เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988 64fbfafd42905

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ

เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว ทำเอาเข้าไม่แน่ใจว่าต้องไปห้ามทัพไม่ให้สองคนฆ่ากันตายไหม แต่ยังไม่ทันตัดสินใจ เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น พุฒลังเลแต่สุดท้ายก็ไปเปิดเจอเข้มหน้าม่วงช้ำท่าทางต้องการความช่วยเหลือ พุฒยังไม่ทันถามว่าเป็นอะไรไหม ก็ถูกเข้มที่ขอโทษขอโพยพร้อมบอกให้ช่วยมากับตนหน่อยลากออกพ้นประตูไปที่ห้องของอีกฝ่าย

พุฒทั้งงงทั้งสับสน ยิ่งตระหนกเมื่อเข้าไปในห้องแล้วเห็นมิ้นในชุดนอนไม่ได้นอนที่สุดแสนจะเซ็กซี่กำลังนั่งเอาควยปลอมแยงหีตัวเอง พุฒอึ้งกับภาพที่เห็นเช่นเดียวกับมิ้นที่ตกใจจนต้องรีบหุบขาลงเอาผ้าห่มมาคลุมตัว ทั้งที่ยังไม่ดึงควยปลอมออกจากหีตัวเอง พุฒหันไปมองเข้มเป็นเชิงถามว่านี่มันเรื่องอะไร ดึงเขามาดูแฟนตัวเองติ้วหีทำไม เข้มรวบรวมสติแล้วเล่าทุกอย่างให้ฟังว่าเขานกเขาไม่ขันแล้วมิ้นก็เงี่ยนมาก เธอต้องมีอารมณ์อยากโดนเย็ดทุกวัน แรกๆ มันก็ดีแต่พอต้องเย็ดทุกวันแถมถูกกดดันให้เด้าแบบนั้นแบบนี้ ความเครียดทำให้เขาไม่มีอารมณ์ ควยไม่แข็ง เขารู้ว่ามันโคตรประหลาด แต่เขาเบื่อแล้วที่จะต้องโดนแฟนตบตีทำร้ายเพื่อให้มีเซ็กซ์ เลยอยากให้พุฒช่วยเย็ดแฟนเขาที จะเอาหีเอาปากแยงรูตูดอะไรยังไงก็ทำเลย เขาอนุญาต จะไม่โกรธไม่โวยวายด้วย ช่วยดับกำหนัดของมิ้นที

พุฒช็อกกับคำขอของเข้ม เขาว่ามันไม่โคตรประหลาด แต่มันโคตรจะแสนประหลาดสุดๆ เลยต่อให้เข้มยอม แต่มิ้นคงไม่เอาด้วย เปล่าเลย ระหว่างที่เข้มกำลังอธิบาย มิ้นยังเอามือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มแล้วทำกิจกามที่ค้างไว้ไม่หยุด นี่มันเงี่ยนเกินไปแล้ว แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือพอได้ยินเข้มอนุญาตในสิ่งที่พูด มิ้นก็รีบเดินเข้ามาหาพุฒแล้วเอามือลูบควยเขาทันที นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน มิ้นก็ดูไม่ได้เมายา เข้มเองก็ดูจริงจัง ปล่อยให้แฟนสาวเริ่มเล่นควยพุฒโดยไม่ห้ามสักคำ ความจริงมิ้นเองก็สวยไม่น้อยนะ เธอเป็นคนเหนือ ผิวขาวสว่างนมใหญ่ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอออกมาตากผ้าที่ระเบียงโดยนุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว ครั้งหนึ่งเธอทำผ้าหลุดทำเอาเขามองค้างที่นมใหญ่ไม่วางตา ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้ทำอะไรๆ มากกว่าดู เอาวะถือว่าช่วยเพื่อนบ้าน พุฒคิดแบบนั้นแล้วเริ่มรุกตอบ

ชุดนอนตัวบางถูกดึงออกจากตัวสาวเหนือ มิ้นยิ้มพอใจที่ถูกรุกเร็ว เธอจูงมือพุฒไปที่เตียง เขาเดินตามพอถึงที่ก็รวบเอวอีกฝ่ายมากอดจากด้านหลังพร้อมไซ้ซุกไปทั่วลำคอ กลิ่นหอมจากกายปลุกกำหนัดเขาจนควยลุกแข็ง มือหนาเอื้อมไปขย้ำนมใหญ่เนียนนุ่มที่อยู่ด้านหน้า มิ้นแอ่นก้นถูไถบดเป้าเขาที่แข็งตุง ก่อนจะเลื่อนมือไขว้ไปด้านหลังแล้วปลดกางเกงของชายหนุ่มออก ควยใหญ่ยาวผง่าง้ำตั้งชันออกมา มิ้นเหลียวหลังมามองเธอยิ้มกว้างท่าทางพอใจมาก เย็ดเลยได้ไหม เงี่ยนมากเลย นะ เอาแรงๆ กระแทกแรงๆ เลย มิ้นบอกท่าทางควยปลอมจะทำเธอเครื่องร้อนพร้อมมาก่อนแล้ว พุฒหันไปมองเข้มอีกครั้งที่กำลังนั่งดูเขาและเธอกอดกันนัวโดยที่มือมิ้นกำลังรูดชักควยพุฒ เขาพยักหน้าเพื่อยืนยัน พุฒรับรู้หันไปดันสาวเหนือตรงหน้าให้นอนหงายลงบนเตียงก่อนโน้มตัวลงไปเอาควยใหญ่ที่แข็งขยายเต็มทีจ่อเข้าที่ร่องหีที่น้ำเงี่ยนกำลังเปียกชุ่ม ปลายหัวควยถูกดันกดทิ่มลึกให้จมหายแหวกแทรกเสียดเนื้อผ่านกลีบเนื้อสองแคมจนมิดรูหี

