อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b899e0b89ce0b8b1e0b89a e0b980e0b8aa 64fbfb0ace1a1

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ

เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี

ใช่…ฉันนี่แหละ

ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก

ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด

ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ ด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย ที่หมายถึงความเงี่ยนนั่นแหละ เพราะว่าฉันมองออก เขามองฉันไม่ต่างจากแววตาที่ฉันมองเขาเลย

ฉันถามว่าเขาตามฉันมาทำไม เขาก็แค่ยิ้มๆ แล้วตอบว่า อยากจะมาดูแลฉัน เพราะว่ากลัวคนอื่นจะมามองว่าที่แฟนเขา พูดขนาดนี้ฉันจะอยู่ยังไงล่ะคะ ทุกๆ อย่าง การกระทำมันทำให้ฉันรู้สึกอยากจะใจง่ายขึ้นมาทันที สุดท้ายแล้วเลยเลือกที่จะถามเขาว่า ฉันจะไปเข้าห้องน้ำ สนใจจะไปปกป้องฉันในห้องน้ำไหมล่ะ ?

เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่ฉันจะลากเขาเข้ามาในห้องน้ำช่วงที่ผู้คนกำลังชุลมุนและไม่มีใครสนใจเราสองคนทันที

ฉันโอบกอดคอของเขาเอาไว้ในตอนนั้น เพราะรู้แล้วว่าเขาเอวก็ต้องการ ตอนที่เขารวบเอวของฉันไปนบชิดกับเขา เนื้อผ้านูนนั้นๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขาคงจะควยแข็งแล้ว และนูนขนาดนี้ ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าควยใหญ่ ฉันเลยบอกว่า อยากจะลองของหน่อย ว่าคนที่จะมาเป็นแฟนของฉันในอนาคตจะอร่อยไหม ?

เขาก็พยักหน้าแล้วบอกว่าเชิญเลยครับ ผมพร้อมที่จะให้พิสูจน์

ฉันเลยนั่งลงบนชักโครก ไม่มีอาการปวดใดๆ เหลืออยู่แล้ว มีแต่ความตื่นเต้นและความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นมาจนถึงคอหอย วินาทีที่ซิปของเขาค่อยๆ รูดลงไปต่อหน้าฉัน กางเกงในกอบเก็บลำควยนูนใหญ่เอาไว้ในนั้น ฉันดึงมันลงมาทันทีพร้อมกับจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ เด้งขึ้นมาตรงหน้าฉัน

ควยใหญ่จริงๆ ด้วยสิ

ฉันจับควยของเขาไว้ในมือ มันอุ่นร้อนเล็กน้อย แหงนหน้ามองเขา เราต่างคนต่างยิ้ม รูดชักควยเบาๆ แค่สองสามที่ เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ เยิ้มปลายควยของเขาออกมา ก่อนที่มันจะร่วงหยดลงพื้น ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วลากลิ้นผ่านหัวควยของเขาทันที นั่นทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ขยับตัวเข้ามาใกล้ฉันอีก

ฉันจึงไม่รอช้า โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว เสียงเพลงข้างนอกก็ดังเข้ามาเร้าใจ เลยจัดการอมควยให้เขาทันที ครอบริมฝีปากลงไป ลึกเท่าที่จะลึกได้ แล้วเริ่มออกแรงดูดเบาๆ จากกลางลำควย รูดขึ้นมาจนกระทั้งถึงส่วนปลายควยและส่วนหัวควยที่ถอกบาน

เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วกระเด้าควยเข้ามาอีกครั้งในปากฉัน ก่อนที่ฉันจะได้รับความเสียวซ่านจากเขาที่ค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น ซึ่งฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเช่นกัน จนกระทั่งเสียงในลำคอดังออกมา ฉันเกือบสำลัก แต่ก็สามารถทนได้ เพราะมันคือความสุขของฉัน กลิ่นควยอวลอยู่ในจมูก รสชาติควยแสนอร่อยก็อวลในริมฝีปากเช่นกัน

ฉันทั้งดูด ทั้งชักควยเขาไปตามจังหวะที่เขาค่อยๆ ส่งเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน

ควยของเขากระตุกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง แหงนหน้ามองก็เห็นสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเขา หลับตาแน่น สูดลมผ่านไรฟันแล้วเปล่งเสียงออกมาเบาๆ เอวบางๆ นั้นรัวกระเด้าเข้ามาอีกครั้ง ฉันรีบดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วพยามยามขับใบหน้าเข้าออกมากกว่าเดิมอีกด้วย

เสียงกระซิบมาบอกว่าจะแตกแล้ว ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เขาจับหัวของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วกระแทกควยเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว เยงคำรามเริ่มดังขึ้นมา เขากัดฟันแน่น ฉันเสียวซ่านไปหมด เสียวหีจนรู้สึกว่าคืนนี้มันคงไม่จบแค่นี้แน่ๆ

วินาทีสุดท้ายที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว ยังไม่ทันได้หายใจด้วยซ้ำ ควยของเขาก็กระแทกพรวดเข้ามาจนสุดความยาว ลึกลงไปในคอของฉัน พร้อมกับกดหน้าฉันแนบเอาไว้แบบนั้นแล้วปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้น

ฉันดึงใบหน้าออกมาให้หัวควยของเขาอยู่ในปากฉันอย่างพอดิบพอดี น้ำควยรสกวานทะลักเข้ามาในปากของฉันจนเต็มปาก รีบลิ้มรสแล้วกลืนมันลงคอไปอีกครั้งทันที ก่อนที่จะเลียกินส่วนที่เหลือจนหมดหยดสุดท้ายในค่ำคืนนี้จึงปล่อยให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นเป็นอิสระ

เขาเอาตัวไปพิงประตูห้องน้ำแล้วทำสีหน้าผ่อนคลายออกมา ก่อนที่จะโน้มตัวลงมาจูบฉัน พร้อมกับชวนฉันไปหาที่ต่อกัน แล้วคนอย่างฉันมีหรือที่จะปฏิเสธ ควยใหญ่ขนาดนั้น เย็ดปากยังเสียวขนาดนี้ เย็ดหีจะขนาดไหน ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าเจอหีชมพูของฉันเข้าไปจะทำตัวยังไง

ฉันอมควยให้เขาแล้ว เพราะฉะนั้นคืนนี้เขาต้องเลียหีให้ฉันเพื่อความยุติธรรม มันเลยเป็นเหตุผลท่าฉันยอมไปต่อกับเขาเพราะว่ารู้สึกขาดทุน ที่หีสวยๆ ของฉันจะไม่ถูกทำอะไรเลยอย่างนั้นเหรอ ? ไม่ได้หรอกฉันไม่ยอม

คืนนี้ฉันต้องได้เย็ดเขาเท่านั้น เพื่อความยุติธรรมที่เพิ่งพูดไปเหรอ

เปล่าหรอก เพื่อสนองความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ

Recommendations

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…