ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

e0b882e0b8ade0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b981e0b895 64fbfa9a2b323

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน

ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย

ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว

ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างช้าๆ เขาเม้มปากแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ค่อยๆ กระดกควยเกร็งมากขึ้น ตอนที่ส่วนปลายของเขาค่อยๆ ถอกลงมา หัวควยสีชมพูเข้มบานระโร่ราวกับดอกเห็ดอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ไม่รอช้า ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน จึงค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาชันเข่า แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของอาจารย์เริ่มดังขึ้น ตอนที่ฉันเริ่มออกแรงดูดควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน ยิ่งเขาเสียวควยมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเอื้อมมือมากอดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ไม่สามารถที่จะทำให้ฉันอมควยของเขาลงไปจนสุดความยาวนั้นได้ มันช่างลึกเหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันจะประมาณได้ สุดท้ายฉันก็ดึงหน้ากลับขึ้นมาพร้อมกับไอโขลกพลางสำลักที่ควยของเขนั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขาเชยคางของฉันขึ้น แล้วถามว่าอยากได้เกรดสี่ไหม

ถ้าอยากได้ ครูขอเย็ดหีเธอได้ไหม เพราะว่าตอนนี้ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อมควยคงจะไม่พอหรอก

ในใจของฉันนึกปฏิเสธอยู่กลายๆ แต่พอคิดแล้วว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ยาวขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีของฉันมันคงจะเสียวแน่นอน เลยกัดฟันแล้วพยักหน้าตอบ อย่างน้อยเกรดหนึ่งก็จะเพิ่มเป็นเกรดสี่ และหน่วยกิจของฉันก็จะมากขึ้นอีกด้วย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ เอนกายลงกับพื้น เลิกกระโปรงขึ้นมาแล้วถอดชั้นในของตัวเองออก ปล่อยให้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันทั้งหมด แน่นอนว่าลึกๆ ก็รู้สึกอย่างอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อจินตนาการไปถึงความเสียวซ่านที่อาจจะได้รับแล้ว ก็ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอายได้อีกต่อไป

เขาขยับเก้าอี้ออก แล้วนั่งลงคุกเข่าที่ระหว่างเรียวขาของฉันที่อ้ากว้างออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้น ดันมันจนหน้าขาของฉันแนบที่ลำตัว แล้วค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถกับร่องหีสวยของฉัน

เขายิ้มกริ่ม เพราะมองเห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ดของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือนั้นจับหัวควยยัดเข้ามาที่ปากทางสวาท พร้อมกับดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างแช่มช้า เสียงครางของเราทั้งสองดังขึ้นทันที ในตอนที่ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง เสียวซ่านและจุกที่ท้องน้อย ควยยาวใหญ่ขนาดนี้ รูหีของฉันจึงตอดควยของเขาอย่างแน่นหนา ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงเงี่ยนกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

ความเสียวหีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะในการเย็ดของเขานั้นไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญ มันคือความสุขที่ฉันได้รับมากกว่าสิ่งที่ตัวเองแลกมา ในเวลานี้รู้เลยว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้ และไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องธุรการโดยที่ไม่มีใครมาได้ยิน ก่อนเสียงคำรามของอาจารย์จะดังก้องไปทั่วทั้งห้อง เพราะว่าตอนนี้เขาเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ทั้งยังกระแทกควยเข้ามาแตกในคารูหีของฉันด้วย สีหน้าที่หลับตาพริ้มเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเองก็รู้สึกเสียวไปด้วยเหมือนกัน

แล้วระหว่างนั้น ที่ฉันกำลังจะเรียนจบ ฉันเองก็กลายเป็นว่าติดใจในลีลาการเย็ดของเขาไปเสียแล้ว

ฉันได้เกรดสี่มาครอบครอง แถมได้ว่าที่สามีมาเป็นของตัวเองด้วย

รู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว เคยไหมเวลาเราแอบชอบใคร เราก็ทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ฟ้าก็เคยมีประสบการณ์แอบชอบจนฝังใจมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ เป็นช่วงที่ฟ้าเรียนอยู่ ม.ปลาย ฟ้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในภาคเหนือค่ะ ปกติฟ้าเรียนเก่ง มีความรับชอบ คุณครูประจำชั้น มักจะให้ฟ้าเป็นหัวหน้าห้องเสมอ ฟ้าเป็นคนผิวเหลืองไม่ได้ขาวมาก มีคนจีบบ้างนะค่ะ แต่รู้สึกรุ่นเดียวกันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเลยค่ะ ฟ้าชอบมองผู้ชายที่อายุมากกว่าฟ้าค่ะ จนวันหนึ่งก็มีครูฝึกสอน เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน มีนักเรียนสาวๆ ซุบซิบกันว่าครูหล่อมาก ฟ้าก็ยังไม่เห็นครูนะค่ะ เช้าวันเริ่มเรียนในวันหนึ่ง ครูแอนครูประจำชั้น ก็เชิญผู้ชายสูงขาวหน้าตาดีดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ เดินเข้ามาที่ห้องพร้อมกับแนะนำตัวเอง ว่าจะมาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น ครูชื่อโอนะครับ และมาสอนวิชาเคมีให้กับพวกเราค่ะ ครั้งแรกที่เห็นครูโอ…

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ และเสนอร่างกายให้ผมในฐานะของ สาว รับ งาน เอาจริง ๆ จากในมันก็เจ็บปวดนะครับ ผมอยากจะเป็นแฟนกับเธอแล้วเย็ดเธอด้วยความรัก แต่ตอนนี้แม้ว่าจะเจ็บใจแต่ความเงี่ยนของผมไม่ได้หายไปไหนเลยครับ ผมยังอยากจะเย็ดแพม…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…