หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b896e0b989e0b8b2e0b8ad 64fbfb5527bf2

เรื่องเสียว หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ

สำหรับฉัน เป็นสาวสายเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ นั่นแหละ แค่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะเกิดขึ้นในวันที่ฉันเองต้องการพักผ่อน พักร่างกาย และพักสมองที่เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ก็เลยไปหาร้านนวดที่หมอนวดเป็นผู้ชาย เจตนาแรกของฉันน่ะคือการที่เวลาผู้ชายนวดแล้วมันโดนจุดดี คือมือเขาหนัก ฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้กระทั่งว่าที่ร้านนั้นมีบริการเสริมอื่นๆ ที่มากกว่าการนวดอยู่อีกกด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่ได้พักแล้วสินะร่างกายของฉัน

เริ่มตั้งแต่การนวด ที่ทั้งหนักแน่น และโดนทุกตรงที่ฉันบอก ในขณะที่ฉันนอนทับมือทั้งสองข้างของตัวเอง แล้วเอาคางเกยไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นยังไง หมอนวดสุดหล่อก็เดินมาเบียดร่างกายของฉัน จนกระทั่งสัมผัสได้แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะให้ควยของเขานั้นมาเสียดสีกับแขนของฉัน ที่มันจะทำให้ฉันมีอารมณ์

ในใจของฉันพยายามจะไม่คิดมาก ครั้งแรกครั้งที่สองไม่เป็นไร

แต่พอครั้งที่สาม ฉันเริ่มเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น เพราะว่าควยที่เอามาถูกับข้อศอกของฉันนั้นแข็งขึ้นมาเลยทีเดียว แล้วจังหวะที่ลำควยรูดไถไปนั้นฉันถึงกับลืมตามองเขาเลย หมอนวดในเวลานี้ถอดเสื้อออกแล้ว มีกล้ามเนื้อเต็มหน้าท้อง หน้าตาดีคิ้วเข้ม

และข้อศอกของฉันก็บอกว่าเขาควยใหญ่มากๆ จนรู้สึกว่าความเงี่ยนไม่ได้ปรานีต่อฉันเลย จะไม่ให้ฉันพักจากการโดนเย็ดหีบ้างเหรอ ? แต่จะว่าแบบนั้นก็ไม่ถูก เพราะว่าครั้งนี้ก็เป็นฉันเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายเริ่ม ด้วยการเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าท้องของเขาก่อน พอหมอนวดรู้ว่าฉันกำลังต้องการใช้บริการเสริม เขาก็เดินเข้ามาประชิดเตียง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เลื่อนมือลงไปแล้วจับลำควยของเขาผ่านกางเกงลายช้างตัวโปร่งๆ บางๆ ซึ่งมันไม่ได้ป้องกันอะไรมากมายเลยในตอนนั้น ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ทันที

เขามายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วให้ฉันเป็นฝ่ายถอดกางเกงออก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามา

ให้ฉันได้เห็นดุ้นควยใหญ่ยาวนั้นชัดๆ หัวควยถอกบาน สีเข้ม กลิ่นสะอาด และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มๆ ลำ ฉันชักควยของเขาเบาๆ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ในขณะที่เสียงครางนั้นดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้แผ่นหลังของฉันราวกับว่านวดไปด้วยอมควยไปด้วย จนทุกๆ อย่างมันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ฉันเลยค่อยๆ นอนหงายขึ้นมา แล้วหันหน้าไปทางด้านข้าง อมควยของเขาที่ขยับกระเด้าเข้ามาเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในห้องปิดสนิทมิดชิด มีเสียงเพลงคลอ เบาๆ ทำให้ฉันมั่นใจว่าถึงเสียงมันจะเล็ดลอดออกไป ก็ไม่มีใครแปลกใจหรอก มีแค่ฉันที่เลือกจะเข้ามาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ามันมีบริการแบบนี้ด้วย

เขาถามฉันว่าเสริมไหมครับพี่ ?

แค่นี้ยังไม่เรียกเสริมอีกงั้นเหรอ ? ฉันสงสัย แต่ก็พยักหน้าไปเบาๆ ก่อนที่การเสริมของเขามันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เมื่อเขาขยับคลานขึ้นมาบนเตียงที่ค่อนข้างแข็งแรง แล้วแยกขาฉันออก ก่อนจะก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน พร้อมๆ กับที่ตวัดเรียวลิ้นผ่านกลีบหีชมพูของฉันอย่างถี่รัว

เขาถามอยู่ตลอดเวลาว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า ราวกับว่ากังวลว่าฉันจะไม่โอเคกับการบริการเสริมของเขา แต่เปล่าเลย ฉันรู้สึกเป็นอย่างดี และรู้สึกมากๆ อีกด้วย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ฉันจะเกิดอารมณ์กับคนที่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะมาเย็ดแบบนี้

ทว่าหมอนวดควยใหญ่คนนี้คือข้อยกเว้น

เขาเลียหีให้ฉันเสร็จก็ชันตัวขึ้นมา แล้วจับขาของฉันพาดบ่าอย่างทันท่วงที ก่อนที่จะกระหน่ำรัวลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าโต๊ะนวดตอนนี้มันจะขยับไหวมากมายแค่ไหน ก็ไม่ได้เท่าความเสียวที่ฉันได้รับตอนนี้เลยจริงๆ

ฉันยกมือขึ้นจับเตียงเอาไว้ ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายมอบบริการเสริมอย่างเต็มที่

ถ้าฉันรู้ว่ามีคนควยใหญ่คอยนวดขนาดนี้ ฉันคงมาใช้บริการบ่อยๆ แน่นอนเลย

ฉันปล่อยเสียงครางออกมาเต็มที่ ร่างกายได้รับการกระแทกที่ถี่รัว แต่กลับไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลย ควยของเขามอบความสุขสมให้ฉันอย่างเต็มที่จนฉันหลับตานิ่งแล้วซึมซับความเสียวหีในเวลานั้นอย่างเต็มที่

ช่างเป็นการโดนเย็ดที่สบายเนื้อสบายตัวเหลือเกิน กลิ่นเทียนหอมอ่อนๆ โชยมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระชายควยใหญ่ยาวนั้นออกมาชักจนน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน เขาเกร็งตัวแน่น แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนเปรอะลงมาที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานลงไปข้างล่าง

ปล่อยให้ฉันนอนนิ่งอยู่กับความอ่อนเพลียและความสบายเนื้อสบายตัวนั้นไว้

แถมหลังจากเย็ด…เอ๊ย นวดเสร็จ ฉันก็ถามว่าเท่าไหร่ เขากลับยิ้มแล้วตอบว่าเริ่มต้นที่ 200 บาทครับ

มันเป็นจำนวนที่น้อยมากๆ สำหรับงานบริการขนาดนี้ ฉันเลยจัดใบม่วงไปให้เขาหนึ่งใบ แล้วติดต่อล็อคคิวงานของเขาไว้ทุกๆ วันศุกร์เลย ทำงานเสร็จจะได้มาเย็ดต่อ ให้มันสมกับเป็นวันศุกร์ที่แสนสุขี โดยเย็ดหีจนสุขสมไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…