ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989 64fbfa6a983b9

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ

เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ

เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ

สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก

อยากกินนมวัว ให้ซื้อนม ไม่ใช่เลี้ยงวัว

อยากโดนเย็ดก็เอาเงินฟาดไปเลย ไม่ใช่หาแฟน มันเสียเวลาจริงๆ

พอนึกถึงคำที่เพื่อนเอามาพูดแล้วก็สะท้อนในใจขึ้นมา ว่ามันก็จริงอย่างที่เธอพูดนั่นแหละ ฉะนั้นในเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งนั้น มันจึงกลายเป็นเรื่องที่ฉันตัดสินใจจะซื้อผู้ชายขายน้ำมาใช้บริการเป็นครั้งแรก บอกก่อนเลยว่าฉันไม่เคยเรื่องอะไรแบบนี้ แต่เพราะว่ามันต้องการ และมันทนไม่ไหวแล้ว รักจริงไม่มีอยู่ในโลกใบนี้อยู่แล้ว เลยทำให้ฉันได้ครอบครองร่างกายของผู้ชายที่หุ่นลีนกำลังดี ผิวเข้มเล็กน้อย รวมทั้งหน้าตาคมคาบ จมูกโด่ง ติ้วหนาชัดเจน เรียกได้ว่าโครงหน้าก็เหมือนดาราชายท่านหนึ่ง แต่คนเราไม่ได้มีโอกาสมากมายขนาดนั้นให้ได้ใช้ชีวิตหรอก

ตอนนี้เขาจึงกลายเป็นผู้ชายที่กำลังเริ่มเล้าโลมเรือนร่างให้ฉันอยู่ เขาหอมแก้มฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นจนหมดไม่เหลืออะไรเลย ส่วนเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาฉัน เพราะว่าเขานั้นยืนอยู่ที่หัวเขาของฉัน ซึ่งในตอนที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดออกให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงลงมาแบบที่ยังไม่ทันจะได้เห็นว่ามันแข็งด้วยซ้ำ ฉันก็เผลอส่งเสียงอย่างพึงพอใจออกมาทันทีเลย

แต่ตอนยังไม่แข็งก็เลิศขนาดนี้ ตอนแข็งจะขนาดไหนนะ ?

ฉันกวักมือเรียกเขาเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาเพื่อพิสูจน์ว่ามันดีแค่ไหน และเพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ ทั้งความเงี่ยนของฉัน และขนาดลำควยของเขาที่มันใหญ่เกินกว่ามาตรฐานชายไทยไปมาก นั่นทำให้ฉันค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ทั้งๆ ที่ตั้งใจเอาไว้แล้วด้วยซ้ำ ว่าครั้งนี้ฉันจะไม่เหนื่อย

แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทันทีที่ได้เห็นว่าควยของเขามันงานดีขนาดนี้ ถ้าจะไม่ลิ้มลองมันก็ดูจะไม่ใช่เหตุผลที่ดีเท่าไหร่ เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปจนกว่าจะพอใจ และเขาถึกมาก ไม่ยอมแตกเลย บอกว่าจะแตกตอนที่ได้เย็ดหีฉันอย่างเดียว

ตอนที่เขาให้ฉันค่อยๆ นอนลงเมื่ออมควยให้เขาจนพอใจแล้ว ร่างกายนั้นก็ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยอย่างแผ่วเบา การสัมผัสที่แล่นลื่นไหลของเขานั้นทำให้ฉันบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความหื่นกระหายทันที เขากำลังปลุกฉันขึ้นมา และทำได้ดีเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่เขานั้นค่อยๆ ตวัดลิ้นลงมาเลียหีให้ฉัน เขาทำได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ สอดลิ้นเข้ามาในร่องรักของฉัน ซอกซอนสัมผัสในทุกๆ ซอกมุมแห่งความเสียว ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นจมอยู่กับความสุขสมที่ราวกับจะบีบอัดฉันอย่างรุนแรง แล้วค่อยๆ จับขาฉันขึ้นพาดบ่า

วินาทีที่ฉันรอคอยมาถึงแล้ว ฉันตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ความใหญ่ยาวทำให้ฉันทั้งเจ็บและจุก แต่ในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันโคตรจะเสียว

เสียวหีเหลือเกิน

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาโน้มตัวลงมาแล้วรัวลำควยกระแทกเข้ามารัวๆ ในร่างกายของฉัน ควยดุ้นนี้ช่างสร้างความซาบซ่านให้ฉันได้ดีเหลือเกิน ยิ่งฉันกระซิบบอกกับเขาว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกับกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมราวกับจะแกล้งให้ฉันนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอีก

และฉันเองก็ไม่ใช่คนยุง่าย ทว่าเขาในเวลานี้กลับทำให้ฉันยอมสิโรราบไปกับทุกๆ คำสั่งของเขาเลยก็ว่าได้

แต่ในตอนสุดท้าย ที่จังหวะของเขานั้นเริ่มถี่ยิบมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงอะไรออกมาได้เลย มีเพียงร่างกายที่ขยับไหวขึ้นลงรัวระริก และเสียงลมหายใจหอบหนักๆ ที่ดังขึ้นมา เพราะว่าเรี่ยวแรงทั้งหมดมันหายไปแล้ว กับการถูกรัวเย็ดด้วยท่ามากมายไม่รู้กี่ท่าต่อกี่ท่า

เงินซื้อทุกๆ อย่างได้จริงๆ กระทั่งผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้ เขายังพ่ายต่อเงินของฉันเลย

เสียงครางของสุดหล่อเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างถี่รัว จนกระทั่งมันเป็นการตอกกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้าย ฉันร้องด้วยความเสียวปะปนกับความจุก เพราะลำควยที่สวมสอดเข้ามานั้นทั้งหนักแน่น และลึกมากกว่าครั้งไหนๆ ก่อนที่ฉันจะรู้ว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่า เย็ดกับฉันมันไม่เหมือนการทำงานเลย มันเหมือนเย็ดกับแฟนจรองๆ เลยเผลอปล่อยน้ำควยแตกในไปแล้ว

ได้ฟังแบบนั้น จากที่จะโกรธ ก็ดันโกรธไม่ลง เพราะว่าผลงานมันก็ทนโท่อยู่ตรงหน้านี่ไง

ฉันซุกกายอยู่ในอ้อมกอดเขา แล้วจับควยดุ้นนั้นไว้ในมือก่อนจะเผลอหลับไป ยังไงคืนนี้ฉันจ่ายเงินให้เขาแล้ว ก็ต้องเก็บเกี่ยวทุกๆ ช่วงเวลาให้คุ้มที่สุด

เพราะว่าหลังจากนี้ทั้งสองอาจจะไม่ได้เวียนวนมาพอกับบ่อย

แต่เธอสัญญากับเขาแล้ว ว่าเงี่ยนเมื่อไหร่จะทักหาทันที เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา

ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่สุด

ชีวิตนี้จะไปต้องการอะไร นอกจากเงินทองมากมาย…และผู้ชายควยใหญ่ๆ สักคน

หรือสองคนก็น่าสนใจนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…