ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8ad e0b888e0b8b1 64fbfaba9eb15

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้

ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้

ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะว่าร่างกายที่แสนอบอุ่นของเขานั้นกำลังโอบกอดฉันเอาไว้อยู่ ริมฝีปากค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงไปท้าๆ ที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่มันแสนจะแปรปรวน และค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาบอกว่ามันดูดีมาก ฉันไม่เคยโดนใครชมว่าหีสวยมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจที่เขาชอบหีชมพูของฉันที่ไม่เคยโดนใครจ้องมองแบบนี้

ฉันหลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ความเสียวหีที่ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ลิ้นของเขาตวัดวาดไปรอบๆ บริเวณ ดูดดุนที่เม็ดเสียวจนร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นมา เอื้อมมือไปกดหัวของเขาลงไปอีกครั้งแล้วแอ่นกายค้างเอาไว้แบบนั้น บอกว่าฉันรู้สึกดีเหลือเกิน และไม่อยากจะให้เขาหยุดกระทำมันเลย ทว่าไม่นาน เขาก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง ประคองท้ายทอยของฉันลงไปหาเขาช้าๆ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงลง ควยของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ลำควยใหญ่ยาวสีขาวสะอาดไม่ต่างจากผิวกาย และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนยั่วยวนฉันเหลือเกิน

เขาไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เต็มใจที่จะลงไปอมควยให้เขาอยู่แล้ว ควยของเขาเต็มปากเต็มคำ ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดน ใช้เวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ลงตัว ฉันเริ่มดุนดูดลำควยของเขาก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เขาจับใบหน้าของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนขึ้นมาเป็นบางจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ควยใหญ่ยาวดุ้นนี้สินะ ที่กำลังจะเย็ดหีของฉัน

ไวเท่าความคิด เขาเชยหน้าของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง พร้อมกับผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ขยับเข้ามาคลอเคลียที่ร่องหีของฉันซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา แล้วก็ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า

มันเสียวเหลือเกิน ทั้งเจ็บ และทั้งจุก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนล่วงล้ำอย่างเต็มใจ เขาดันเข้ามาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ บอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน จนแทบจะแตกอยู่แล้ว กระทั่งเขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว รู้สึกมวนท้องไปหมด เขาบอกให้ฉันไม่ต้องเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะบังคับตัวเองได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ที่มันทดแทนความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่เนินอกของฉันในขณะที่ฉันเองก็เริ่มเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย กระทั่งในวินาทีที่ปลายทางความสุขสมมาถึง เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง และปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้อย่างนั้น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องยอมให้เขาถอดถอนร่างกายออกไป แต่ว่าเพียงไม่นาน เขาก็กลับมาโอบกอดฉันอีกครั้ง เพราะมันเป็นครั้งแรกของฉัน จึงยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม

ฉันจำไม่ได้หรอก ว่าคืนนั้นโดนเขาเปิดซิงแล้วเย็ดหีต่อไปอีกกี่รอบ แต่เช้าวันต่อมาสถานะของเราก็ขยับจนเป็นแฟนกัน แล้วหลังจากนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องช่วยตัวเองอีกแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ขี้เงี่ยนมาคอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มชีวิตไปอีกแสนนาน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย..(แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน) ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…