เซอร์ไพร์สจนเสียตัว

e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8aae0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 64fbe267493da

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว

วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ

ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ

แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ

พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน

ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น

“เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ ฉันขอเปิดพัดลมแรงขึ้นอีกเบอร์หน่อยนะจ้ะ”

“อื้ม เอาสิ ว่าแต่แฟนเธอเมื่อไหร่จะมาเนี่ย มันมากับเธอไม่ใช่หรอกเหรอ”

“เอ นั่นสิ เห็นว่าติดธุระนิดหน่อยน่ะ เดี๋ยวก็คงมาแหละ”

ผมที่ฟังบทสนทนาอยู่ใต้เตียงก็นึกในใจว่าแผนไปได้สวย ตอนนี้พัดลมที่แรงขึ้นกำลังค่อยๆ เป่ากระโปรงของแฟนผมจนมันกระพือขึ้นอย่างช้าๆจนเห็นกางเกงในสีขาวที่เธอใส่มาเข้าให้แล้ว ดูซิว่าเพื่อนผมมันจะทำอะไรต่อ ชักตื่นเต้นเข้าแล้วสิ

จากนั้นแฟนผมก็บ่นว่ายังร้อนอยู่ เธอเลยดึงเสื้อขึ้นจนเห็นท้องขาวๆ ของเธอ เวลาผ่านไปสักพักนึง ดูเหมือนว่าเพื่อนผมจะเริ่มแสดงอาการออกมาแล้ว มันยืนขึ้นแล้วกดแฟนผมลงกับเตียง

“เดี๋ยวสิ นี่นายทำอะไรเนี่ย” แฟนผมถามไปด้วยความตกใจ แต่จริงๆแล้วนี่ก็ยังอยู่ในแผน ไม่มีอะไรต้องห่วง

“เธอน่ะ ตั้งใจยั่วผมใช่ไหม ยั่วตอนที่แฟนตัวเองไม่อยู่”

“ใครยั่ว นายน่ะคิดไปเอง” แฟนของผมหันหน้าหนี แต่เธอกำลังเขินอยู่แน่นอนเพราะว่าหน้าเธอแดงขึ้นมา

“จะยังไงก็ช่าง แต่ตอนนี้ผมจะขอบอกเธอว่า… ผมชอบเธอนะ” เขาพูดขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงเอาปากค่อยๆเคลื่อนลงไปเพื่อจูบแฟนของผม แต่ว่าก็โดนแฟนผมขัดไว้ก่อนว่า

“อย่านะ แฟนฉันน่ะแอบอยู่ใต้เตียง ถ้าไม่หยุดนายโดนดีแน่”

“อะไรนะ จริงเหรอ” เพื่อนผมทำท่าทางเลิ่กลั่กแล้วรีบก้มลงมาดูใต้เตียง แต่ว่าผมน่ะซ้อนแผนไว้แล้ว ผมแกล้งหลับไว้ได้อย่างแนบเนียน

“อ้าว หลับเฉยเลย นิสัยเพื่อนเรานี่ยังคงเหมือนเดิมจริงๆ”

“ใช่ไหมล่ะ ทีนี้ก็ออกไปได้แล้วนายน่ะ เดี๋ยวฉันจะไปปลุกแฟนฉันเอง”

“เดี๋ยวสิ” เพื่อนผมจับแขนแฟนผมไว้ จากนั้นมันก็กดเธอลงแล้วจูบลงไปที่ปากเธอ แฟนผมพยายามขัดขืน แต่สักพักก็เคลิ้มตามการจูบ จากนั้นเธอก็แลกลิ้นกับเพื่อนผม ดูท่าแล้วคงเพราะเธอแอบชอบเพื่อนผม เธอก็เลยยอมให้มันจูบ ไม่รู้ทำไม่ผมไม่ยอมลุกออกไปห้ามพวกเขาทั้งสอง ผมคงจะโรคจิตที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ เลยพวกเขาทำกันต่อ

