แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1 e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b8a1e0b980e0b895e0b8b4 64fbfb0f5ea0d

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ

บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ

และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย รุ่นพี่สุดหล่อในหมู่บ้าน ซึ่งเขาเวลาอาบน้ำชอบจะเปลี่ยนกางเกงในแบบวับๆ แวมๆ ให้ฉันได้ลุ้นว่าจะได้เห็นควยเขาไหม เพราะว่าเป้าตุงๆ เวลาอยู่ในกางเกงในนั้นมันก็ทำให้ฉันเสียวจนติ้วหีของฉันอยู่ที่บ้านบ่อยๆ แล้ว จินตนาการว่าพี่เขากำลังเลียหีฉันอยู่ กำลังเย็ดหีฉัน แล้วก็น้ำแตกตามพี่เขาไป แค่นั้นมันก็มีความสุขแล้ว โดยไม่ได้หวังว่าเรื่องนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงๆ

แต่แล้ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง พี่เขาจะเดินมาที่บ้าน เพื่อขอกินน้ำ เพราะว่าเขาเอาน้ำมาด้วยไม่พอ เขาบอกว่าเหล้ามันบาดคอ เพื่อนๆ ก็กลับหมดแล้ว เขาว่าจะอาบน้ำสักหน่อย

ฉันไปเอาน้ำมาให้เขาตามปกติ แต่ตอนที่เขารับน้ำไป เขากลับจับมือฉันเอาไว้แล้วส่งยิ้ม

ให้ตายเถอะ สีหน้า แววตา และท่าทางของเขานั้นทำเอาฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนว่ากำลังจะโดนเย็ดอย่างไรอย่างนั้นก็ว่าได้ ก่อนที่พี่เขาจะพูดขึ้นว่า แล้วทำไมไม่ลงไปอาบน้ำด้วยกัน แอบดูพี่อาบน้ำทุกวันแบบนี้ พี่เขินนะ

ฉันตกใจที่พี่เขารู้ แต่หวังว่าจะไม่รู้ขนาดที่ว่าฉันติ้วหีตัวเองตามไปด้วย

ฉันเลยบอกเขาเขินๆ ว่า ไม่ได้อยากจะอาบน้ำด้วยสักหน่อย

หรือว่าอยากกินน้ำ อยู่ๆ เขาก็ถามแบบนั้น แล้วก็เอามือข้างหนึ่งที่กำลังว่างนั้นจับควยของเขา กระชับขึ้นมาให้มันเป็นลำควยที่ชัดเจน จนฉันเปลอปล่อยมือข้างที่ยื่นน้ำให้เขา แก้วน้ำร่วงแตกไปเลย เพราะว่าฉันไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ฉันเขิน หลับตา แต่ก็พยักหน้ารับ เขาเลยถามต่อว่า วันไหนไม่มีคนอยู่บ้านก็บอกพี่นะ เดี๋ยวพี่ป้อนน้ำ

วินาทีนั้นฉันรีบบอกพี่เขาเลยทันทีว่า วันนี้ก็ไม่มีใครอยู่นะ แล้วหลังจากนั้น เขาก็เดินเข้ามาในบ้านของฉัน และเข้าไปในห้องของฉันทันที ก่อนที่จะเรียกฉันให้ตามเข้าไป ฉันกล้าๆ กลัวๆ ตื่นเต้นไปหมด ทำอะไรไม่ถูก แต่ทันทีที่เดินเข้าไปในบ้าน พี่เขาก็ถอดกางเกงรอแล้ว แถมกอดกางเกงในออกอีกด้วย ครั้งนี้ไม่ต้องวับๆ แวมๆ แล้ว ฉันได้เห็นควยใหญ่ๆ ของพี่เขาแบบเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

อมให้พี่ก่อนนะ พี่กำลังเงี่ยน เดี๋ยวพี่เลียให้

ถูกบอกแบบนี้ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เขาทันที แน่นอนว่าควยใหญ่ขนาดนั้น เอาเข้าปากก็ค่อนข้างลำบาก แต่ไม่เกินความสามารถ เพราะว่าแป๊บเดียว ฉันก็สามารถอมควยให้พี่เขาได้อย่างลื่นไหล ก่อนที่พี่เขาจะยืนให้อมควยสักพักหนึ่ง จึงบอกให้พอแล้วจัดการเลียหีให้ฉัน

ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว ในวินาทีที่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย แคมหีใหญ่น่าเลียมากเลย และแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่พี่เขาก็ยินดีที่จะมอบความสุขให้ฉัน ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แอ่นตัวสูงบิดเร่าไปมา

ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน นี่คือความสุขที่ฉันโหยหามาตลอด

และต่อให้มันเป็นฝัน ฉันก็ขอให้เขาเย็ดหีฉันเสร็จก่อน ค่อยตื่นขึ้นมา

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและดูหิวกระหาย แต่ก็ทำให้ฉันมีความสุขได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่วินาทีสำคัญจะเกิดขึ้น เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันทีเลย

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาฟืดฟาด แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเสียว และมีความสุขที่ได้เย็ดฉัน ในขณะที่ฉันปลดปล่อยตัวเองทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ยอมให้ทั้งหมด ขอเพียงแค่เขายังเย็ดฉันต่อไป

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา ฉันใช้คำว่าเสียวหีได้เปลืองมากจริงๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะร่างกายกำยำของเขานั้นอัดรัวเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่ควยใหญ่ก็เย็ดมันส์แล้ว แต่เขายังเย็ดเก่งอีกนี่สิ สวรรค์ชัดๆ

เขาเริ่มเร่งจังหวะในตอนที่กำลังบอกกับฉันว่าใกล้จะแตกแล้ว พร้อมกันน้ำเขาหรอกยัง

ฉันพยักหน้ารัวๆ ปากยังครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่เลย

พี่บอยรัวเอวกระแทกเข้ามาเต็มรัก ก่อนที่จะกระชากลำควยใหญ่ยาวนั้นออกไปทันทีแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยลำใหญ่นั้นตรงหน้าฉัน

ฉันไม่รอช้า ดันตัวเองลุกขึ้นมาอ้าปากรอน้ำควยของเขา ที่สุดท้ายก็พุ่งทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นหลั่งออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน พี่เขาครางออกมาอย่างสุขสมขณะที่พยายามรีดน้ำควยทุกๆ หยดใส่ปากของฉันที่กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย ทั้งหวาน ทั้งหอมขนาดนี้ ใครมันจะยอมให้ร่วงพื้นแม้แต่หยดเดียวกันล่ะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็โดนพี่บอยเย็ดสมใจ จากน้ำเพียงแก้วเดียว

แล้วความสัมพันธ์ของเราก็ดำเนินต่อไปแบบนั้น วันไหนที่เราไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกที่จะเย็ดกัน ฉันก็จะแอบมองพี่เขาที่รูเดิม เพิ่มเติมคือพี่เขารู้ แล้วชอบควักควยออกมาชักให้ดูเสียทุกครั้งนี้สิ

ผู้ชายคนนี้นี่มันจริงๆ เลย

ฉันอยากจะตะโกนบอกเขาว่ารออยู่นะคะ รอให้พี่บอยมาเย็ดหีหนูอีกครั้งหนึ่ง หรือหลายๆ ครั้งก็ได้ หนูใจสู้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…