สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2 64fbfadb49ad3

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง

แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น

บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ

ผิวกายที่ขาวผ่อง สมฐานะลูกคนรวย ใบหน้าหล่อเหลา กล้ามเนื้อชัดเจนทุกส่วน แม้ว่าจะเมาเหล้าบ่อยแต่ก็ดูแลตัวเองมากมายเช่นกัน แล้วสายตาของเธอก็เลื่อนลงไปที่เป้าของเขา ที่ตอนนี้สวมใส่เพียงแค่กางเกงบอกเซอร์ตัวบาง ไร้ซึ่งกางเกงในคลุมครอบส่วนสวาทนั้นเอาไว้ ด้วยความเมาหรือความเงี่ยน เธอไม่อาจรู้ได้

แต่เขากำลังนอนควยแข็งอยู่

หัวใจของแจ่มเต้นระรัว เพราะไม่คิดว่ามันจะมีโอกาสได้มองเห็นเรื่อยร่างของอีกฝ่ายแบบนี้ เธอค่อยๆ เช็ดตัวโดยที่พยายามสัมผัสกับควยของเขาที่แข็งเป็นลำนั้นช้าๆ ยิ่งถูกสัมผัส ความวาบหวามในหัวใจก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นเริ่มเช็ดขาของเขาแล้วเลิกขากางเกงขึ้นมาช้าๆ

ใจเต้นแรงมาก เพราะว่าต้นช่างควยใหญ่เหลือเกิน

ลำควยใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนของเธอตั้งผงาดชูชันอยู่ตรงหน้า หัวควยเปียกชื้นด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลปริ่มออกมา เขาคงเงี่ยนแล้วสินะ เธอคิดในใจว่าจะเช็ดน้ำเงี่ยนนั้นให้เขาหรือเปล่า หรือว่าไม่ทำดี เพราะว่ามันละเมิดเขามากเกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็เรียกร้องให้เธอนั้นลงมือเอื้อมไปสัมผัสกับลำควยที่แข็งขืนนั้น

ตอนที่เธอสัมผัส มันสั่นเกร็งและแข็งขึ้นมาอีก พร้อมกับตอนที่เธอค่อยๆ รูดถอกหัวควยที่บานฉ่ำราวกับดอกเห็ดลงมานั้น เสียงลมหายใจอีกฝ่ายก็เหมือนจะยินยอมให้เธอสัมผัสมันอย่างต่อเนื่องแล้ว เธอเริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงช้าๆ ความใหญ่ของมันทำให้เธอนั้นจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน แต่รู้เพียงแค่ว่า ถ้าหากควยดุ้นนี้กำลังเย็ดหีเธอ คงจะพาเธอขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ที่รอคอยได้เป็นอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

หลังจากที่ชักว่าวให้คงไม่พอ เพราะว่าความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น หญิงสาวค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียสัมผัสลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่รสชาติหวานปะแล่มของมันจะชักพาให้เธอนั้นปล่อยตัวปล่อยใจแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น ตอนที่ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงไปแล้วดูดดุนที่ลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้ว่าพยายามที่จะอมลงไปให้ลึกที่สุด แต่มันก็ได้เพียงแค่ครึ่งความยาวเท่านั้น เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับที่เธอนั้นเริ่มรูดควยของเขาด้วยมือที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

อ้าปลายแล้วใช้ปลายลิ้นละเลงวนไปรอบๆ ส่วนดอกเห็ดอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในใจจะเต็มไปด้วยความกังวล และรสรักมันช่างเย้ายวนจนเธอนั้นฝืนทุกๆ อย่างเพื่อดูดควยของต้นต่อไปอย่างถึงที่สุด สัมผัสเรือนร่างและมอบความเสียวซ่านอย่างเหมาะสมให้กับเขา จนกระทั่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ลำควยเริ่มกระตุกเกร็งในปากของเธอ

หญิงสาวอ้าปากแล้วชักควยของเขาอย่างต่อเนื่องทันที สายตาจ้องไปที่รูเสียวส่วนปลายดอกเห็ดนั้น รอลุ้นว่าน้ำเงี่ยนของเขามันจะพุ่งออกมาเมื่อไหร่ จนกระทั่งร่างกายของต้นนั้นเกร็งมากกว่าเดิม แล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในปากของเธออย่างแม่นยำ

เธอทั้งชักเพื่อรีดเร้นน้ำควยออกมา แล้วดูดดุนรสชาติหวานหอมของน้ำควยที่พุ่งทะลักออกมาจนกระทั่งหยดสุดท้าย เพื่อที่จะ กลืนกินสิ่งที่เธอต้องการและปรารถนามาโดยตลอด

เธอดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงคาปากของเธอ

เธอจึงค่อยๆ ปล่อยความปรารถนาของอีกฝ่ายลงช้าๆ แล้วบรรจงเช็ดตัวให้เขาจนเสร็จ ก่อนที่จะเดินออกไป แล้วเช็ดปากของตัวเองด้วยความอิ่มเอมใจ ยังไงซะ เธอก็เริ่มรู้สึกว่าจากที่เคยมีความสุขที่นี่

วันนี้เธอมีมากกว่านั้นเป็นร้อยๆ เท่าเลย

อยากให้คุณต้นเมาบ่อยๆ จัง

เพราะว่าอยากจะกินน้ำควยหวานๆ ของเขาอีกบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ แต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน 5 คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ 12 กำลังเรียนอยู่ ป.6 ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ ม.3 แต่อายุ 17 ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ ป.1 ถึง ป.6 เมื่อจบ ป.6 ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…