มิ้นหายใจลึก เกร็งหน้าท้องแอ่นอกจนสองเต้าอวบล้นทะลักขึ้นจนหน้าผม เธอครางยาวราวกับได้รับการปลดปล่อย พุฒรอจนควยเข้าที่แล้วเริ่มเด้าเอวโยกสะโพกทันที จากช้าไปเร็วแล้วเร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง มิ้นบิดหน้าท่าทางเหมือนทรมานแต่ใบหน้าเปี่ยมสุข นมใหญ่กระเพื่อมเด้งไม่หยุด เขาก้มลงดูดอย่างเมามันส์ทั้งเลียทั้งดุนแถมเผลอกัดเต็มแรงไปทีจนมิ้นร้องลั่นแต่ก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะชอบใจ เธอบอกให้ทำอีก เย็ดแรงๆ พุฒใส่ไม่หยุด กระทุ้งควยจนสุดผนัง เนื้อกระแทกเนื้อ สองคนเปลี่ยนท่ากันไปตามความหื่น ทั้งท่าหมา นอนตะแคง นั่งคร่อม จนสุดท้ายมาจบที่ท่าลิงอุ้มแตง มิ้นน้ำแตกจนเยี่ยวไหลไม่หยุดอยู่เกือบครึ่งนาที แต่พุฒก็ยังไม่หยุดเย็ดทำให้น้ำของเธอกระเซ็นไปทั่ว มันเป็นเซ็กซ์ที่โคตรตื่นเต้นในแบบที่เขาชอบ การได้เย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวของเธอ ทำให้เขารู้สึกอยากเย็ดไม่หยุด ไม่นานพุฒก็เสร็จตามไปอีกคน เขารีบชักควยออกมาจนน้ำรักพ่นกระจายเต็มเตียง มันคงไม่ดีแน่ที่จะแตกในใส่แฟนคนอื่น มิ้นนอนแผ่หมดแรง เธอบอกซ้ำๆ สะใจจริงๆ เสียวเหลือเกิน พุฒนั่งหอบไม่กล้าหันไปมองเข้มเท่าไหร่ พอความเงี่ยนหาย ความรู้สึกผิดก็ตามมา แต่เข้มกลับเดินเข้ามาตบไหล่ขอบคุณพุฒ เขาบอกควยเขาแข็งแล้วพอเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดเขาก็เงี่ยนมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พุฒได้แต่ดีใจด้วย เข้มรีบเข้าไปเย็ดมิ้นต่อทันทีซึ่งมิ้นก็ยินดี พุฒเลยขอตัวกลับเข้มรีบถามกลับว่าอยากสวิงดูไหม มิ้นยิ้มกริ่มหวังจะได้สองควย ทว่าพุฒปฏิเสธไป ก่อนจากมาเข้มขอบคุณพร้อมบอกว่าครั้งหน้าอาจต้องรบกวนเขาอีกครั้ง พุฒได้แต่ยิ้มเป็นประสบการณ์เย็ดที่ทั้งประหลาดและเสียวดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง ผมมีรุ่นน้องที่ทำงานเก่าชื่อว่า เตี้ยง ส่วนแฟนมันชื่อนก ไอ้เตี้ยงเป็นคนที่หล่อระดับนึง ส่วนผมก็ไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ตลกๆ ผมกันไอ้เตี้ยงสนิทกัน เพราะผมนี่ปิดบังเรื่องเมียน้อยมัน ไม่ให้นกรู้หลายต่อหลายคน จน เกิดเรื่อง คือ ผมออกจากที่ทำงานเก่ามา 4 ปีแล้ว แต่ด้วยความนับถือเป็นพี่น้องกัน ไอ้เตี้ยงมันจะบอกผมหมดทุกเรื่อง จนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเสือกพลาด นกจับได้ว่าไปเอากับสาวอื่นมา นกเลย เก็บของหนี้ไปอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แล้วไอ้เตี้ยงมันก็เลยโทรมาบอกผม พี่ๆ เคลียร์ให้ที…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…