แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง

e0b981e0b882e0b988e0b887e0b897e0b8b1e0b881e0b8a9e0b8b0e0b897e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b5e0b89e e0b981e0b895e0b988 64fc26c97dbc4

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง

“ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว”

“เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง

“ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้ ก่อนที่เขาบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แน่นอน ฉันมองเขาหัวจรดเท้า รวมทั้งควยใหญ่ยาวที่เก็บกอบเต็มกำนั้นแล้ว เลยบอกเขาว่า ถ้าเย็ดฉัน ฉันจะไม่เอาความ ทั้งๆ ที่วันนี้เป็นวันแข่งขันทักษะทางวิชาชีพ ที่เขตการศึกษาจะส่งนักเรียนนักศึกษามากมายมาที่เดียวกัน เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่แน่นอนว่าเขาเองก็เงี่ยน และฉันเองก็ร่านมากพอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบบ…

ฉันกำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ออกแรงดูดควยของเขาแรงขึ้นเหมือนกับตอนที่ดูดไอศกรีมหวานเย็นแท่งโปรด แต่นี่คือไอติมที่ไม่มีวันละลายเลยทีเดียว ทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียลำควยของเขาไปจนร่างกายของเขาที่ยืนชิดกำแพงห้องเก็บของเล็กๆ แห่งนี้เกร็งขนัด

เสียงประกาศ และเสียงพูดคุยดังอยู่ข้างนอก ผู้คนเดินผ่านห้องนี้ไปมา เพราะว่ามันไม่ใช่ห้องที่จะน่าสนใจเท่าไหร่เลยทีเดียว ทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปอย่างเต็มความต้องการ น้ำควยหวานๆ รสชาติควยที่แสนอร่อย แถมลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ถ้าฉันเจอแล้วกรีดร้องเหมือนคนเสียสติ ที่มองว่ามันบัดสี คงจะโกรธตัวเองเมื่อเวลาผ่านไปแน่นอน ฉันจึงจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด เพราะว่ามันจะไม่ได้ทำให้เรื่องเสียวที่กำลังดำเนินนี้อยู่เกิดขึ้นได้เลย

พักใหญ่ๆ เขาเองก็ค่อยๆ ดึงฉันลุกขึ้นมา

“พอแล้ว เดี๋ยวน้ำก็แตกในปากเอาหรอก ได้เวลาเย็ดแล้ว อยากโดนไม่ใช่เหรอ ?”

เขาพูดพร้อมกับดึงผ้าเก่าๆ ที่เต็มไปด้วยฝุ่นผงคละคลุ้งขึ้นมา เหลือเพียงโต๊ะเอกสารตัวหนึ่งที่ยังคงดูใหม่ไม่ต่างจากตอนที่เพิ่งซื้อมา ฉันถูกเขาผลักลงไปแนบในท่ายืนกับพื้นโต๊ะตัวนั้น แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงช้าๆ

“หีสวยจัง หีชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่นเลย น่าเลียหีชิบหาย” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ จับตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉัน แล้วค่อยๆ แยกออกก่อนที่จะก้มหน้ามุดเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวอย่างถึงที่สุด ทำให้ฉันแทบจะหลุดเสียงครางออกมา ต้องยกมือขึ้นมาปิดปากความเงี่ยนที่กำลังจะแสดงในรูปแบบเสียงนั้นๆ

สวบบบ พรวดดดดด

“อื๊อออออ…อ๊ะ อุ๊บบบบบบ ซี้ดดดดดดดด” ในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันได้ตั้งตัวใดๆ เลย ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาจนสุดความยาว นั่นทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครางออกมาทันทีอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ และทั้งจุก มันทำให้ฉันแทบจะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้เป็นความรู้สึกชัดๆ ไม่ได้เลยจริงๆ แต่มันไม่มีอะไรที่จะทำให้การมาแข่งขันของฉันมีความสุขเท่านี้อีกแล้ว

“เสียวไหมครับ…สุดควยเลยนะ” เขาบดร่างกายเข้ามา แล้วคว้าเอวของฉันเอาไว้ ในเวลานี้ฉันแทบจะทำตัวไม่ถูก กอดแขนตัวเองเอาไว้แล้วฟุบหน้าลงไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ…อื๊อออออ เสียว เสียววววว”

“เสียวก็ต้องทนนะ เพราะว่าควยเรามันใหญ่ไปหน่อย” เขาพูดเหมือนรู้สึกภูมิใจในตัวเองเหลือเกิน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ตามมาด้วยการกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนโต๊ะตัวที่ฉันฟุบลงไปนี้ขยับไหวไปตามแรงของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…เสียว เสียววววว” ฉันพยายามที่จะส่งเสียงออกไปให้เบาที่สุด แต่ไม่ว่าจะเอามือปิดปากแค่ไหนก็ยังคงเหลือเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ต้องแรงๆ สิ เพราะว้าถ้าไม่เย็ดเธอให้สาแก่ใจ เกิดความลับที่ทำรั่วไหลขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?” เขาพูดติดตลก พร้อมกับค่อยๆ อัดควยกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงมากขึ้นในแต่ละครั้ง แต่ละวินาที และครั้งสุดท้าย เขากระแทกเข้ามาสุดแรงจนโต๊ะเลื่อนไถล ร่างกายของฉันถูกเบียดติดเอาไว้อย่างนั้นจนไม่สามารถหาทางไปได้เลยจริงๆ แต่ที่รู้ๆ คือเขาแตกในแล้ว…และฉันไม่ได้ตั้งใจหรือเตรียมใจเลย

แต่จะว่ายังไงดีล่ะ พอโดนควยใหญ่ๆ เย็ดมันส์ๆ แบบนี้แล้ว

แตกในก็อุ่นรูหีดีเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว พิ้งค์พลอย น้องพิ้งค์พลอย ดาราสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้รับความนิยมจากคนดูทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนก็มีนิตยสารต่างๆ ติดต่อขอให้เธอไปถ่ายแบบหน้าร้อนเพื่อลงนิตยสาร ซึ่ง พิ้งค์พลอย ก็รับงานประเภทนี้บ้าง เพราะว่าได้รายได้ค่อนข้างดี อีกอย่างก็ถือว่าเธอได้เก็บรูปตัวเองไว้ดูในอนาคตอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า 1 ในนั้นที่เธอรับงานไปจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืม “คุณ พิ้งค์พลอย พร้อมรึยังครับ เราจะออกเดินทางกันแล้วนะครับ” เสียงของทีมงานถามดาราสาว “พร้อมค่ะ ” ดาราสาวตอบ หลังจากนั้นทั้งทีมงานซึ่งมีประมาณ 6 คน คือ น้องพิ้งค์พลอย แวว คนดูแลน้องพิ้งค์พลอย…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…