เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b88ae0b8b4e0b887e0b88ae0b989e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98c 64fbfa8180346

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์

งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา

ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ

เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด 2 รอบ ในการนั่ง กินเวลาราวๆ 10 นาที ซึ่งมันก็นานพอดูที่จะตื่นตาตื่นใจ แต่มีเรื่องดีก็ดันมีเรื่องร้ายแทรกเข้ามาครับ เพราะว่าในตอนที่กระเช้าของผมนั้นขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด ด้วยความที่มันใช้ไฟมากเกินไป ทำให้หม้อแปลงพังครับ จู่ๆ มันก็ดับแล้วค้างที่ตรงนั้นเฉยเลย จากุดนี้ ผมมองไม่เห็นกระช้าที่อยู่ข้างล่างเลย เพราะว่ามันตรงกลางพอดี มีเสียงฮือฮา ตอนแรกผมก็ตกใจ แต่พอเห็นว่าข้างล่างมีไฟตกเลยรู้สาเหตุ เราเลยรู้สึกว่าระหว่างรอบนนี้ก็ดีเหมือนกัน ได้ชมวิวเมืองไปเรื่อยๆ

แล้วในตอนนั้นอากาศก็เย็นๆ อยู่ด้วย ทำให้แฟนของผมนั่งนั่งเบียดอยู่ข้างๆ แล้วจับแขน

ลงไปจับขา…

สุดท้ายก็ลามมาจับที่ควย ผมหันขวับกลับไปมองเธอทันทีด้วยสีหน้าที่รู้กัน เธอยิ้มออกมาแล้ว ส่วนผมเองก็เริ่มควยแข็งแล้วครับ เพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนนี้ในเวลานี้ ผมถามเธอว่าจะเอาแบบนี้จริงๆ เหรอ แฟนของผมก็เลยบอกว่าเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างไม่เสียหายนี่นา แล้วเธอลงก็ลงไปนั่งที่พื้นกระเช้า คุกเข่า ก่อนที่จะเริ่มเอื้อมมือมาคว้าซิปกางเกงของผมรูดลงไปทันที ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตั้งโด่รอเธออยู่แล้ว

ด้วยความเงี่ยนที่มี ทำให้เราไม่ต้องพูดอะไรมาก เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที อากาศเย็น ปากเย็นๆ ของเธอที่ครอบลงมาผสมผสานกับลิ้นอุ่นๆ ก็ทำให้รู้สึกเสียวควยมากกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ แทรกไปกับเสียงตกใจที่ดังจากกระเช้าอื่น ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ นอกจาความเงี่ยนและความเสียว

แฟนของผมเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งกดลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งอมลึกเท่านั้น แล้วมันก็ยิงเสียวควยมากขึ้นจนส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

ก่อนที่จู่ๆ เธอจะหยุดอมควยของผม แล้วค่อยๆ หันหลังให้ผม โน้มตัวไปข้างหน้า เอามือเท้าที่เบาะนั่งฝั่งตรงข้าม พร้อมๆ กับถอดกางเกงออกช้าๆ จนเผยให้เห็นส่วนล่างที่เปลือยเปล่า ผมอึ้งเลยที่ตอนแรกคิดว่าจะอมควยเฉยๆ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เธอคงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ผมมองดูหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับลูบไล้แคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้น พร้อมกับความกังวลในหัวว่าถ้าไฟติดขึ้นมาจะทำยังไง แต่ในหัวก็บอกว่าถ้าคิดนานก็จะไม่ได้เย็ดหีแฟนในบรรยากาศที่สุดยอดขนาดนี้แล้วนะ

นั่นจึงทำให้ผมตัดใจ กลั้นใจลุกขึ้น แล้วดึงกางเกงลง ก่อนที่จะคว้าเอวของแฟนเอาไว้แน่น แล้วจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วด้วยความเงี่ยนที่มันหยุดไม่ไหวแล้ว ผมไม่รอให้เธอตั้งตัวทั้งนั้น จากมือที่วางเท้าบนที่นั่ง ตอนนี้เธอต้องจับลูกกรงแทนแล้ว เพราะว่าผมตอกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและรีบเร่ง ยิ่งตอนที่เธอขมิบหีจนรูมันตอดควยผมนั้นผมก็ยิ่งจัดเต็ม ซอยหีเธอไม่ยั้งจนกระเช้าสั่นไปเลยทีเดียว

ความกลัวมีไหม แน่นอนว่ามี แต่ตอนนี้ผมมาถึงกลางทางแล้ว ความเงี่ยนมันเอาชนะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว

เสียงครางของแฟนดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากตัวเองไว้ ยิ่งสูงลมยิ่งพัดแรง ยิ่งหนาวจนรู้สึกได้ นั่นยิ่งทำให้ผมต้องเร่งรีบกระแทกให้เกิดความอบอุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกหนาวสะท้าย ร่างกายของแฟนผมในตอนนี้แทบจะถูกอัดติดกับลูกกรงฝั่งตรงข้ามอยู่แล้ว เพราะว่าความสุขสม และความกระสันของผมที่ไม่ว่าจะเอาช้างมาฉุดก็คงจะหยุดไม่อยู่แล้ว

ไม่ไหว…เสียวควยฉิบหาย

แฟนของผมหันหน้าเอี้ยวมามองผม เธอหรี่ตา แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยก้มแนบร่างกายไปกับแฟนหลังของเธอแล้วเอี้ยวหน้าไปจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับเอวของเธอแน่นกว่าเดิม ดึงควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอดกระแทกเข้ามาเต็มแรง

เสียงกระเช้าสั่นไหวตามแรงกระแทก ก่อนที่เสียงครางของผมจะเผลดังขึ้นมาด้วยความลืมตัว เพราะจุดสุดยอดมันมาถึงบนจุดสุดยอดอีกที

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแฟนสุดความยาวแล้วแหงนหน้าส่งเสียงครางระคนลมหายใจออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เราจะรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม แล้วนั่งรอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วไม่ถึงนาที ไฟก็สามารถกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ก่อนที่ชิงช้าสวรรค์จะพาเราลงสู่พื้นอย่างปลอดภัย

หลังจากที่ไปหยุดไว้ข้างบนให้เราเย็ดกันจนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

เห็นทีคงต้องมาอุดหนุนอีกหลายๆ รอบเพื่อเป็นการขอบคุณประสบการณ์เสียวระฟ้าแบบนี้แล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…