อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b986 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8aae0b899e0b8ade0b89ce0b8b1 64fbfb42980d1

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ

ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง

ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน

คืนนั้น ในห้องของฉัน จึงมีฉันและผู้ชายสองคน แน่นอนว่าคนที่ตื่นเต้นที่สุดไม่ใช่แฟนของฉันหรอก แต่เป็นตัวฉันเองมากกว่า ที่ในค่ำคืนนี้จะโดนผู้ชายเย็ดถึงสองคนด้วยกัน มันคงเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่น่าดูเหมือนกัน ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย เมื่อเพลงบรรเลงถูกเปิดขึ้นเพื่อกระตุ้นอารมณ์อันแสนไหวหวั่นนั้น แล้วฉันก็เป็นคนแรกที่ถอดเสื้อออกจนหมด

กระทั่งชายหนุ่มสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ได้เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่า จึงรีบที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดเหมือนกัน โชคดีอย่างแรกก็คงจะเป็นการที่ฉันมีผู้ชายสองคนมารอรุมเย็ดหีฉัน และโชคดีที่สุดก็คงจะเป็น ทั้งสองคนนั้นควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ฉันเป็นฝ่ายเดินตรงไปหาทั้งสองคนทันที ก่อนที่จะเริ่มจับควยของทั้งสองคนที่แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เกือบกำแทบไม่มิด และความเสียวซ่านก็ทำให้น้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควยเขาแล้ว ฉันรีบนั่งลงอย่างเรียบร้อย แล้วเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนไปพร้อมๆ กัน แฟนฉันและเพื่อนของฉันต่างส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข

นั่นคงเพราะว่าเสียวควยสุดๆ แน่ๆ เลย

และยิ่งเสียงครางของเขาทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงเท่านั้น และฉันก็เริ่มดูดควยของคนทั้งสองแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มรูปงามควยใหญ่ยืนตัวสั่นเกร็งไปหมด แล้วแฟนของฉันก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นแล้วกอดหอมเป็นการใหญ่ บอกว่าวันนี้ฉันอมควยได้เสียวกว่าทุกๆ วันมากเลย แล้วโยนฉันลงไปบนเตียง ก่อนจะพุ่งลงมาเลียหีให้ฉันทันที โดยที่อีกคนก็ยืนชักว่าวอยู่พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของเราสองคนไปพร้อมๆ กัน

ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่แฟนของฉันเริ่มดูดดุนรูหีของฉัน เขายังคงทำได้ดีเหมือนวันแรกเสมอ เหมือนที่เขาบอกว่าหลงรักหีชมพูของฉัน และชอบที่ฉันเป็นคนหีใหญ่อวบอูม มองแล้วก็รู้ว่าหีสวยน่าเย็ด เขาเริ่มสลับกับผู้ชายอีกคนลงมาเลียหีให้ฉันจนร่างการดิ้นพล่านไปมาจนกระทั่งต่างมอบหมายความสุขให้ฉัน ด้วยลำควยใหญ่ยาวคู่นั้น

ทั้งสองผลัดกันเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว โดยที่เว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว ก่อนที่มันจะเริ่มเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะทันทีที่เกิดการเปลี่ยนควย แรงที่กระแทกเย็ดหีเข้ามาก็จะรุนแรงไปเรื่อยๆ จนเสียงครางที่เกิดในห้องนั้นดังขึ้นมามากกว่าปกติ อีกทั้งยังเพิ่มท่าเย็ดใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

ซึ่งในค่ำคืนนี้ ฉันบอกได้อย่างเดียวเลยว่า มันเป็นบุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ ที่ทั้งสองคนต่างกระหน่ำเย็ดจนฉันอิ่มเอมในความสุข

ก่อนที่แฟนของฉัน จะดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นไปเพื่อขย่มควยให้เขา แล้วเพื่อนของฉันก็ขึ้นมายืนบนเตียง จับหัวของฉันเข้าไปอมควยให้เขาพร้อมกับกระเด้าปากของฉันไปพร้อมแรงกระแทกที่เกิดขึ้นบนร่างของคนที่นอนอยู่ ควยสองดุ้นสวมสอดเข้ามาทั้งปากและรูหีจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นชาปลาบไปทั้งตัว

ไม่เคยรู้เลยว่ามันจะตื่นเต้นมากมายขนาดนี้ ฉันไม่ทำอะไรเลย นอกจากโดนเย็ดและอมควย ในเวลานี้ไม่อยากจะให้ควยดุ้นไหนหายห่างออกไปเลย แต่แล้วแฟนของฉันก็พูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว เพื่อนฉันเองก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน และเมื่อสองหนุ่มสบตากัน จังหวะกระเด้าก็แรงขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันต้องดูดควยของเพื่อนแรงขึ้นไปตามๆ กัน

ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาลั่นห้อง เพราะว่าเขาทั้งสองคนนั้นต่างถึงจุดสุดยอด น้ำแตกในเวลาพร้อมกัน ทั้งในปากของฉันและรูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันรีบดูดกินน้ำควยของเพื่อนจนกระทั่งหมด และเพิ่งรู้ว่าเขาก็น้ำควยหวานดีเหมือนกันนะ

เมื่อยกแรกจบไป เราสามคนได้รู้เลยว่าบางครั้ง การเพิ่มสีสันให้ชีวิตแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเหมือนกัน

คืนนั้นเราเย็ดกันอีกสองครั้ง จนหมดสภาพเลยทีเดียว เล่นซะฟ้าเหลือกันไปข้างหนึ่ง ส่วนฉันก็อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ กระทั่งตอนเช้า หลังจากที่เราจำเป็นต้องแยกย้าย แฟนของฉันก็เป็นคนพูดด้วยตัวเอง ว่าถ้าอยากจะสนุกแบบนี้อีกเมื่อไหร่ก็มาได้เลย

แสดงว่าเขารู้สินะ ว่าฉันชอบการโดนรุมเย็ดมากๆ น่ะ

นี่สิ ถึงจะเรียกว่าผัวตัวจริง

Recommendations

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…