เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b899 64fbfb343694f

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก

ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน ผมจีบเธอติดเลยครับ

เธอบอกว่าผมเป็นแฟนคนแรกของเธอเลย เป็นผู้ชายคนแรกที่เข้ามาจีบเธอ เพราะที่โรงเรียนเธอมักจะโดนมองว่าเฉิ่มและไม่ประสาอะไรสักอย่าง และเธอเองก็อยากจะมีแฟนมาตลอด ดังนั้นในวันนี้ผมเลยพร้อมที่จะมอบความครบครันในชีวิตให้เธอ ทั้งการมีแฟน การไปเดต และการโดนเย็ดหีที่ขาดไม่ได้เลย มันคือเรื่องเด็ดๆ ที่คนรักกันนั้นต้องทำอยู่แล้ว

แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ให้เธออมควยนั้นเธอกลับอมไม่เป็นด้วยซ้ำ บอกว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของเธอเหมือนกัน ได้ยินแบบนั้นผมควยแข็ง ตาโตเลย แสดงว่านี่ผมกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวงั้นเหรอ ?

เมื่อรู้แบบนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ผมตั้งใจสอนเธอไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่สอนให้เธอค่อยๆ อมควย จินตนาการว่ามันคือแท่งหวานเย็น ที่เธอต้องดูดและรูดเพื่อดูดเอาน้ำหวานจากแท่งหวานเย็นออกมา ซึ่งเธอเองก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก่อนที่ขั้นต่อไปจะเป็นช่วงเวลาที่ผมตื่นเต้นที่สุด

หีซิงๆ แบบนี้ แค่แยกขาออกมาก็รู้เลย ทรงหีสวย แคมหีใหญ่อวบ แหวกกลีบนอกออกเบาๆ ก็ได้เจอกลีบในที่สดสะอาด หีชมพูของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ในขณะที่ผมค่อยๆ ลากปลายนิ้วผ่านส่วนสวาทนั้นก่อนจนร่างกายของเธอกระตุกเร่า แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายของเธอก็ดีดดิ้นพล่าน บอกว่าเสียวหีอย่างนั้นอย่างนี้ พร้อมกับเสียงครางกระเส่าของสาวซิงที่ไร้ประสบการณ์ไม่เคยโดนเย็ด

ผมได้จังหวะนี้จึงไม่รอช้าที่จะมอบความสุขให้เธอด้วยปลายลิ้นของผม ที่จะสามารถพาเธอลอยขึ้นไปสู่สวรรค์ได้ ผมทั้งดูดดุนรูหีของเธอ พร้อมกับกวาดลิ้นไปรอบๆ บริเวณ ปลายนิ้วข้างหนึ่งสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้เจอกับสาวบริสุทธิ์ เพราะตอนที่ผมเสียตัวครั้งแรก ผมก็โดนรุ่นพี่หลอกไปเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมดูดกลืนน้ำหีของเธอที่หลั่งออกมา มันหวานฉ่ำจนทำให้ผมไม่อาจจะทนความรู้สึกโดยแท้จริงของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ผมยกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาวางประคองเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ เอาควยจรดจ่อที่รูหีซิงๆ นั้นก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

มันแน่น แน่นจนเธอบอกว่าเจ็บ แต่ผมเองก็เจ็บเหมือนกัน ทว่าท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็ผ่านพ้นเข้าไปในได้ ลำควยของผมถลำลึกเข้าสู่ร่างกายของเธอไปแล้วครึ่งลำ ก่อนที่จะได้เห็นเลือดของเธอไหลซิบออกมา เปิดซิงจริงๆ มันต้องแบบนี้สินะ ผมมองดูเธอที่หลับตาแน่นแล้วครางออกมาไม่หยุดด้วยรอยยิ้ม

เธอไม่ได้บอกสักคำเดียวว่าเจ็บ หลังจากที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกทีละน้อย มีแต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เธอหน้าของเธอเองก็เริ่มแดง ผมคงทำให้เธอมีความสุขได้มากมายแน่นอน เพราะสองมือของเธอที่กำผ้าห่มเอาไว้นั้นยับย่น จนเสียงครางเริ่มเล็ดลอดออกมา

แล้วเธอก็ต้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่อง หีซิงที่ตอดควยขนาดนี้ผมคงจะไม่มานั่งเข้าออกช้าๆ หรอก แรงมีเท่าไหร่ ผมใส่เต็มทุกเม็ดที่มีอยู่ จนร่างเล็กๆ ของเธอนั้นขยับโยกไหวตามเรี่ยวแรงของผมที่ดันเข้าไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอบอกผมว่าเสียวหี เสียวเหลือเกิน เกิดมาไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อน

ก็แน่นอนสิ นี่คือการโดนเย็ดหีครั้งแรก มันคือการเปิดซิง และผมก็จะทำให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่ ทั้งวันนี้แหละหลังจากนี้อีกด้วย สองเราเย็ดกันอยู่บนเตียงในห้องที่แอร์เย็นเฉียบ แต่กลับร่างกายเหนอะหนะเพราะว่าเหงื่อที่ผุดขึ้นมา แต่ผมไม่หยุดเท่านั้นหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมบอกเธอ กำลังจะแตกแล้ว ผมจะมอบรางวัลที่ดีที่สุดให้เธอ

ต้อรับสาวพรหมจรรย์ด้วยการเย็ดสดแตกในตามธรรมเนียมของการเปิดซิง

รัวเอวเข้าไปสุดแรงที่มี เธอกำแขนผมแน่นแล้วจิกเล็บจนเจ็บจี๊ด แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวที่ผมได้กระหน่ำเข้าใส่ร่างของเธอตอนนี้หรอก ผมอัดแรงเข้าไปเต็มที่ ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นมาเหมือนจะขาดใจ ก่อนในที่สุด ผมจะสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนและความสุขสมออกมา แตกในรูหีของเธอได้สำเร็จ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊อออ…..อ๊ายยยย

ซี้ดดดดด…..อดทนอีกนิดเดียวนะจ๊ะคนสวย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อึ๊กกกก…..โอ๊ยยยยย!!

น้ำควยหลั่งทะลักออกมามากกว่าปกติ มันเสียว และร่างกายเบาหวิวไปหมด ส่วนเธอตอนนี้นอนหมดแรงไปแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยไปนานแล้ว เพื่ออยากที่จะส่งน้ำควยของผมเข้าไปในร่างกายของเธอ ต้อนรับการเปิดซิงที่เสียวที่สุดของผม ครั้งแรกของกันและกัน เพื่อที่หลังจากนี้เวลาเราอยากจะเย็ดกัน จะได้ไม่ต้องมัวมาเขินขาย

แค่บอกว่าอยากโดนเย็ด เดี๋ยวพี่จัดให้นะจ๊ะ แม่สาวซิงของพี่

ว่าแล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่สาใจ งั้นคืนนี้ ขอต้อนรับการเปิดซิงน้องการด้วยท่ากวางเหลียวหลังอีกสักน้ำก็แล้วกันนะครับที่รัก

เอ๊ะ หรือว่าจะสองสามน้ำดีนะ ก็คนมันเงี่ยนนี่นา ยังไม่หายเสียวควยเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…