เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b8a1 64fbfa657a2eb

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน

ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย และแน่นอนว่าได้ยินทั้งเสียงคราง เสียงกระแทก รวมทั้งเสียงอมควยที่ลอยแว่วออกมาปะปนกันไปหมด

สุดท้ายแล้วเองก็คิดว่าตัวเองคงจะไม่ได้มีวาสนาอะไรแบบนั้นหรอก

จึงได้นั่งลงที่ห้องน้ำห้องหนึ่งซึ่งซ้ายและขวามันมีรูขนาดใหญ่พอที่จะเอามือสอดเข้าไปได้อยู่ สูงจากพื้นราวๆ 2 ฟุต นั่นคือรูสอดควย รูที่ผู้ชายจะเอาควยสอดเข้าไปให้สาวๆ ได้อมควยเขา หรือบางครั้งผมเองก็เคยดูคลิปพวกนี้ ที่ได้เห็นว่า เขาสามารถเย็ดกันผ่านรูนี้ได้เลยทีเดียว

ผมเงี่ยน และทนไม่ไหวอีกแล้ว เลยจัดการนั่งฟังเสียงรอบข้าง จินตนาการว่าเป็นตัวเอง

เป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีใครสักคนในห้องน้ำแคบๆ นั้น

เป็นผมที่กำลังโดนอมควยจากใครสักคนที่กำลังเงี่ยนเหมือนกัน แล้วในตอนที่กำลังกำควยรูดชักว่าวอยู่นั้น เสียงเคาะก็ดังขึ้นจากห้องข้างๆ พอผมหันไปก็เห็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง หน้าตาจิ้มลิ้มนั่งอยู่ เธอทำท่าเหมือนกำลังจับไมค์ร้องเพลง แล้วกวักมือ ผมรู้สึกตื่นเต้นจนควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม เธอชี้ลงมาที่ควยของผมที่กำลังตั้งตระหง่านอยู่นั้น ก่อนที่จะยกนิ้วโป้งให้ แน่นอนแหละ ว่าผมเองก็มั่นใจในส่วนนี้ของตัวเองเหมือนกัน พ่อให้มาเยอะ สมัยมัธยมเคยถอดกางเกงวัดกับเพื่อน จนได้เห็นว่าผมควยใหญ่ที่สุดในห้อง

แล้วเมื่อรู้ว่าวันนี้ผมจะไม่ได้แห้วกลับบ้าน จึงรีบลุกยืนขึ้นทันที ก่อนที่จะเอาควยสอดเข้าไปที่รูนั้น มือเย็นๆ ของเธอจับลำควยของผมเอาไว้แล้วบีบคลำ มันน่าเสียดายที่ผมจะไม่ได้เห็นสีหน้าของเธอตอนที่กำลังอมควยของผมผ่านช่องเล็กๆ นี้ แต่เมื่อริมฝีปากของเธอเริ่มครอบลงมา ความรู้สึกก็ส่งผลให้ผมจินตนาการอย่างหนักหน่วงว่าเธอกำลังทำสีหน้าแบบไหน ตอนที่กำลังอมควยของผมอยู่

ผมพยายามที่จะไม่ครางออกมา เพราะกังวลว่ามันอาจจะไม่ดีงามเท่าไหร่ แต่ยิ่งเธอทั้งอม ทั้งเลีย และดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งค่อยๆ อมเข้ามาจนลึกสุดความยาวลำควย ก็ยิ่งทำให้ผมเผลอส่งเสียงครางออกมา

ความเสียวซ่านส่งมาอย่างหนักหน่วง เสียงอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนผมนั้นไม่สามารถยืนนิ่งๆ ให้เธอนั้นอมควยของผมแบบนี้ได้อีกแล้ว ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับขอบด้านบนของผนังห้องน้ำ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอผ่านรูขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่เสียงอ๊อก อ๊อก จะดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยืนกระเด้าปากเธอแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลย

ที่นี่มีอะไรที่แปลกใหม่ เรื่องเสียวในมุมมองที่ไม่เคยเจอ และทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องพานพบ

แต่ตอนนี้เธออมควยเก่งเหลือเกิน

ผมจะไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว…จะแตกแล้วจริงๆ

ผมกำผนังห้องน้ำด้านบนเอาไว้แน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ส่วนเธอเองก็ยังสู้เต็มที่ จนกระทั่งเสียงกระแทกครั้งสุดท้ายจบลง ร่างกายของผมแนบกับผนังห้องน้ำ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในปากของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบ ดูดกินน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย แล้วจึงปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมนั่งลงเหมือนเดิม สบตากับเธอ ก่อนที่เราจะเดินออกไปจากห้อน้ำงคู่กัน เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ผมเคยเห็น

และดูเหมือนว่าแค่นี้มันจะไม่พอจริงๆ

ผมชวนเธอไปดูหนัง…เพื่อยากที่จะสานสัมพันธ์

แต่เธอไม่ไป เธอบอกว่าถ้าไปโรงแรมอาจจะตอบอีกแบบ…เอาละครับ ยังไงซะวันนี้ก็เย็ดแน่นนอน

Recommendations

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…