล้วจับเนื้อนมฉันแบบแนบแน่นควยไปมาปากก็สัมผัสดูดไซร้ซอกคออของฉัน ใบหู ซี๊ดดดดด…ฉันเคลิ้มจนหน้ามืดตามัว เขาจะฉันหันมาแล้วงาบไปที่นมของฉันบีบนมฉันไปมาพร้อมกับดูดเลีย จ๊วบ จ๊วบ ฉันเสียวมากจิกไปที่หลังของเขาอย่างแรง เขางัวเงียอยู่กับนมของฉันนานมาก ทั้งสองข้างโดนเขาทั้งดูดทั้งเลีย เขาถอดกางเกงออกเห็นควยของเขาใหญ่มาก เขาจับขาฉันถ่างออก ฉันเตือนเขาว่าใส่ถุงอย่างก่อนสิ แต่เขาไม่ฟังเสียงฉันเลยค่ะ จับยัดเขามาเลยทีเดียวพรวดจนมิดลำ ฉันกระตุกรุนแรงมาก ตอดรัดควยเขาจนเขาร้อง ซี๊ดดด….อ้า เลยค่ะ เขาโยกกระแทกเด้าควยเขาบดขยี้เข้ามารุนแรงมาก ฉันเสียวหีมากๆเลยค่ะ เขาเอาเข้าออกจนกลีบหีของฉันปลิ้นเพราะขนาดที่ใหญ่โต มันคับแน่นไปทั้วหีและกระแทกได้ลึกกระทบมดลูกสะใจมากๆ อ้ะ..อ้า…อ้ะ…ฉันร้องระงมทั้งห้อง เขาจับฉันให้นั่งทับควยเขาแล้วจับเอวฉันโยก ฉันไม่รอช้าแสดงลีลาที่ช่ำชองแอ่นตูดโก่งแล้วเร่งซอยควยเขา เขาเหมมือนจะทนไม่ไหวจับตูดของฉันตึงไว้ แล้วกระแทกเข้ามาไม่ยั้งเลยค่ะ เสียวมาก อ้ะ…อ้ะ..อ้า…ซี๊ดดดด…เขาจับฉันตะแคงแล้วแหกขาฉันขึ้นแล้วยัดเข้ามา ท่านี้มันลึกมากค่ะ ฉันร้องแหกปากร้องจนเสียงแหบ เขาจับแขนฉันตึงไว้แล้วเร่งกระเด้าเข้ามาก จนเหมือนเขาใกล้จะเสร็จกระแทกแรงกว่าทุกทีจนตัวฉันโยกอย่างรุนแรง อ้ะ..อ้ะ..อ้ะ..อ อย่าแ แ แตกข้างใน นะ อ้ะ…อื้อออ…เขาไม่ฟังเสียงฉันเลยค่ะ แล้วแตกเข้ามาข้างในฉัน ฉันหอบตัวโยน แล้วหลังจากนั้นเราก็มาเอากันอีกเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนสามีของฉันก็ไม่เคยจับได้เลยค่ะว่าฉันมีชู้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว ”ชอบแบบนี้ใช่มั้ย”อูย…เบาๆ ยังเจ็บอยู่เลย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้าย ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง จู่ๆ วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่าก้อย เธอบอกว่าขึ้นมากรุงเทพฯแล้ว ตอนนี้อยู่หัวลำโพงให้ช่วยไปรับด้วย ผมก็งงแต่พอทบทวนจึงจำได้ว่า ผมรู้จักกับก้อยเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นปิดเทอมผมกลับบ้าน เผอิญว่าตอนนั้นยายผมไม่สบายนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ตรัง ผมจึงต้องไปเฝ้า ระหว่างนั้นก็ได้มีโอกาสได้รู้จักกับก้อย เธอมาเฝ้าพี่ชายของเธอที่ป่วยอยู่เหมือนกัน วันนั้นเรานั่งคุยกันหลายเรื่อง เธอบอกว่าอยากมาหางานทำในกรุงเทพฯ ซึ่งผมได้ให้เบอร์โทรไว้เผื่อได้ติดต่อ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ เพราะก้อยไม่ได้เป็นคนสวยเท่าไหร่เลย หน้าอกเล็กแต่สะโพกใหญ่ สะโพกไม่ค่อยผายแต่งอนและโด่งมาก รูปร่างไม่ถึงกับอ้วนแต่ก็ดูอวบ พอได้รับโทรศัพท์…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…