เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a5 64fbe274271fd

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย

ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย แต่เขากลับกินหมดตลอด หนูก็เลยขยันซื้อมาให้กิน ช่วงไหนหนูช็อตหรือต้องการเก็บเงิน หนูก็บอกคนอื่นและต้อมไปตรงๆว่า ไม่มีเงินซื้อข้าวหลามแล้ว โชคดีที่คนในที่ทำงานเป็นคนดีมากๆและไม่ได้คิดอะไร พวกเราเลยทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี อยู่มาวันหนึ่ง ฝ้ายก็ขับรถออกไปซื้อข้าวหลามมากินตามปกติ แต่ครั้งนี้ฝ้ายไม่เข้าใจว่าทำไมร้านปิดกันเยอะจัง ขับไปร้านที่รู้จักก็ปิด ขับไปร้านอื่นใกล้ๆก็ปิด จนหนูขับไปจอดหน้าร้านหนึ่ง เหมือนจะเป็นร้านเปิดใหม่ มีพ่อค้าขายอยู่คนเดียว พอเข้าไปดูใกล้ๆ คุณพระ กล้ามแน่นมาก พ่อค้าใสเสื้อกล้ามหลวมๆสีขาวเลยเห็นกล้ามชัด ผิวกาแฟ หนวดเยิ้ม หล่อเข้มแบบคนใต้ หล่อกว่าแฟนหนูอีก อ๊ายยย…..ในใจตอนนั้นคือไม่คิดถึงข้าวหลามแล้ว อยากได้พี่เค้าเป็น ชู้ จัง จ้องหน้าพี่เค้านานเกินไปจนพี่เค้าทัก55 แถมพี่เค้ายังแถมให้อีกกระบอกนึงแหนะ บริการดีขนาดนี้มีหรือจะไม่กลับมาซื้ออีก หนูเลยเปลี่ยนมาซื้อกับพี่เขาแทน หนูลองแกล้งแหย่ไปเล่นๆว่า พี่ชื่ออะไรคะ พี่ตอบว่าชื่อ เข้ม ครับ แหม เข้มสมชื่อจริงๆ หนูมาซื้อกับพี่เค้าบ่อยจนแกล้งทำเป็นทิ้งคอนแทคให้พี่เค้าติดต่อมา หนูแชทกับพี่เค้าตลอดเวลาทั้งตอนทำงานและที่ห้อง จนวันหนึ่ง พี่เค้าชวนหนูไปที่ร้าน วันนั้นหนูเลยปฏิเสธต้อมไปว่า เพื่อนชวนไปดื่มเหล้า

หลังจากเลิกงานวันนั้น หนูก็ขับรถไปที่ร้านของพี่เข้มทันที พี่เข้มเหมือนจะพึ่งปิดร้านนี่เอง บ้านหรือร้านของพี่เข้มเป็นตึกแถว แกอาศัยอยู่คนเดียวไม่รู้ว่าพ่อแม่พักอยู่ที่ไหน เข้าไปในบ้านก็มีกระบอกข้าวหลามเต็มเลย และก็พวกข้าวที่ใส่ในกระบอกข้าวหลาม พวกถั่วต่างๆ พี่เข้มพาหนูไปที่ห้องนอนและนั่งกันบนเตียง พี่เข้มเอาข้าวหลามมาให้หนูกิน กินไปคุยพูดไปอย่างสนุกสนาน หนูรู้สึกเริ่มเงี่ยนเลยถามพี่เข้มว่า หนูขอกินข้าวหลามพี่ได้มั้ย คริ คริ พี่เข้มก็พยักหน้าและก็เอาปากมาจูบหนูทันที พี่เข้มจูบไปมาเอามือโอบกอดข้างหลังหนู เราจูบกันอย่างดูดดื่มและก็เอนตัวนอนบนเตียงทั้งคู่ พี่เข้มเป็นคนทำ ถอดเสื้อและเสื้อในเล่นส่วนบนไปก่อน หนูนอนเฉยๆ พี่เข้มเห็นหัวนมสีชมพูของหนูเลยดูดใหญ่เลยพร้อมจับเต้า ดูดสลับข้างไปมา หนูเสียวร้อง อ๊าาา….เบาๆ พี่เข้มเปลี่ยนจากนมมาที่หี ถอดกางเกงและกกนอย่างรวดเร็ว พี่เข้มลองเอานิ้วแหย่ๆดูแล้วบอก แห้งไปหน่อย เลยเอานิ้ว 2 นิ้วแทงหีเข้าออกอย่างไม่ปราณี หนูเสียวมาก อ๊า..อ๊าา..อ๊าาาา….จนน้ำหีไหลออกมา พี่เข้มก็ถอดเสื้อผ้าของตนเองออกหมดจนเปลือยเปล่า พี่เข้มก็จับควยจะยัดเข้าทันหีทันที ควยพี่เข้มแข็งอยู่แล้วนี่เอง พวกเราก็เย็ดกันบนเตียงร้อง โอ่ว ซี๊ดดด…โอ๊วว…วนไปวนมาด้วยความเสียว พี่เข้มเหมือนจะใกล้แตกเลยเลิกเย็ดแล้วมาให้หนูอมควยแตกใส่ปาก นึกว่าพี่เข้มจะไม่ให้ลองน้ำควยสะแล้ว หนูเลยแอบเป็น ชู้ กับพี่เข้มตั้งแต่นั้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…