ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a1e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b8a1e0b8a7e0b887 64fbfb0158b4b

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว

คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย

แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ

และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็คือคทากรประจำวงนั่นเอง ด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอ ทำให้ผมต้องผ่านด่านผู้ชายตั้งมากมายเพื่อพิชิตใจเธอ ดังนั้นแล้วเรื่องการเย็ดผมจะยอมแพ้ใครไม่ได้หรอก

เธอบอกเอง ว่าเธอชอบที่จะโดนเย็ดมากกว่าการพาไปเดต ดูหนัง กินข้าวอะไรพวกนั้น มันน่าเบื่อ

เพราะงั้น ในเวลานี้ที่เธอเดินเข้ามาหาผม ผมจึงต้องถอดกางเกงรอเธอทันที

ม้านั่งขนาดยาว และกว้างมากพอที่ผมจะนั่งคร่อมมันเอาไว้ที่ปลายด้านหนึ่ง สองขาแยกออก ควยเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เธอเดินตรงเข้ามาด้วยแววตาที่ยั่วเย็ดและยั่วยวนสุดๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม คลานเข้าหาช้าๆ เสื้อคอกว้างเว้าจนเห็นร่องนมเต่งตึงของเธอ

เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ควยผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว เธอคว้าควยเข้าปากทันที ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักไปพร้อมๆ กับที่เริ่มลงลิ้นเลียหัวควยของผมแล้วดูดมันอย่างเน้นหนัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อาห์…ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ ซี้ดดดดด”

เธอเงยหน้ามอง ยิ้ม แล้วใช้ปลายลิ้นดุนดันที่รูควยของผมจนนั่งแทบไม่ติดม้านั่งเลยดีเดียว ก่อนที่เธอจะก้มลงไปดูดควยผมลงลึกสุดโคน วินาทีนั้นผมนั่งไม่ติดจริงๆ ถึงกับดันตัวเองขึ้นมาแอ่นตัวกลางอากาศ

เธอดูดควยของผมอย่างแรง ก่อนจะรูดไปจนส่วนปลายแล้วปล่อยออก จนเกิดเสียง

โบล๊ะ!!!

“ซี้ดดดดดดด…..โคตรเสียวเลยที่รัก” ผมยิ้มพลางหรี่ตามองด้วยความวาบหวามที่เกิดขึ้น เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ขนลุกชันด้วยความเสียว ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เธอก็จะอมควยให้ผมจนแทบเสียอาการแบบนี้ทุกๆ ทีนั่นแหละ

เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลงไปนอนหงายบนม้านั่ง แยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูหวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนวาวใสราวกับน้ำผึ้ง ผมรีบมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นจนถึงที่สุด จนเธอครางตัวเกร็ง ผมจึงไม่รอช้า จัดการชักควยให้แข็งขึ้นอีกครั้ง วนน้ำเงี่ยนรอบๆ หัวควยแล้วจรดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรื่ดดดดดด!!!

“อ๊ะ อื๊อออออออ…ซี้ดดดด…..เย็ดเลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เค้าเงี่ยนนนน”

เธอมักทำให้ผมมีอารมณ์แบบนี้เสมอทุกๆ ครั้ง ผมยิ้มรับ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดเธอคาม้านั่งยาวนั้นทันที จนเสียงกระแทกเย็ดดังก้องไปทั่วห้องเก็บของนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..กี่ครั้งก็ยังหีตอดควยเหมือนเดิมเลยนะครับ โอยยยยยยย”

ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอบีบคลำ ระคนกับการก้มลงดูดนมของเธอ วนเรียวลิ้นที่หัวนมแข็งเป็นไต ปานนมใหญ่น่าดูด เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังซึ่งขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ความเสียวของเรานั้นห่างหายไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด โอวววววว” มือของเธอที่ลูบไล้แผ่นหลังของผมเริ่มจิกเล็บลงมาเมื่อผมเริ่มอัดแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เริ่มทุอย่างรุนแรง

เหนื่อยๆ แบบนี้ ได้เย็ดก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะเสียเหงื่ออีกรอบผมก็ยอม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ววววววว”

เธอครวญครางออกมาก่อนที่จะดีดดิ้นพล่าน เมื่อเธอจึงจุดสุดยอดก่อนผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลทะลักเจิ่งนองรูหีที่แสนฟิตแน่นนั้น จนผมเริ่มเสียวควยเพราะความไหลลื่นจากภายใน รัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างแรกจนม้านั่งขยับเคลื่อนย้ายไปตามแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กัดฟันแน่น แล้วยกร่างของเธอขึ้นมาอุ้มในท่าอุ้มแตง

เธอครางลั่น กอดผมเอาไว้แน่น ยกร่างของเธอกระแทกลำควยลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เสียงครางของผมจะดังสะท้อนก้องไปทั้งห้องนี้ด้วยจังหวะที่ลากยาวมากกว่าเดิม

แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจ

และน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเธออย่างฉ่ำแฉะ ก่อนที่จะไหลย้อยลงมาที่ลำควยของผม หยดแหมะลงพื้น

ผมกอดเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบรรจงวางร่างของเธอกับม้านั่ง แล้วทอดถอนร่างกายออกมา ปล่อยให้เธอนอนสั่นระริกด้วยความสุขสมที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควยไปก่อนชั่วครู่

จึงค่อยได้เวลาปิดห้อง

เราแต่งตัวเหมือนเดิมทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะเดินมาที่หน้าโรงเรียน แล้วแยกกันไปคนละทาง พร้อมกับสัญญากับเธอเอาไว้ว่า พรุ่งนี้ ที่เก่าเวลาเดิม เราจะมาเติมพลังกันอีกเหมือนวันนี้

เพราะการเย็ด คือการเยียวยาทุกๆ อย่างจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…