เป็นชู้จนเรียนจบ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b888e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a 64fbe27004fb9

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย

เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1 อาจารย์นิคไลน์มาให้ไปพบที่ห้องพักครูวันรุ่งขึ้น วันต่อมาจุนโกะก็เข้าไปพบอาจารย์นิคที่ห้องพักครู แกรู้สึกผิดที่เมื่อคืนพูดไม่ดีกับจุนโกะ แล้วยื่นช็อคโกแลตให้กล่องหนึ่ง พร้อมบอกว่าวันหลังเรียกสั้นๆ ครูนิคพอนะ เด่วให้การบ้านไปแปลหนังสือนอกเวลา 1 เล่มเพื่อซ่อมตัวที่ตก ภายใน 1 อาทิตย์รีบส่งนะ จุนโกะรับขนมมาพร้อมหนังสือเล่มหนึ่งกะจะรีบทำให้เสร็จเร็ววัน แต่สำนวน คำศัพท์ช่างยากเย็นเหลือเกิน ทำให้จุนโกะต้องไลน์หาครูนิคชั้นเย็นบางทีก็ก่อนนอน เพื่อสอบถาม ด้วยความเกรงใจและต้องการให้มันตึงเครียดเกินไป จุนโกะก็แหย่พูดเล่นไปบ้าง เช่น good night ka , kin kao duay , pen huang , narak ใจหนึ่งจุนโกะเองก็หวั่นไหว ทางครูนิคที่มีรอยร้าวกับเมียก็น่าจะเช่นกัน วันนั้นจุนโกะนำการบ้านไปส่งครูนิคที่ห้องพักครู พร้อมดอกกุหลาบสีแดงดอกโต เพื่อเป็นคำขอบคุณ ครูนิคถามว่า ที่ให้ดอกไม้สื่ออะไรถึงครูรึป่าว ทำแบบนี้ครูคิดนะ จุนโกะเองก็หน้าแดงๆ ด้วยความครูนิคจ้องตา ผู้ชายตัวโต ผิวขาว ยืนอยู่ตรงหน้า ยื่นหน้ามาใกล้ๆ ใบหน้าจุนโกะร้อนผ่าว ครูนิคไม่พูดอะไร มือหนึ่งหยิบการบ้านำไปวางที่โต๊ะ อีกมือหนึ่งโอบกอดจุนโกะ เอาใบหน้าไซร้คอ หันมาดูดปาก แลกลิ้น มือเลื่อนลงมาปลดกระดุม ดึงสายเสื้อในออก ลงไปกองกับพื้นเห็นหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ครูนิคชมว่าสวยมาก หัวนมใหญ่ แล้วดูดเลียอย่างอร่อย มืออีกข้างก็บีบเล่นสนุกก่อนลงมาถอดกระโปรง ดึงเกงในออก เอานิ้วแหกหีแล้วเอามืออีกข้างเข้าไปทะลวงเล่น เข้าๆ ออกๆ จนน้ำไหล ก่อนจะปลดกระดุมกางเกงตัวเองชักหนอนตัวใหญ่มานัดใส่รูเล็กๆของจุนโกะ เข้าๆ ออกๆ ก่อนรีบดึงออกมาพ่นน้ำใส่หว่างขาจุนโกะ ครูนิคตกใจมาก รีบใส่เสื้อผ้าวิ่งออกไป ทำให้จุนโกะยืนงงอยู่คนเดียว

วันต่อมาครูนิคมาหาจุนโกะที่ห้องเรียนบอกเลิกเรียนไปพบที่ห้องพักครูด้วย จุนโกะก็ไปพบตามเดิมด้วยความน้อยใจ ครูนิคโผกอดจุนโกะแน่นและบอก รักจุนโกะมาก แต่สับสนกับเรื่องเมื่อวาน ขอเวลาหน่อยนะ ครูชอบจุนโกะมานานแล้ว สาเหตุที่เทอสอบตกจริงๆเพื่อต้องการดึงเทอมาหาบ่อยๆ ครูอยากเจอเทอ เราคบกันนะ แบบลับๆ จุนโกะโกรธมากจะวิ่งหนี ครูนิคคว้ามือไว้และบอกว่ารอวันที่ครูเลิกกับเมีย รอเทอเรียนจบแล้วเรามาแต่งงานกันนะ จุนโกะเลยยอมเป็น ชู้ กับครูนิคมา 5 ปีจนเรียนจบและเข้าทำงาน เพราะหวังว่าครูนิคจะทำตามสัญญา เราแอบเย็ดกันแทบทุกอาทิตย์ ครูนิคจะบอกว่าอยู่เวรที่โรงเรียน แท้จริงมาเย็ดจุนโกะที่ห้อง ชอบมากสุดน่าจะเป็นท่าหมา กับเย็ดตูดสนุกดี จุนโกะยอมครูนิคทุกอย่าง แกอยากให้เย็ดเปิดม่าน ริมระเบียงจุนโกะก็ทำให้หมด แต่ก็ได้แค่ในฐานะชู้รัก เพราะแกไม่เลิกกับเมียแถมมีลูก 2 คน เมียไม่ยอมหย่า ทุกวันนี้จุนโกะอยู่ในเป็น ชู้ กับครูนิค เจ็บหีจุนโกะทนได้ แต่เจ็บใจจุนโกะไม่ไหว จุนโกะติดใจรสควยของครูนิคเลยเป็น ชู้ ก็ไม่ได้แย่อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…