พวกเขาจูบกันสักพัก เพื่อนผมมันก็แตะกางเกงในของแฟนผมแล้วพบว่าเธอแฉะเต็มทีแล้ว มันเลยแยงหีแฟนผมต่อจนแฟนพร้อมครางออกมา

“โห น้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่หยุดเลยนะ”

เพื่อนผมชักควยออกมาแล้วเสียบเข้าหีแฟนของผมที่นอนคว่ำหน้าไปสุดโคน เธอร้องดังกว่าที่ผมเคยได้ยินตอนทำกับเธอเสียอีก มันกระแทกหีแฟนผมอย่างไม่เกรงใจ ตอนนี้ผมได้ยินเสียงของเธออยู่บนหัวผมแค่นี้เอง มีเพียงแค่เตียงนี้เท่านั้นที่กำลังกั้นเราสองคนไว้อยู่

“เดี๋ยวสิ หยุด หยุดนะ ซี๊ดด…แฟนฉันอยู่ อ๊าาาา….ข้างล่าง อื้ม” แฟนของผมพูดไม่เป็นความเพราะกำลังโดนกระแทกหีอย่างมีความสุข ผมมองพวกเขาเย็ดกันอย่างเมามันจนควยตั้งขึ้นมา เพื่อนของผมมันหันแฟนของผมหงายขึ้น จากนั้นก็เร่งจังหวะเสียบหีเข้าออกอย่างรุนแรง แฟนของผมกอดมันไว้แน่น จากนั้นก็เอาขาล็อคเอวมันเอาไว้ มันก็ซอยหีต่อจนตัวเธอกระตุกไปมา มิหนำซ้ำมันยังดูดนมเธอจนหัวนมแข็ง มันบอกแฟนผมว่ามันกำลังจะแตกแล้ว แต่แฟนผมก็ยอมให้มันแตกในแต่โดยดี มันกระแทกควยเข้าไปสุดลำแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหมด แฟนผมนอนตัวกระตุกรับน้ำมันจนหยดสุดท้าย

“ซี๊ดด….โทษนะ อดไม่ไหวจริงๆ”

“ฮ่า… แฮ่ก…” แฟนของผมครางอยู่ใต้ร่างของเพื่อนผม ทั้งสองคนนอนจูบกันต่ออย่างเพลิดเพลิน โดยไม่สนว่าผมนอนอยู่ใต้เตียงนี้อีกต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนเก่า คุณอาจจะไม่เชื่อว่าถ่านไฟเก่าจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งไปพร้อมๆกับถ่านไฟใหม่ที่ครุกรุ่นก่อนหน้าแม้จะมาทีหลังก็ตาม คำนิยามนั่นคือ ชู้ กับแฟนเก่า แต่ยังเอาแฟนใหม่ สวัสดีครับ ผม เสือ เจ้าของร้านกาแฟในย่านสีลม ย่านที่แสนจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ใจผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะรักเดียวใจเดียวกับแฟนปัจจุบันแต่ไฉนผมกลับไปตกหลุมรักเป็น ชู้ กับแฟนเก่าอีกครั้ง คำตอบทุกอย่างอยู่ในย่อหน้าถัดไปครับ ตอนนี้ผม32แล้ว ชีวิตของผมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากกาแฟและทำงาน ผมทุ่มสุดตัวกับการเปิดร้านกาแฟพร้อมด้วยแฟนเก่าผมที่คอยช่วยเหลือตลอด เธอมีขื่อว่า บัว บัวเป็นคนที่ดูเฟียร์สๆ ดูเข้าถึงยาก หน้าตาออกแนวฝรั่งแบบลุคดุๆ น่าแปลกที่เธอดันลดตัวมาคบกับผม แน่นอนว่า ผมคบกับบัวมาตั้งแต่สมัยมหาลัย พอเรียนจบก็ตั้งใจเป็นพาร์ทเนอร์เปิดร้านกาแฟด้วยกัน บัวไม่เคยที่จะลังเลช่วยเหลือผมในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงเอง…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…